No.35 - Random may mắn

Lượt xem: 5,074

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

conan2205

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/2/15
Chủ đề
6
173
66
38
0 ₿
Trúng được code free của diendan, tức tốc đi liền cho nó nóng. Lần đầu đi, nên phải kiếm đường một chút. Đường nhỏ, chỉ có 1 đoạn ngắn. Tấp xe vào thì có em giữ xe đỡ xe liền và hướng dẫn mình vào trong, good.

Vào lễ tân đưa code để kiểm tra. Hơi tiếc chỗ này chút xí, lúc mình vào thì gặp nam lễ tân, nhưng lúc ra thì gặp bé lễ tân xinh và dễ thương cực kỳ. Do về là ra về luôn (lúc vào đưa code gì xong hết rồi) nên hong có lí do gì 8 với em hết,hehehe, hơi tiếc, lần sau ghé sẽ rút kinh nghiệm. Em lễ tân dễ thương, good

Phòng vip nhỏ, không lớn lắm. Bao gồm 1 bồn tắm, 1 phòng xông ướt, 1 tivi, 1 bàn, 2 ghế, 1 cái máy lạnh, 1 cái quạt máy, 1 cái tủ, 1 thùng rác, 1 bức tranh ^_^. Không ưng lắm về khoảng phòng ốc

Em locker hỏi anh có kếu bé nào không. Ơ, anh mới đi lần đầu, và cũng muốn thử vận may, nên random thôi. Dù vậy vẫn nói với locker cho anh 1 em dễ thương là được (tip 20k, dù biết là câu này ko có kết quả gì, theo tua là cái chắc ^_^)

Và số mình hôn nay hên rồi. Gặp số 35 mà đã có nhiều bài RP trên này. Hỏi em số mấy, em nói số 35, mình nói anh đi lần đầu nên không biết gọi số mấy, kêu theo lượt thôi. Em trả lời em biết rồi anh, em đi theo tua mà (lòi ra rồi nha chú locker ^_^, biết ngay mà)

Chi tiết về bé 35 đã được các bài RP trước nói rõ rồi, nên mình sẽ không nói về chi tiết nữa. Mình chỉ nói sơ về cảm nhận của mình về bé thôi ha ^_^:

Dễ thương, trẻ so với tuổi của em, nhìn khá là xi-teen nha ^_^. Lúc mới vào mình cũng thử chọc chọc bé một chút coi sao thì thấy bé khá vui vẻ, thân thiện, nói chung là hợp gu mình ^_^ (bé 35 có đọc bài này chắc cũng nhớ nhớ ra mình rồi ha ^_^.

Massage khỏe Ok, đủ bài, bẻ lưng, bẻ khớp,...và cả bẻ cổ ^_^, cảm giác rất yomost. Cảm ơn em về bài massage khỏe ^_^

Túm lại, No.35 là một số good, đúng như các bài đã RP. Mọi người nên trải nghiệm thử ha ^_^

Thiệt hại: Tick free + tip 500k + locker 20k ^_^ + giữ xe 10k. Báo cáo hết
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Himura

Himura

Đại Uý
V.I.P Member
19/5/15
Chủ đề
49
600
378
35
0 ₿
Để ý thấy mấy số 35 toàn số tốt,chúc mừng bác double skill vừa trúng xổ số vừa ngon trym :p
 
  • Like
Điểm cảm xúc: conan2205

conan2205

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/2/15
Chủ đề
6
173
66
38
0 ₿
Thiệt tình là thấy thích bé tiếp tân quá, dễ thương ghê, mấy bác có ai giống mình hok ^_^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.