Niềm vui cuối tuần bên em #18 Dubai q1

Lượt xem: 3,609

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Tuần này nói chung là khá mệt mỏi với công việc. Thế là cuối tuần phải xả stress ngay. May sao tay lại thơm trúng code, các yếu tố cần và đủ đã hội tụ, lên đường thẳng tiến Dubai q1 thôi.

Biết tin em đc chỉ định có việc thế là triệu tập 500ae hỏi han các kiểu và 1 bác lão làng đã chỉ điểm nên trải nghiệm em #18. Đúng lúc em cũng đang rảnh nên check code lẹ làng rồi lên phòng luôn.
Nay tui ko xông hơi mà ngồi uống nước ăn bánh đợi em nó vào. Cộc cộc, sau tiếng gõ cửa là 1 bóng hình cân đối, 1 cô bé với nụ cười tươi rói bước vào cùng 1 giọng nói chào anh nghe khá êm tai. Ngoại hình em nó như sau:
Face đằm thằm hay cười
V1 cam VN còn săn
V2 eo ót con kiến
V3 ko quá to nhưng săn chắc
V4 ae trải nghiệm thêm nhé

Em dìu vô tắm, em tắm kỹ càng, trò chuyện vui vẻ và ko quên chọc ghẹo thằng nhỏ để nó ngóc dậy chào em. Em thuộc tuyp biết cách bắt chuyện, khá là tâm lý. Tắm xong em vặn nhỏ máy lạnh, rồi đưa mình lên ms khỏe. Phần này em làm tốt, ấn huyệt đấm đá, đi lưng, bóp vai đủ bài, lực đấm cũng ok. Có lúc em ngưng vài giây để hôn và thổi vào tai kích thích lắm.

Sau 1 thoáng yên ắng, xiêm y trút xuống bớt, 1 dòng sữa dưỡng thể mát lạnh cùng với v1 của ẻm làm kích thước thằng em tui tăng lên dần đều, còn thằng anh thì lờ đờ phê phê. 1 chuyến du lịch Thái kết hợp cái lưỡi tinh nghịch, làn môi ấm áp và hơi thở tê người. Em tâm lý hiểu rằng có đứa đang biểu tình nên kêu tui quay lại.
Đã quay lại thì tui phản công liền, xoa bóp v1 ôm ấp v2 vỗ nhẹ v3 và cũng trao cho em những nụ hôn. Em hòa theo nhịp điệu của tui, cả 2 quấn lấy nhau cảm giác như người iu các bác ah. Sau thằng anh em liền chăm sóc thằng em, còn tui chào hỏi cô bé cho phải phép. Phần này tui ko miêu tả nhiều, mỗi ng sẽ có 1 trải nghiệm riêng. Đến cao trào thì cái hôn, đường lưỡi của em mãnh liệt hơn khuất phục dàn tinh binh của tui. 2 đứa ôm nhau 1 lúc em mới tắm lại cho tui rồi tâm sự mỏng trên trời dưới đất tới hết giờ.

Nhìn chung em này là sự lựa chọn tốt cho bác nào ko quá đòi hỏi xì tin, mà thích skills tốt, cần cảm giác người tình, người trò chuyện tâm sự, 1 sự từng trải pha tí tinh quái. Tổng thiệt hại tic free có code, tip theo sự hài lòng. Hẹn gặp lại em nhé.
End.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bé bé bằng bông

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
bé nó nhí nha nhí nhố dữ, vào mà zui , xém nữa quên là đi mx keke.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

tang4006

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/10/20
Chủ đề
1
27
3
0 ₿
chúc mừng bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.