Q.1 [Onsen - 12DBQ1] Định nghĩa lại Onsen là phải như thế này

Lượt xem: 4,489

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Cuối năm rồi mà thấy rp hầm gì nhiều quá trời sợ quá đi. Làm cái Onsen2 cho nó đỡ sợ. May mắn trúng cái code free onsen ở DBQ1( thiệt ra ngồi canh me thấy mồ )

Do được sếp thả sớm nên gọi nhẹ hotline thay đổi giờ cái, gì chứ đi cỡ 21h ở đây là ngồi chờ chỏng mỏ. Đi sớm 1 tí có cái hay mà xem nữa :3.

Cầm ipad trên tay mà lòng nao nao ghê, bé nào cũng xinh trẻ trung, tươi tắn. Có thêm nhân tố mới tui chưa đi bao giờ là 09 , 10 ( đẹp nha, tướng cao mảnh mai nhìn qua cứ tưởng 16dbq1 cũ, hết hồn à,kkk), 36, 37,... nhìn lóa cả mắt á.

Nhưng thôi dằn cái lòng không khám phá nữa, nay ta đi gặp mối mà. Cái mối đeo bám từ mấy năm nay :)))

Có nhắn e trước nên vừa vào phòng e đã đạp cửa đi zdo theo r, nhưng từ hành lang đã nghe tiếng ẻm :)) nói tới đây thì chắc bác nào đào vàng bên đây dư sức biết số mấy,kkk.

No.12 Cái lưỡi ma thuật
-Face : dễ thương, hay bị tui chọc là bé mỏ chu :3 dạo này da trắng ra được cái nữa là da em mát, kiểu mát lạnh bất chấp nhiệt độ phòng, nấm lùn 1m52, nhưng cơ thể chắc khỏe, múp căng tràn sức sống.
-Vòng 1: Hệ Cam Mỹ săn chắc núm hồng sậm.
-Vòng 2 : Ôm sướng vòng eo đủ vòng tay mà ôm vào lòng thì mặt vừa áp vào ngực Bựa.
-Vòng 3 : To tròn, săn chắc, trắng trẻo mà mền mại.
-Vòng 4 : Múp, sạch sẽ, thơm tho ,nhiều nước nữa.

Em trải giường quay lưng lại cặp mông phì độn kiêu kích, bất giác ôm chầm lấy em từ phía sau, hôn lên cái cổ trắng thơm tho. Mùi hương của em làm Bựa mê mẩn.

Xoay em lại đối mặt, đặt môi mình lên môi em. Em không cho tui chiếm tiện nghi mà ngậm chặt răng không cho lưỡi tui luồn vào. Nhưng tui có cách, hai ngón tay day nhẹ đầu ty, khiến e giọt thót a một tiếng, Bựa thừa dịp tiến vào.

Tìm được đầu lưỡi ngọt lịm của em, không ngừng liếm mút. Hai tay đẩy nhẹ em xuống, nắn bên này ngực một hồi, day bên kia ngực một lát. Em phản ứng lại bằng những tiếng rên nhẹ mê man.

Hôn nhau cuồng nhiệt, trong bản năng nổi mà cởi y phục nhau ra từ khi nào không hay, hai đầu ty em dựng đứng lên kích thích. Lướt tay xuống huyệt động của em, nơi này đã sớm ướt đẫm xuân thủy. Muốn húp lắm luôn nhưng tắm trước đã :D

Ngâm nước nóng tốt cho cái lưng già của Bựa, ê âm vì ngồi họp bữa giờ. Nằm thẳng chân bồng bền trong cái bồn to phê thiệt sự, em ngồi vào giữa hai chân Bựa, kê cho thẳng em ngửa mặt lên trời.

Em tắm rửa cây thịt, vừa tắm vừa trêu nghẹo vuốt ve bên ngoài. Cây gậy đó dưới kích thích của e, đã vùng dậy, diện mạo trở nên dữ tợn, hình dáng dọa người,gân nổi lên hết. Cái quy đầu so với quả trứng gà cũng không nhỏ hơn bao nhiêu.Bựa cảm giác cây gậy của mình tiến vào một nơi ấm áp ướt át. Đầu lưỡi mềm mại đó trên quy đầu nhẹ nhàng đảo qua đảo lại, Bựa cảm giác như hồn mình phiêu phiêu rồi. Bựa vuốt ve má em : " Em làm anh sướng như tiên rồi" Em nhả cây gậy ra :"Sướng không ? Nhưng chút còn sướng nữa cơ" nghe mà mũi lòng ghê :3.

Vừa nói chuyện, cái lưỡi thơm tho lại linh hoạt càn quét trên nhục bổng. Từ cái quy đầu đến gốc bổng, đến song trứng, đều được em yêu thương vỗ về "càn quét" sạch sẽ. Bựa cả người sảng khoái như muốn nổ tung. Tuy nói đi thư giãn cũng đã nhiều lần nếm trải r, nhưng cảm giác được kích thích mãnh liệt như vậy lâu lâu mới có được nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn kỹ năng "Thổi kèn" dưới nước điêu luyện.

Bựa thở rít từng hơi kiềm nén cảm giác muốn xạ tinh ra (giờ bắn thì mất mặt lắm, vì tôn nghiêm thằng đàn ông nên kiềm lại),miệng thì thầm tí dâm khẩu :3 Như được khích lệ e làm hăng say hơn.Em thay đổi phương pháp thư giãn nhục bổng, khiến nó dưới sự vuốt ve của em trở nên càng ngày càng cứng. Em ngoại trừ liếm ở ngoài, còn dùng miệng ngậm lấy, mút chặt, đồng thời đôi tay nhỏ nhắn cũng trêu đùa song trứng, xoáy trứng mà cảm giác 2 viên cạ vào nhau gai cả người.

