Q.10 NTT ĐẦU TUẦN CÙNG PÉ 07 ML

Lượt xem: 1,445

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Mr. Heo

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
29/4/20
Chủ đề
27
618
92
0 ₿
SAu khi nhận được code event bóng đá, ngày đầu tuần có hẹn tái khám cũng tranh thủ đi .
Sau khi đi khám xong liền tranh thủ book trước với quản lý.
Khi tới nơi gặp anh phục vụ, chào hỏi niềm nở, sau khi trình code xong thì ngồi nghĩ ngơi xíu.
Nhớ lại mỗi lần đến đây đều phải “cho heo đi bộ“ cả trăm bậc thang lên phòng VIP 9 nghỉ lại hình ảnh cái thân trăm ký này mà mò lên xong cũng thở hết hơi gặp mới lành cái chân nữa. cũng ráng nói nhỏ chân bị đau cũng được sắp xếp xuống VIP 4 . Tranh thủ xông hơi xíu, thì em ấy bước vô. Khi bước ra phòng xông thì chủ động lấy khăn lau khô người rồi nói với giọng ngọt thỏ thẻ anh ngồi nghĩ xíu đi nhé.

Lạ cái pé này làm phần khỏe trước khi đi tắm, Massage khỏe thì cũng như mọi khi, không đòi hỏi nhiều. Sau bài Khỏe thì em kêu mình đi tắm, em nói em xài dầu gội + sữa tắm riêng nên anh yên tâm, Sau đó em bắt đầu đi đường lưỡi nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, xong em hỏi mình, anh muốn ra 2 lần hay 1 lần mà sung sướng dài lâu. Ai mà không muốn sung sướng hơi chứ, thế là mình nói 1 lần mà dữ nhất nhé em, em cười và nói không làm anh thất vọng đâu. Em bắt đầu làm trong bồn, đường lưỡi đi mâm mê khắp cơ thể, cái miệng nhỏ bé lúc thì ngậm thèn em, lúc thì ngậm trứng cút. Xong em kêu mình ngồi lên thành bồn rồi em quỳ ở đó mà làm, em còn hỏi giống trong phim không anh, cái này em coi phim học đó.

Một một hồi thì hai an hem cũng dùi nhau ra gường để tiếp tục, em bắt đầu lấy cặp bồng đào lướt qua lướt lại trên lưng, hai tay mâm me như kiến bò, cái cảm giác khó nói làm sao. Xong em ấy thổi nhẹ vô lỗ tai, anh năm ngửa lại đi nhé, thế là mình ngon ngoan làm theo, em ấy cứ thế mà đi đường lưỡi từ trên xuống dưới. EM làm rất nhiệt tình, chà bi, lém cột không thiếu cái nào. Cũng ráng cầm cự được 10p thì mình cũng chào thua. Hai người tâm sự chút rồi em ấy tắm lại cho mình rồi chào tạm biệt.
Cảm ơn bác Lion đã tài trợ cho chương trình này.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
dạ muội xin cảm on huynh đã ghé thăm cơ sở và có một bài đánh giá về bé ạ
 

LGV20

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/9/17
Chủ đề
1
23
4
0 ₿
hình như bé nghỉ luôn rồi hay sao ấy.. trước đi Minh Long 2 lần book đều không được :'(
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.