Gò Vấp Niềm tin tại Hera là mãi mãi cùng bé A6

Lượt xem: 960

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bất Cần Đời

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
7/1/22
Chủ đề
9
42
44
32
Quận 12
0 ₿
Mở đầu bài viết của mình rv về bé A6 là lời chúc sức khỏe ae trên cộng đồng dâm nhé .
Ở đây chắc cũng nhiều ae cũng biết đến bé A6 rồi thì mình cũng chỉ cho các bác chưa biết chút cảm nhận riêng của mình nhé :)
Tình hình mình ở đây là mối ruột nên có sao nói vậy thật tâm nên mong các bác tin tưởng mà trao gửi con trym vào các bé phục vụ lau chùi súng ống cho mượt
Cách đây ít hôm nhận đc tn của mr Tỉnh thông báo làm lại giá vé mới thấy có nhiều sự thay đổi và sau 1 thời gian lo công việc cũng ít ghé thế là mạnh dạn làm phát test nhanh gửi hình cho zalo tham khảo trước , chọn ngay ẻm A6 . 10p sau có mặt tại cơ sở đc lễ tân mời uống trà gừng và dùng hoa quả ít phút lấy phòng vs gói vip hera có vẻ hấp dẫn hơn trước là có cả CIA tăng khoái cảm cho sự sung sướng
Được cu locker mời lên phòng chuẩn bị sung sướng vs bé mà lòng nôn nao đầy xao xuyến kkk
Bỏ qua phần xông hơi và chào hỏi ở đây thì ae khá quen thuộc rồi rất ổn áp , A6 với nét đẹp gái miền tây gạo trắng nước trong cùng thân hình nóng bỏng ,bé xà vào lòng ôm ấp như người tình không bao giờ cưới cảm nhận hương thơm nhẹ nhàng từ da thịt mịn màng mà mát mẻ của bé mà quên hết mệt mỏi áp lực cuộc đời .
Dìu nhau vào bồm tắm ,bé chăm tắm cho mình từng li từng tí rất cẩn thận điểm +
Cảm giác thăng hoa trong lòng với lớp xà bông trơn trượt , bé nhẹ nhàng thể hiện kỹ năng mơn trớn mà chịu không nổi .
Bất chợt cảm thấy ấm âp từ đôi môi chín mọng nuốt chửng thằng e chỉ biết nhắm mắt thở hổn hển tận hưởng
Bé biết mình chịu hết nổi lên dừng lại trước khi quá muộn kkk bé nhẹ nhàng nói mình đứng dậy lau khô da thịt và cùng nhau tiến dến chiếc giường nhỏ nhắn xinh xắn làm bước tiếp theo.
Cảm giác ướt át từ tinh dầu massage được thoa đầy cơ thể = body của bé mà sướng rân óc từ bài thái cho đến bài nuru V3,4 rất bài bản không 1 động tác thừa không hề công nghiệp .
Từ sau ra trước đc tận hưởng cặp mông trái đào chín mộng trườm bò khắp cơ thể,bộ ngực căng càng khích thích hơn khi đc thoa lớp tinh dầu di chuyển từ trên xuống dưới ta nói muốn bùng nổ cùng với đường lưỡi lắt léo khắp cơ thể .
Và rồi điều gì đến sẽ đến,đôi môi ấy đã lấn chiến đến thằng e rồi nuốt trọn lấy nó,nhẹ nhàng và nhịp nhàng đến ấm áp trong không gian mờ ảo cùng tiếng nhạc du dương, bé lại 1 lần nữa cho tui hiểu thế nào là trên đỉnh thăng hoa uot ra trong miệng bé .
Sau màn bộc phá, bé ân cần dìu mình vào bồn tắm lại cho thơm tho sạch sẽ và nghỉ ngơi trước khi ra về hết sức ân cần chu đáo tại hera
Buổi trải nghiệm cùng bé A6 kết thúc
Vé giảm 50%
Tip 1000tr bằng sự hài lòng
Ae phục vụ 100k sự nhiệt tình.
 

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
53
975
482
0 ₿
Dạ a ruột . E cảm ơn a lâu lâu lại ủng hộ cơ sở và rv cho các bé ạ . E xin chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.