Nữ sinh 2k nhí nhảnh 79 PA relax

Lượt xem: 2,806

Ximendo

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
14/6/20
Chủ đề
4
349
118
37
Miền Tây
0 ₿
Mình đến với diễn đàn cũng hơn một năm nhưng do văn dốt nên chỉ xem thôi. Tuy nhiên hôm nay thì phải phá lệ một lần, vì phê quá xá phê các bác ạ.
Lời đầu tiên xin cảm ơn toàn thể BQT đã tổ chức một sân chơi rất thú vị cho anh em, tới thời điểm hiện tại có thể nói là tuyệt vời , không có gì để chê trách!


Vào việc chính, nhận được code trên tay, phi ngay đến PA. Relax với tâm trạng hào hứng phấn khích. Tới phòng lễ tân, yêu cầu con số huyền thoại mà nấy lần rồi yêu cầu mà ko dc, ko biết chọn ai. Thật bất ngờ khi lễ tân đưa iPad ra “ mời anh chọn ạ” PA relax hôm nay cho chọn iPad luôn. Thế là mình chọn e nữ sinh 2k bé 79.
Được locker dắt lên vip 3, xông hơi các kiểu xong đã thấy bóng hồng nào lấp ló ngoài cửa. Cũng do nghe anh em bàn tán về em ấy nhiều nên cũng có chút hồi hộp. Và đến khi em bước vào thì “ ấy da” đúng là trăm nghe không bằng một thấy, mà trăm thấy ko bằng một xờ.
Người nhỏ nhắn xinh xắn, trang điểm nhẹ, da trắng mịn, cười duyên. Body chuẩn, mềm mại đàn hồi. Kết nhất quả trang phục của em, trang phục tự như một nữ sinh JAV. Anh em nào chưa có người yêu hoặc thiếu thốn tình cảm chắc 9/10 say như điếu đổ em đây.
Xong hơi xong, lên nằm cho bé massage khoẻ rồi tới massage mệt mình chỉ biết nói 1 câu là phê vl anh em ạ. Bản thân cũng thuộc dạng chai lỳ vô cảm mà lần này gặp ẻm, sau bao lâu mới được tận hưởng lại cảm giác phê không tưởng thế này.
không xác định.gif


Sau mệt thì đến khỏe, sau khỏe là chuỗi những câu chuyện giữa mình và em, cảm giác thân thiết như đã là người tình của nhau từ lâu vậy.
Kỹ năng của em thì các anh em đã biết rồi, nên giờ này mình xin tập trung vào phần khác, đó là cảm xúc.

Phải nói mình là người cũng khá trầm tính nhưng gặp em thì mọi phiền muộn điều tan biến chỉ còn biết ngẩn ngơ. Cảm xúc khi ở bên em nữ sinh jav rất "chân thật", khi cần hứng tình thì lên đỉnh lên điểm, khi cần bầu bạn thì như người tình tâm sự. Đã lâu lắm rồi mình mới thực sự cảm thấy đi massage thực sự thư giãn và thoải mái tới như vậy.
Sau 90 phút mình ra về cũng đầy phấn khởi như lúc ban đầu, niềm vui từ em 79 và PA relax mang đến.


Đánh giá sơ sơ thì cơ sở nhìn khá sang, thái độ nhân viên từ giữ xe, phục vụ, lễ tân đều rất nhiệt tình. Nói chung thì ok.

Chi phí 500k nhân hai “ kkkk” thật sự thỏa mãn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: anhhai111991 and emhamvui

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
Hấp dẫn quá bác ơi.
 

kaka123

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
9/4/14
Chủ đề
9
129
48
0 ₿
bé mặc đồ nữ sinh phục vụ luôn hả bác B30B36
 

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Nghe hấp dẫn quá, note lại vào list phải thử mới đc
 

Ximendo

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
14/6/20
Chủ đề
4
349
118
37
Miền Tây
0 ₿
Ũa kì vậy. Tui thấy bé này làm tốt lắm. Chắc bữa đó tâm trạng bác ko vui hay sao rồi.