Gò Vấp [NTT] dừng chân tạm cơn mê

Lượt xem: 1,105

Bánh Bao Bao

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
11/6/22
Chủ đề
18
319
148
0 ₿
Ai đưa em đến ?
Có những thứ ngẫu nhiên đến thường không lượng trước. Qua làn khói sương đèo quanh co, nhâm nhỉ tách trà cam xong xuôi ở quận 2, tưởng phải rời xa Sài gòn trong ít phút. Bỗng chốc, email phản hồi. Đó
Chính ad @Uchiha Itachi đưa cơ sở Ánh Dương đến với tôi
Lần đầu, tôi đến cơ sở Ánh Dương. Thoáng nhìn sơ qua, cơ sở vật chất sang trọng và đầy hoa lệ. Ở ngoài là bãi đậu xe ô tô, ở trong nhà là đậu xe máy. Đại sảnh rộng rãi, ngồi tựa ghế dài nhìn tivi nghe nhạc. Các anh phục vụ ân cần đầy nhiệt tình, hỏi tôi có dùng gì không, tôi ngạc nhiên vì ở đây hậu đãi phong phú quá. Đồ uống gồm nước cam, chanh dây, tổ yến,… đồ ăn gồm mì bò, mì trứng, gà tiềm, óc tim,.. Tôi nói là đừng lấy tổ yến, cho mình nước cam thôi. (Tổ yến là phải mua vé six queen với vé vip ánh dương mới có, mặc dù mình đi vé onsen nhưng anh phục vụ vẫn cho luôn).
Tiếp đấy, Tôi cầm ipad ngắm nghía cho có lệ. Đến trễ, hông book được bé 68 như ý định, thế là anh lễ tân tư vấn tôi bé 79 Cẩm Thy. Em vượt khoảng cách địa lý 12 km tìm đến tôi. Cảm kích tấm chân tình này tôi đợi em.
Ít phútđược dẫn vào phòng. Nhìn sơ qua, có 3 phòng kín lần lượt là xông hơi khô, xông hơi ướt và bồn vệ sinh. Bên cạnh 3 phòng kín là bồn rửa tay và bồn tắm, Bồn tắm ở đây có gương dán tường nhìn mờ mờ ảo ảo, tạo cảm giác kích thích tâm trí hơn. Đối diện 3 phòng kín là chiếc giường và 2 chiếc ghế sofa đơn nằm bao quanh chiếc bàn. Trên bàn có dĩa trái cây gồm bưởi và táo hn, chai tinh khiết, nước cam và tổ yến, quá phong phú luôn.
Tôi xông hơi tầm ít phút thì bé 79 Cẩm Thy bước vào. Ấn tượng ban đầu của mình là bé đẹp như Thúy Ngân, dáng vẻ cao ráo, chắc tầm 1m61, trẻ măng 20 tuổi. Với giọng nói dịu dàng của người con gái miền Tây, mình tin là bữa trải nghiệm hôm nay sẽ tuyệt vời lắm đây.
Trò chuyện với bé một lát thì cả hai vào tắm. Bé gội đầu tắm rửa sạch, rất kỹ lưỡng. Sau đấy cả hai hàn huyên như tri kỷ.​
Dẫu cho mưa gió bão bùng, cũng không lùng bùm trong tâm, tai đỏ , tim run do trời hay là do em.
Em dùng đôi bàn tay đấm bóp, dùng lực mạnh lâng la, uyên theo nhịp sóng kết họp đá nóng chà lưng, từng miếng cơ dãn ra xu tan mệt nhọc văn phòng.
Vừa hồi sức, chuyện sướng li ty lại bắt đầu. E gởi gắm một chút da thịt chạm da thịt, một chút hơi thở thổi nhẹ con tim, một chút tiếng ríu rít nhẹ nhẹ bên tai, một chút dầu nhớt lên làn da,... Hai thân thể cuộn lẫn nhịp nhàng du dương theo nhạc bolero, môi em chạm môi cậu em, lưỡi cuộn cụp vào đầu xoay ngắt khiếm quạnh nghiến răng, mãn nguyện giây từng phút trôi qua. Nhịp hòa nhịp, phun thì phải phun thôi.
Cả hai cùng súc miệng tắm lại cho sạch sẽ. Nhìn bé mình vui quá nên up lên vé six queen và tiếp tục trận hai….
Kết thúc 2 lần bại trận trước em.​
V1: vừa tay
V2: eo ehon
V3: To vừa.
V4: sạch sẽ.
Tic:free vé onsen NTT + 400k.
Tip:1200k vé six queen.
Một buỗi trải nghiệm tuyệt vời.
Cảm ơn các anh đã đọc.
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
73
939
432
0 ₿
Ánh Dương chân thành cảm ơn anh đã tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Ánh Dương…
Sự hài lòng của Anh là thước đo thành công của Ánh Dương… Ánh Dương hi vọng luôn là địa chỉ được Anh tin tưởng và ủng hộ dài lâu.
Chúc anh sức khỏe và thành công!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bánh Bao Bao