Q.1 [NTT] Untitled - 58 DB

Lượt xem: 1,096

boy2020

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
31/1/20
Chủ đề
41
499
171
0 ₿
Xin chào quý vị, boy tui đã quay trở lại và tiếp tục ăn hại. Hôm nay, boy tui sẽ cùng quý vị quay về với 1 trong những gương mặt quen thuộc nhất của xứ dubai quận 1, 58 Vy Vy
Đúng ra thì tui cũng không định lên bài nhiều về bé nữa, vì lên nhiều thì nó loãng mà được tặng 1 vé khách hàng thân thiết mà không lên bài thì thấy nó ngại cộng thêm là may mắn được MP3 gửi gắm mod để được tặng cho cái code NTT nữa nên thôi viết bài PR cho bé và cơ sở tiếp vậy.
Quá ngọ vài giờ thì tui có mặt ở DB. Thủ tục check code diễn ra vô cũng nhanh lẹ với sự vui vẻ trên cả tuyệt vời của bé Ngân lễ tân và chờ tầm 5p thì tui cũng lên phòng. Phòng ốc ở DB thì khỏi phải bàn rồi, nói chung là ngon, bổ và rẻ :) không có gì để chê hết.
Xông hơi tầm 5p, tui ra ngoài ngồi chờ tí thì bé vào, nói chung là quen mặt nhau quá rồi nên vào cười cái là xong thủ tục bắt đầu chém gió đủ chuyện thôi. Dành cho những bác đã biết cũng như là chưa biết thì bé chuyện gì cũng có thể tham gia được, biết thì trả lời vui vẻ còn không biết cũng dạ và gật khí thế lắm :3. Chém gió tí chờ khô người rồi vào tắm, bé thì tắm siêu kỹ (rất tự tin là sau này tắm con chuyên nghiệp luôn mà) gội đầu rồi còn có rửa mặt nữa. Lúc này là chỉ có nhắm mắt đưa thân mà tận hưởng thôi.
Tắm xong thì lên giường, mà lên giường thì làm gì các bác tự biết. Đấm bóp với tui thì cũng được gọi là có lực, bài bản đầy đủ và sau bao lần đến đây cuối cùng tui lại thích tiết mục này nhất, có lẽ vì ở nhà 1 mình tự kỷ lâu ngày quá rồi nên kiếm người nói chuyện nó có cảm giác thoải mái.
Sau 1 hồi tận hưởng thì bé đổ dầu và bắt đầu tiết mục sau chót, nói chung là nó bắt đầu bằng 1 cái hôn rợn cả người từ phía sau rồi bắt đầu "lướt" qua nhau, lướt tới lướt lui lướt qua lướt lại rồi lật lên lật xuống, úp tới úp lui. Cả 2 quyện vào nhau như sữa quyện cafe. Cái body lướt qua tới đâu là nó đã tới đó cộng thêm cái miệng đầy ma thuật tấn công đủ mọi kiểu đã làm tui không thể nào trụ lại mà đành gục ngã. May sao bé nó tinh ý chứ mà chém 1 câu kiểu "sao nay nhanh vậy anh" chắc tui độn thổ =)
Kết thúc là 1 tour tắm lại rồi tạm biệt nhau hẹn ngày gặp lại.
Thiệt hại
- Tick free (NTT)
- Tip như thường lệ
- Bác giữ xe 20
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Beconngaytho

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
cảm ơn anh @boy2020 đã đến trải nghiệm dịch vụ có bài chia sẽ ưng ý về bé 58
Rất vui được phục vụ anh lâu dài, gọi 0941012041 để đặt lịch trước khi đến