Q.1 ÔM TRỌN EM 16

Lượt xem: 1,987

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,121
641
0 ₿
*Đêm trước:
Ngày đỏ nắng, đêm mưa dầm, ngày mai mà thời thiết thế này thì còn gì là vui nữa, bởi mai là sanh thần của tôi, muốn đi ăn uống tụ tập lũ bợn cũng chẳng lên kèo chắc chắn được, nhắn tin cho cả lũ đợi tới chiều tối xem mưa gió ko. Bỗng chợt lóe lên suy nghĩ hay là mai cứ bơi ngược tới Q1 tìm Em, nếu ko gặp thì cà kê với đám bạn công ty cũng xong 1 ngày, chốt kế hoạch.

*Hôm sau:
Cũng bởi dịp sanh thần nên nghỉ làm, ngủ nướng cho đã rồi dậy đi dạo phố, cafe với thằng bạn gần hết cả buổi sáng, phóng xe lên Q1 ăn đồ nướng với mấy đồng nghiệp. Vô quán nướng tụi nó cấm cho mình nhìn thực đơn, chỉ ngồi ăn và thanh toán, ngược đãi gì đâu, quà cáp thì ko có, chỉ cóa cụng ly, haizz. Ăn no nê thì tôi lại quán cafe thân thuộc tại Q3, gọi ly cafe đắng nhâm nhi tiếp, ngắm cảnh đường phố SG... vẫn kẹt xe buổi trưa. Mãi lo tám về cuộc ăn uống buổi tối mà quên hỏi thăm Em có rãnh ko, vội hỏi hotline tình hình 10p nữa thế nào, kết cuộc vẫn là đường tới DBQ1 có 5p.

**Công tác tiền trạm:
Giao xe cho bác trai, tiến lên gặp em lễ tân xinh xinh là thấy nhẹ nhõm, uống chai nước suối cho mát rồi lấy thẻ onsen2 lên lầu.
**20p đầu:
Tôi xông ướt 5p, xông khô 5p rồi ra gặp Em, hai bên cười chào thân thiện. Em giúp tôi lau khô người, dẫn qua ghế ngồi tâm sự... thế là quen rồi, hết xa lạ. Ôm eo em, em đút bưởi cho tôi ăn, vèo cái hết dĩa, lần đầu tôi xử hết dĩa trái cây tại DBQ1.
**40p kế:
Tôi bước vào bồn trước, em lẽo đẽo theo sau, pha này mà nắm tay bế em vô nữa thì chắc chôn chân tại đây, hee. Em vẫn ân cần hỏi tôi gội đầu không, tôi bảo có (dù sáng dậy gội rồi), phải kiếm chiện cho em làm để tôi còn làm chiện khác nữa. Hây da, ngày nào mới gặp em có dám manh động, nay thì ủ mưu đủ thứ trò với em, cảm giác "đen tối" bắt đầu xâm lấn nửa bộ óc, nghĩ nhiều chứ có làm bao nhiêu, bởi bên ngoài còn nhiều loker quá.

Ngồi bệt ngã ngữa dựa vào thành bồn nhưng vẫn sợ té nên tay tôi cứ hết ôm eo em đến ôm mông em để giữ thăng bằng trong khi em tẩy trần giúp tôi dưới làn nước mát lạnh. Em vừa tắt nước thì kéo em lại gần nằm trên ngực tôi, bốn mắt nhìn nhau chỉ cười, tôi bắt đầu siết eo em. Em hỏi sao nhìn kỹ thế, tôi đáp do thị lực yếu nên cần phải nhìn gần cho rõ.

Em vòng tay qua đầu rồi hôn nhẹ gò má tôi, mùi thơm từ cơ thể em hòa với mùi nước hoa kích thích "em đầu nhỏ" bên dưới, nó lục đục lớn phổng lên. Hai tay tôi hết xoa bờ mông em lại vuốt ve bầu ngực em, em thì liếm vành tai làm tôi rùng mình nổi da gà, dùng chân đẩy mông em lên để hôn đáp trả em. Em ưỡn người cao lên cho tôi ngậm trọn bầu ngực đang căng của em, tôi mút nhẹ đầu ti, một cái...hai cái...năm cái... rồi mở rộng miệng ngậm mút mạnh hơn, tay phía kia thì xa bóp bầu ngực còn lại. Có tiếng rên khe khẽ của em làm tôi càng hăng, chuyển cái tay lướt xuống "cô bé em", cô bé đón nhận ngón tay tôi, chất dịch âm ấm bên là xúc tác mạnh cho "em đầu nhỏ" run bần bật.

Em xoay ngang người tôi, chụp thằng đầu nhỏ vuốt lên xuống trước khi ép nó nằm ngược để có khoảng trống nâng niu mấy hòn đá cụi đã nằm đợi rất lâu. Tôi nhắm mắt tận hưởng đôi môi mềm ngọt của em đang từ từ ngậm viên đá cụi vào miệng, đẩy lưỡi qua lại và mút chụt chụt. Sau hai hòn đá là cái thân của "em đầu nhỏ", nó được va chạm môi em, lưỡi em rồi tiến sâu vào khoang miệng em, khoái lạc đến đỉnh điểm. Cảm giác khó chịu bên dưới lan lên trên, tôi đành giải tỏa với mấy âm thanh nguyên thủy, gồng mình chịu sướng.

