Q.7 Nơi nào có L nơi đó có Linh

Lượt xem: 2,988

Linh xe ôm

Trung Uý
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
25
444
132
53
5 ₿
Thiệt là ngại quá đi à, lại là Linh đây Linh ôm xe đây.

Lâu nay đi vài cái karaoke mới mà nó bọt bèo quá làm tâm trạng trở nên trầm cảm nhẹ , lôi cái ai porn ra gọi cho chỉ huy @loveofsex hỏi thăm xem có chỗ nào lạ lạ hem, đang muốn đi massage có cảm giác lạ tý , thế là chú bảo xem cái rv của chú ở sala chưa ??? vội cúp máy vào xem cảm giác rất lạ lạ thiệt, còn chờ gì nữa qua ngay và luôn.

Đến nơi cảm giác như cái xì ba thuần túy hơn , hem biết có bị lộn chỗ không nữa, có cái tên thì đúng rồi đấy, lủi vào nhà có phục vụ liền. Chú love biết lựa chỗ ghê, vừa vào mà có ai gọi video call thì cũng chỉ nhỉ là đi gặp khách thôi, quầy lễ tân làm đơn giản không thấy dính dáng gì massage , ok đấy. Mua vé 7 xị , được tư vấn vé tắm nhưng mà nay hem có hứng lắm,

Phòng thư giản nằm tý là pv đưa lên lầu, hình như vào trúng cái phòng của chú love , một tấm màn kéo qua, một lớp kính trong suốt là căn phòng , chu choa đúng là cảm giác lạ thiệt, phòng nhìn hay hay, gương có đèn đều chỉnh hen, bồn tắm mới hen, phòng xông mới luôn hen, túm cái quần lại là mới hết, mỗi tội là đang ngó ngó thì lại muốn xã lũ, thế phải ra ngoài mới có -1đ này . vẫn muốn trong phòng luôn cho tiện .

Bé vào bé vào, 19 nhé bà con. Cái nhìn đầu tiên là.....bé rất d.....a.....m. nhìn là thấy ngay,( theo cái kinh nghiệm của Linh ) . Đang xông hơi mà bé ngồi ngoài như đang chuẩn bị vô mồi vậy, thấy bé mà cứ cựa cựa quậy quậy chả hiểu sao Linh phải ra ngay tìm hiểu cớ sự thì ui bắt đầu sai lầm.

Bé lau khô người rồi ngồi tâm sự với thằng nhóc thì chính chứ L đây chỉ là người thay thế, vậy là nó sừng lên rồi, vào tắm cái luôn.

Tẩy trần xong lên giường thì bé có năng khiếu massage khỏe lắm, đấm khá ổn, cực thích, có cái gối mà nó hơi nóng nóng nên kêu bé bỏ thêm cái khăn lót cho đỡ.

Sau màn mần thịt cho mềm thì bắt đầu bé nấu cháo, món đầu tiên là cháo lưỡi, bé đi lưỡi mà không thiếu chỗ nào, thiếu đều muốn out với bé nhưng cái đời nó sướng hay khổ là do chỗ đó, bé biết kềm lại , làm muốn out cũng không out được cứ thế bắt đầu quay lại bé cho ăn cháo thái, rồi món đặc sản là cháu hào , ui chà chà, phải nói nó sướng nhất món đó, bé nó mần gì thằng nhỏ không biết chứ món này thì phải nói lên 9 tầng mấy luôn nhé. một hồi sau được bắn xối xả trong sung sướng với bé . Ta nói đúng là sướng.

Mấy cái khâu cuối thì khỏi bàn nhé. Có cái là lúc ra được hướng dẫn có massage chân ,nhưng thôi để lần sau, mà chủ yếu ưng chỗ này là lúc ra có gặp một anh tán dóc hồi thì cũng bảo chỗ này mới nên có chương trình gì free vé nhẹ nhẹ thôi để anh em đi trải nghiệm, ai ngờ hôm nay anh làm thiệt.

Rất hài lòng về bé 19 và cơ sở đã hiểu ý khách hàng. Chắc nay vào thăm lại phát nữa .

Tổng thiệt hại vé tip luôn 1200k , có bonus cho bé , vì vé giảm 50% rồi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jasond

Linh xe ôm

Trung Uý
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
25
444
132
53
5 ₿
nay anh em nào đi chung hem có 19 và 20 tui phải thử vé 1200 luôn cho sướng.