Hỏi đáp Nuru Massage là gì ? Một vài địa điểm Nuru Massage tốt nhất

Lượt xem: 35,712

Dory

Tham Mưu
Mod Sự Kiện
Moderator
18/6/17
Chủ đề
887
3,242
1,639
850 ₿
Dory chào cả nhà !!!!
Một lúc rảnh rỗi, Dory gửi đến cả nhà tham khảo một dịch vụ đang HOT nhưng không phải ai cũng đi đúng đâu nè, cả nhà tham khảo nhé.

Nuru Massage là gì?​

Là một cụm từ không phải là quá xa lạ. Bởi vì đây là một hình thức khá quen thuộc trên một số quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Nhật Bản. Nhưng, Nuru Massage là một hình thức mới và ít phổ biến rộng rãi ở Việt Nam, và không phải tất cả ai cũng có thể biết được.

Hiểu một cách đơn giản, Nuru Massage là một hình thức mát xa tình cảm có nguồn gốc từ Kawasaki, Nhật Bản. Đây là một hình thức mát xa khá đặc biệt, trong đó, một đến một vài nhân viên nữ dùng cả cơ thể của mình để mát xa cho một người khách là đàn ông trong trạng thái tất cả những người tham gia đều ở tình trạng khỏa thân.

Nhân viên nữ sử dụng công cụ thiết yếu là một loại gel bôi trơn chuyên dụng, không màu, không mùi, được làm từ thành phần chính là cây rong biển, một loại thực phẩm được biết đến với tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Người làm Nuru Massage sẽ bôi loại gel bôi trên chuyên dụng trên tất cả bộ phận cơ thể của mình và người khách, sau đó, họ dùng tất cả các bộ phận của cơ thể mình để trơn trượt trên khắp cơ thể khách và mát xa.

Lợi ích của Nuru Massage​

Nuru Massage cũng giống như các hình thức quan hệ tình dục khác, nó giúp làm phong phú đời sống tình dục của con người. Đây còn là một biện pháp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện thực hiện nuru massage với người bạn đời của mình, thì đây cũng là một cách thức gia tăng tình cảm, giúp đôi bên càng hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nếu chỉ là Nuru Massage bình thường, có nghĩa là, sau quá trình mát xa, giữa các người tham gia quá trình này không phát sinh quan hệ tình dục, thì đây là một biện pháp giải phóng cơ thể tốt mà không gây có thai.

Đặc biệt, hình thức mát xa này còn sử dụng các loại gel bôi trơn với thành phần đặc biệt có tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Do đó, khi sử dụng hình thức này thư giãn, không chỉ phần cứng được căng giãn mà cả tinh thần và sức khỏe cốt lõi cũng được cải thiện đáng kể.

Nuru massage có thoải mái không?​

Nuru Massage thường được gọi tắt là nuru, hình thức massage này cũng giống như các hình thức tình dục khác như BJ, HJ…. đều mang lại cảm giác mới lạ, kích thích và hưng phấn cho cánh mày râu. Chính vì vậy mà hầu hết các bậc nam nhi đều cảm thấy thích thú và tận hưởng khi được phục vụ loại hình dịch vụ này.

Ở loại hình massage này, người phụ nữ, chính là người có vai trò phục vụ khách hàng. Họ cọ xát lên nhiều bộ phận trên cơ thể khách hàng bằng cách sử dụng nhiều hình thức và bộ phận khác nhau như: tay, chân, miệng, ngực (vú), mông, bụng….

Thực hiện Nuru Massage như thế nào cho đúng?​

Nuru là một từ có nguồn gốc từ Nhật Bản, trong tiếng Nhật, nuru có nghĩa là trơn trượt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thư giãn tốt nhất, người nhân viên mát xa cần đảm bảo quá trình nuru massage tuân theo quy tắc cố định. Sau đây, bài viết xin giới thiệu sơ qua từng giai đoạn của cả quá trình nuru massage:

Giai đoạn chuẩn bị​

  • Bước 1: Tạo không gian. Trước khi bắt đầu quá trình của massage, các nhân viên phục vụ phải làm công tác chuẩn bị đảm bảo tạo được một không gian thật sự lãng mạn và tạo cảm hứng. Có nhiều cách để tạo không gian lãng mạn, người nhân viên có thể thắp nến, rải hoa, bật các loại nhạc tình cảm trong phòng và mở một vài chai rượu sâm panh…
  • Bước 2: Trải ra giường các tấm để massage cơ thể hoặc bạn cũng có thể thực hiện mát xa trên các ghế đặc thù.
  • Bước 3: Tạo hỗn hợp gel bôi trơn với nước ấm cho phù hợp và bôi lên khắp cơ thể của cả khách và nhân viên phục vụ.

Giai đoạn tắm​

Giai đoạn này, khách hàng chỉ cần tận hưởng cảm giác được thư giãn với người phục vụ mình.

Cần chú ý trong giai đoạn này không cần sử dụng các loại vật dụng như khăn bông, khăn tắm, giấy,… để lau cơ thể ngay cả khi cơ thể đang rất nhiều gel trơn.

Giai đoạn Nuru Massage bằng Nuru Massage Gel​

Dùng các bộ phận khác nhau của cơ thể để cọ xát, mát xa, trơn trượt trên cơ thể khách hàng.

Lặp đi lặp lại quá trình để khách có được sự thư giãn tối đa.

Cả nhà cùng cập nhật những thông tin khuyến mãi từ những cơ sở đang HOT nhất hiện nay nhé.

KHUYẾN MÃI CÁC CƠ SỞ MASSAGE HOT SÀI GÒN
 

Hoàng tomy

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/3/21
Chủ đề
1
24
5
0 ₿
.
 

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Đọc nghe kích thích dữ, có điều thêm thông tin cơ sở nào nuru tốt hiện nay đi Dory
 

TheGame

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
7/3/16
Chủ đề
7
320
72
34
0 ₿
massage nuru này giống như bản nâng cấp của mát thái vậy
thái thì chỉ dùng ngực làm còn nuru thì dùng toàn thân
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
nói gì nói l.o.x lại thích onsen hơn nuru keke. hóng Dory làm cái bài onsen sao cho đúng nghĩa keke
 

Đừng_Tin_HER

Tập Sự
Bé Tập Massage
2/1/21
Chủ đề
0
21
32
Sài Gòn
0 ₿
Ờ Mây Zing, Gút Chóp Dory! Thank’s Mod.