Q.2 Ơn Dzời Em Đây Dzồi Ktv 27 Number One Q2

Lượt xem: 3,002

Vui Cùng Bé

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/1/21
Chủ đề
6
41
9
0 ₿
Rình mò chờ chực rồi cũng hốt được em

Thằng bạn thân đáng yêu, khi nào cũng thích ăn những món lạ. Vừa rồi mới đi mới đi ăn thịt cá sấu, giờ lại đi ăn thịt thỏ ngon quá vãi, kể ra mà đang muốn thèm ăn lắm nè. Ngoài mấy món hải sản thì cũng phải ăn mấy món khác như chim rừng cá biển tẩm bổ cho sung. Cuộc sống mà cũng phải hưởng thụ chút xíu chư, chân lấm tay bùn hoài cũng vô nghĩa lắm. Nên khi nào cũng tính chuyện ăn ngon, trải nghiệm của lạ massage thư giãn này nọ cho có không khí cuộc đời.
Mà nhắc đến cá sấu thì phải nói đến cá sấu Hoa Cà, nói đến sơn ca thì phải nói đến Hương Rừng, mà thịt thỏ thơm ngon thì quận 2 không thiếu.

Tan ca, phi thẳng qua quận 2 để thưởng thức món thịt thỏ thơm ngon bổ lạ hàng độc, làm nhiều món ngon thiệt chứ. Ăn no ne, nhậu lai rai sướng vãi, gọi là thưởng thức cuộc sống. Đã là bạn thân thì nhậu không say không về, mà về thì cũng phải no mồi, no beer và no tình rồi mới về hi.

Xơi hết một con thỏ mấy món và hết hơn 1 thùng beer vậy là ngon tê tê rồi.
Bắt đầu đưa xì mát phone ra dò đài dò sóng, lượn qua một vòng trang cộng đồng ui đây dzòi, Number One giá ưu đãi 50% ngon rồi đây. Gọi lấy luôn vé Relax Vip 90 phút 2 lần thư giãn cho đã.
Ngon vậy nè, chinh chiến cùng bé ktv 27 ngon lành luôn. Lên phòng cởi đồ áo xong vào xông hơi, bé 27 lên chờ sẵn ở ngoài thấy ngon à nha. Vội vã ngồi xông hơi tí rồi ra để làm quen. Ui bé hấp dẫn quá, mặt tươi trẻ đẹp, làm da trắng tinh.

Bật mí nha các bác, Vé Relax Vip này tắm chung nha. Vào bồn tắm chung ngon qua chừng, bé thơm và trắng, ngắm say đắm cơ thể của bé mà chịu hết nỗi luôn, bé đẹp một cách tự nhiên nha. Vừa tắm vừa làm quan, chuyện qua chuyện lại như quen nhau từ hồi nào vậy đó.
Tiếp theo, em lau người rồi mát sa cho tui, trườn bò lên núi rồi xuống đê, lên rừng xuống biển làm tuột sướng đê mê luôn nha.

Nào là mát sa nóng lạnh, nào là thư giãn 69 tình yêu ui chà nó sướng gì đâu, đúng là cô nàng lắm chiêu trò. Em đùa nghịch hết body của tui à. Đến lượt một chiêu trò nữa là chiêu trò này hơi mết chút, nhưng mệt được dzòi là sướng liền và khỏe ngay. Thừa nhận rằng là bé ktv 27 vừa trẻ, vừa đẹp, lắm chiêu trò và lại điêu luyện thật làm tui sướng ngây ngất trời mây không muốn về luôn. Miêu tả chút về em nó nha các bác, đúng là đến giờ tui nhớ lại mà vẫn còn sướng say đắm với vẻ đẹp tự nhiên của em nó. Nói đẹp nghiêng nước nghiêng thành như Kiều thì hơi quá, nhưng thực sự là em nó đẹp thiệt.
Vậy nè:
Face: Như tui kể trên đó là em nó đẹp tự nhiên, khuôn mặt vừa đẹp vừa râm
V1: Ngon quá như đang còn gin ấy, à nhưng phải hỏi thằng chăn bò nha.
V2: Ôm là sướng
V3: cũng như có vẻ em nó mới vào đời tuổi dậy thì ây, nhưng cũng phải chếch lại thằng chăn bò nha các bác, hỏi nó xem đã chơi bịt mắt bắt dâm ở bụi chuối chưa nè.
V4: Càng đàm đạo thì càng phê hi.
Ngon à nha, sướng khỏe rồi đến sướng mệt ngon lành lắm nha, hàng săn chắc, thơm ngon hi. Rồi đến thư giãn lần hai càng thơm hơn nữa, bốc bắt sờ mò là chuyện ngon cơm dzòi.
kể lại mà no sướng quá ơi là sướng với em 27 này lắm chiêu trò quá nè, phân thư giãn là sướng lên mây luôn, thằng cu tí nhà tui ai chà nó không muốn về keke. Thồi kể làm sao hết chuyện sướng được, các bác tự đến hái đào tắm chung đi cho biết nha, chư phần tui, tui khoe thành tích hột được hàng ngon cho các bác biết chiến sự cùng dâm rồi nè.
Nói chung Number on lành lắm nè, em 27 thì đẹp và thơm, giá vé cũng hợp lệ dịch vụ thì ok nên không trách móc gì. Ngày mai đi lại ngồi nhớ những giây phút nồng nàn mà còn phê quá nè.

Vé chai hai giảm 50% thì còn lại sáu xị dzòi, típ thì tui cũng típ một chai hai như bằn vé chưa giảm nè để đợ làm mất mặt anh em, kéo anh em lại nói ở nhà xóc lọ này nọB07còn nếu tui nhíc chút xíu thì anh em lại nói chơi sốc phá giá hì. Mặc dù bé nó nhiệt tình quá chừng.
Về ngủ khỏe mà vẫn còn nhớ bé keke.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Phê Mới Về

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,773
4,537
30 ₿
chúc mừng huynh đài, có pé nào mới nữa hem