Anh đầu to thấy em nuông chiều "em đầu nhỏ" quá đáng, thèm hơi ti của em nên cánh tay đang mân mê bầu ngực em phải dừng lại, đỡ em lên để rít vài hơi khát sữa. Được ít phút em lại lùi người mút với lích ti tôi, ây da em mút thật đã, đôi môi đó lại trượt dài xuống "em đầu nhỏ". Tôi nhường em cho đầu nhỏ của tôi, ngón tay thì vẫn âm thầm ra vào với "cô bé thút thít" của em. Chả bit vì đâu mà nước trong bồn dậy sóng, hai cơ thể rung lắc mạnh rồi "em đầu nhỏ" tăng huyết áp, nó phóng vài lượt khí xuyên qua môi em.

Tôi và em ôm nhau mỉm cười, đứng dậy tắm sạch cho nhau, mỗi tội "em đầu nhỏ" vẫn chưa chịu thoái lui, nó chĩa vào mông em, tôi đành áp mặt từ phía sau lưng em...

**60p cuối:
Ra giường tôi quấn khăn nằm và lấy máy sấy tóc hong tóc cho khô, em thì đi làm mì và lấy trứng luộc cho tôi lấp tạm cái bụng. 30p ngồi kế bên em để ăn, để em đút thật là khó quên. Khoảng thời gian ít ỏi còn lại là riêng tư, là bung tỏa các thứ tận đỉnh với cơn heng thứ hai của "em đầu nhỏ".

**10p câu giờ:
Thay đồ, dắt tay em qua con đường hành lang và nhận được lời chúc sinh nhật của em, thật ấm áp cho con tim chàng trai. Lại ôm em trong thang máy...

*Về cơ sở: vẫn chu đáo mọi thứ, từ bé lễ tân đến em trai locker và bác giữ xe.
*Về cô Người Lạ 16: các thông số trên box cơ sở đã có, về trải nghiệm thì 9đ (cá nhân) do thấy hợp với bé (vui tính, bé nói chuyện làm tôi cười).
*Ngân sách:
- Ngày 1: tic 1200k, tip 1500k cho bé, 100k cho lễ tân, 50k locker và 20k giữ xe;
- Ngày 2: tic 1200k (có dùng code review report của a @Lục A Ka đc giảm 1/2 còn 600k), tip 1500k cho bé, 100k cho lễ tân, 50k locker và 20k giữ xe.

Thanks các bác đã xem.
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
nhắc nhở tiêu đề phải có số ktv theo qui định !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PASSIO

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Bước sang tuổi mới, hãy làm tốt hơn những cái đã làm được ở hiện tại và khắc phục những cái chưa tốt.
Vứt bỏ hết những muộn phiền và xui rủi ở 2 năm đại dịch COVID-19 đã qua, tuổi mới vạch ra một chân trời mới.
@PASSIO , "chặng đường nào trải bước trên hoa hồng bàn chân cũng thấm đau vì những búi gai", phải kiên cường và mạnh mẽ hơn nữa nhé! Thêm tuổi mới phải đạt những mục tiêu đã đề ra nhé, cố gắng lên !!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PASSIO

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,121
641
0 ₿
Thanks anh JL. Mục tiêu vẫn là ẩn số a àh, chỉ là ôm cục cảm xúc đi rong rủi thui, hii
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JokerZ Lam

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Hình như bé 16 này V1 đã qua chỉnh sửa phải ko bạn.
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Oánh giá Nàng MÂY
Mã Vạch Pé 16: Em cao tầm 1m56 hoặc hơn tí thôi. Face thanh tú khuôn mặt đẹp tự nhiên nha, 2 cái má nhìn là muốn nựng muốn cắn.
(.) (.) - Ngực: Form Bưởi 5 Roi no tròn, có độ loa săn chắc, đầu ti nhỏ hồng hào và khá ư là nhạy khi khiêu thích liền săn nhô lên.
(.) - Body: Da láng mịn nuột nà, thịt thơm tho tự nhiên hok cần tẩm ướp xịt nước bông gì hết còn tươi ngon hơn thịt ăn ở GoGi House nữa.
\./ - Vòng 4 bướm tỉa tót gọn đẹp, hok mùi hok vị cứ như Độc của Ngũ Độc Giáo úp mặt biết tìm đúng điểm G mà kích thích là sặc nước ráng mà chịu nha
Thái độ & Kỹ thuật:

Cuồng nhiệt đúng người đúng thời điểm, Skill thất truyền cũng biết vài ba skill dzậy thì chỉ có THE BEST OF THE BEST thôi hok nhiều lời. Service & Skill hok fải vấn đề bàn cãi.
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: SoHuong and PASSIO

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Chuẩn anh
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JokerZ Lam