Nứng Là Đến Ozawa Q10 - Vi Vu Bên Người Đẹp 269

Lượt xem: 2,299

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Em Đẹp Lắm

Trung Uý
Nhập Môn Massage
30/12/20
Chủ đề
28
114
92
0 ₿
Ai chà chào anh em,
Tui vừa đi một chuyến khám phá rừng Amazon ở Ozawa quận 10 sướng vãi nên lên đây thủ thỉ cùng anh em.

Chắc là mấy hôm lễ đi Nha Trang chơi ăn tôm hùm nên sung quá, đi chơi về mà khỏe thiệt nhưng có cái là thằng nhỏ nó cứ chóc ngược nên tranh thủ đi giải quyết vấn đề nan giải liền. Sau khi ăn cơm trưa no nê, tranh thủ gọi điện lấy code vào phê với em tí.
Đúng là tranh thủ mà nên cái gì cũng hấp tấp, lấy vé Vip Thái 500k được giảm còn 400k nhưng em nó làm cho phải ra, tui và thằng nhỏ cả hai đều khỏe.

Đến nơi gửi xong đến gặp em lễ tân lấy vé được hướng dẫn đua thẳng lên phòng xông hơi, lau ướt lau khô, sau đó giao duyên cùng dâm nữ, vì sung quá nên biết ngay là lát nữa cấp gì cũng phải giao tinh cùng dâm nữ.

Màn chào hỏi dao duyên đã xong, dâm nữ nói tui lên giường để dâm nữ từng bước từng bước nhịp nhàng giao tinh. phải nói là dâm nữ đẹp quá, số BD của dâm nữ là 269.
Thân hình mi nhon, dáng cao phải nói rõ là, em này dáng cao
Face; mép rậm mặt dâm nên em mới gọi là dâm nữ.
V1: Đẹp lắm, vừa tay, ngực dâm nữ có trắng nọn
V2: Hiện lên những đường cong gợi cảm
V3: Tròn như đít ngựa
V4: Mai dù, mượt như tơ

Mặt thì đa dâm, thân hình thì gợi cảm, cam bưởi thì vừa, mông và mai dù đưa đẩy là vào liền. Dâm nữ này đủ để chiều những anh chàng dâm ô như tui.
Giọng nói cũng dịu dàng, nụ cười dễ thương và thân thiện.

Màn giao tinh được phép bắt đầu, dâm nữ quỳ gối lên mông tui, hai tay mát xa, từ đỉnh mông rồi vòng xuống trung mông rồi hạ mông, lần lượt làm nhiều lần tui thấy cũng sướng. Tay tui vươn ra sau, chụp lấy mông của dâm nữ giống như mèo gặp mỡ vãi đó. Thế là tay của tui bắt đầu măn, mần, măn rồi mần tiếp theo là lần đến con chim của dâm nữ. Nhẽ nhàng đưa ngón tay vào khe để khám phá, lông dâm nữ. Lông dâm nữ mượt như tơ, mặt dâm nữ phê bơ phờ và dâm nữ thốt lên là thôi mà để em mát cho anh.

Tui cũng dừng lại chút rồi lại lên cao trào, thế là cả hai tui và dâm nữ đi vào sướng đê mê mây mưa về gió cuối màn giao tinh, thàng nhỏ của tui cũng chịu hết nổi và la lên rằng Ôi sướng quá, bắn tè le ra ngoài vậy là màn giao tinh cùng dâm nữ 269 quá hay quá sướng. Nằm lê thê giằng co một chút xíu rồi tắm, lau người.
Bo cho dâm nữ 7 xị. Vé 4 xị Bo 7 xị vị chi là chuyến khám phá rừng Amazon cùng dâm nữ tại Ozawa hết một chai và một xị. Sướng ghê, vừa giải quyết được vừa sướng.

Chuyến khám phá này tui thấy dịch vụ ok, từ lễ tân đến phòng xông hơi cũng ok, riêng dâm nữ thì kỹ thuật giao tinh lên đỉnh cao.
Sướng ngây ngất, hẹn và sẽ kể các bác nghe những lần khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ sau nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tobisu

Duchiep

Tập Sự
Bé Thích Massage
20/2/19
Chủ đề
0
64
5
33
0 ₿
Mừng bác diện kiến dâm nữ tại thánh địa, tại hạ cũng sẽ qua gặp ẻm sớm
 

tronybao

Tập Sự
Bé Thích Massage
21/3/19
Chủ đề
0
83
8
32
0 ₿
Rừng Amazon ở ozawa xong lần tới đi Cần Giờ luôn hả bác ^^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.