Gò Vấp [NTT] với cô bé 21

Lượt xem: 1,050

Paladin

Thượng Uý
Trưởng Lão Massage
23/2/16
Chủ đề
33
719
89
0 ₿
Là fan của arsenal từ lâu, năm nay mới thấy đầu mùa giải đã ở đỉnh bảng (hihi). Đoán đúng cách biệt 1 bàn trận ars và liv được mod @Uchiha Itachi trao tặng code free onsen, do còn đang vui trong chiến thắng nên tranh thủ book chỗ bên Ánh Dương. Dạo này đổ xăng khó khăn mình thì cũng bên Q1 chạy qua Gò Vấp kẹt xe các kiểu đến 7h mới đến nơi, làm thủ tục rồi chọn bé 21 qua điện thoại và tư vấn từ lễ tân.
Phòng ốc chuẩn bị xong theo chân locker lên lầu 1, locker nhiệt tình hỏi a uống gì trong menu để e làm mình chọn bò cụng cho có sức tiếp chiêu của mấy e. AD đã đi dc 2 lần, phòng ốc ở đây rộng rãi sạch sẽ và hầu như phòng nào cũng như vậy (CSVC:9,5đ), xông hơi khô và ướt lên nhanh, nóng. Xông dc hơn 10p thì bé 21 bước vào mình cũng bước ra nhìn bé, bé lấy khăn lau mồ hôi rồi nói chuyện vài câu với bé.
Đánh giá số 21: Sinh năm 97
Face: hơi cứng xíu nhưng cũng có nét
Dáng: cao tầm 1m55, chuẩn loli
V1: to hơn cam mỹ (có chỉnh sửa) bóp căng
V2: Có éo ót nhìn như đồng hồ cát
V3: vỗ chan chát nghe rất vui tai
V4: khít rịt, nước suối chảy róc rách
Onsen: bé dìu mình vào bồn tắm (chưa hỉu sao bồn có kính), tắm cho thằng lớn và thằng nhỏ rất cẩn thận. Bé cũng kích thích này kia trong bồn mà mình nói thôi tối tắm lâu sợ bệnh nên lên giường mình chiến tiếp e.
Khỏe: cũng mát xa như bao bé ở AD. Lực đấm trung bình so với ms khỏe chuyên nghiệp.
Mệt: sau 1 hồi ms khỏe bé đổ lên mình dầu nuru lạnh tê tái rồi dùng V1 chà từ chân tới cổ kết hợp lick ty um sùm. Được 1 lúc bé lật mình lại rồi lại đổ dầu nuru và dùng V1 kẹp thằng nhỏ mình chà lên chà xuống làm xém out, may mà mình ém lại. Bé lại dùng các kỹ thuật từ chà bi, lau cột rồi lick ty. Sau 1 hồi cầm cự chịu đựng mình cũng out sung sướng trong miệng bé, bé hút sạch ko chừa 1 giọt nào. Mình nằm phê hơn 5p như vừa lạc cõi thần tiên, bé tắm lại sơ cho mình rồi mặc quần áo xuống quầy.
Xuống quầy nhân viên AD nhiệt tình hỏi hang bé làm anh tốt không có vừa lòng không chỗ nào không tốt a nhớ nói e, để e khắc phục (thái độ phục vụ tốt), xong mời mình ăn uống mà do có việc nhà nên thôi hẹn lại khi khác.
Tic: free
Tip = tic
Locker và gửi xe: 50k + 20k
Cuối cùng là cảm ơn mod @Uchiha Itachi và diễn đàn tạo điều kiện cho ae xã lũ!!!
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
73
939
433
0 ₿
Ánh Dương chân thành cảm ơn Anh trai đã luôn tin tưởng và chọn AD cho những giây phút thư giãn...
Chúc Anh nhiều sk và mong được phục vụ Anh những lền tiếp the chu đáo hơn.
 

Bồ tui đâu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
5
135
48
0 ₿
tui đi xong được mời mỳ, gà hầm, óc, toàn món hấp dẫn. ăn thử tô mỳ nhìn cực hấp dẫn. đúng sướng thằng em xong thằng anh sướng theo