Bựa kích động, ôm đầu em, cố gắng rồi lại cố gắng di chuyển cây gậy thịt trong hang động đó. Mắt nhìn thứ thô dài đó của mình ra vào trong đôi môi đỏ mọng, phản phất thấy nó lóng lánh lên vì giờ này đã nhuốm đầy nước, trong lòng tràn ngập niềm khoái cảm. Em bị Bựa ép cho rên rỉ, hai má hồng rực lên như gấc.

Em nhả cây thiết côn ra, tự giác ngồi lên bồn, dang hai chân ra như chào mời tui thưởng thức mỹ vị nhân gian. Bựa lướt tới giữa hai chân em, ngắm nhìn cơ thể nảy nở, cặp ngực căng tròn, trắng mịn đầy dụ hoặc khiến Bựa không thể không bình tĩnh được.

Trước tiên Bựa hôn lên khuôn mặt, sau đó dừng lại ở đôi môi, cùng vui đùa với đôi môi và lưỡi em. Em cũng hiểu ý, bèn hé miệng, mặc cho tui đùa bỡn. Hai đầu lưỡi quấn cùng một chỗ, hôn mạnh đến nẩy lửa. Hai tay Bựa cũng không rảnh rang, tại trên người em tùy ý sờ soạn có khi mạnh có khi nhẹ giống sóng vỗ. Lát miệng Bựa tiếng đến trên ngực em , hôn một cái, tay cũng xoa nắn cái còn lại.Ngực em rất mẫn cảm, chỉ chốc lát đã căng lớn, như một cái bánh bao vừa bỏ khỏi nồi hấp vừa phồng lên thêm miếng vừa nóng hỏi. Để cho công bằng, vừa nghịch cái này xong lại đổi đùa cái kia không hề nhàm chán. Chỉ cảm thấy nhân gian mỹ sự cũng đến thế này là cùng.

Một lát sau, Bựa thò một tay xuống dưới dò xét, đầu tiên là mò đến đôi chân, như gió nhẹ nhu hòa vờn mặt nước,lướt tay trên hai má đùi trắng mướt. Dần dần di chuyển đến lớp nhung mao mềm mại, thấp thoáng còn đọng lại giữa giọt nước ở trên. Xuống thêm tí nữa là thấy được huyệt hoa của em, bên ngoài thì phì nhiêu, bên trong thì nõn nà. Rất nhanh đã mò đến hạt đậu của e. Bựa hưng phấn như phát hiện ra vật báu, hết vân vê lại nhồi lên ấn xuống khiến em toàn thân run rẩy, giống như chạm tới điểm G của em.

Xuân tình đến đỉnh. Dâm thủy của em như dòng suối nhỏ không thể kìm nén chảy ra lai láng. Vốn đã rỉ ra nhiều, nhưng lần này bổ xung thêm, chảy ra nhiều lắm, nhiều vô cùng. Hổng biết e có vì sự dâm đãng của mình mà cảm thấy rất xấu hổ ta ? Còn Bựa lại quá sức hả hê. Rút bàn tay còn ướt đẫm, lóng lánh trở về, đưa lên hít hà, lại dùng lưỡi nếm thử, trong như nước mà tinh khiết, em giữ thân rất sạch sẽ.

Bựa không nói nhiều, hai tay banh rộng 2 chân, áp mặt lại gần hoa động rỉ nước gì đã chảy xuống tận mông, vươn dài đầu lưỡi lướt qua quét lại, xuất sử chân công phu "Miệng lưỡi" tiến công huyệt động nhiêu đầy mẫn cảm của em. Với nổ lực của tui, xuân thủy của em chảy ra ngày càng nhiều, em còn chủ động chà hạ thể vào miệng Bựa, cửa động ở trong co thắt theo từng tiết tấu lúc co lúc giãn. Tiếng phịt phịt mỗi Bựa tiến vào rút ra, cùng tiếng thở dồn dập, tiếng rên rẻ như thể e muốn cho cả tòa nhà nghe e đang sướng thế nào ấy .

Sau đó, em để Bựa ngồi lên, chỗ em ngồi còn ấm và nước nhiễu nhão, còn nàng quỳ dưới chân, lại cầm nhục bổng ngậm vào miệng. Phối hợp vừa liếm vừa mút một hồi khiến cho Bựa lúc này thật sự không thể nhịn được nữa bắn pháo ngay trong miệng em mà em nhưng không quan tâm cứ mút chặt lấy không bỏ lúc này Bựa sướng như tiên, cứ muốn em làm thế mãi thôi, đến khi xìu hết mức em mới nhả ra. Nhục bổng được em liếm sạch sẽ, quy đầu đỏ hỏn nhìn đáng yêu nên bị e đưa tay nghịch thêm một hồi mới buông tha :(.

Tắm lẹ lại 2 đứa cùng lên giường, Bựa nằm xuống cho em đè lên thân thể mình. Cả hai không nói gì yên lặng cảm thụ khoái cảm sau khi cao trào.

Kết thúc ở đây thôi bài hơi dài quá r ,kkk. Nói chung hôm nay gặp số mối ở dbq1 vì phê ko phải nói r, dịch vụ ở dbq1 không niêm yết quá sát đâu nên v mấy em làm theo sức và kỹ năng của mình thôi. Nên có vài e chịu CIA thôi nhưng CIA ở đây chất thiệt sự, làm cái nào xoắn người cái đó chứ không phải kiểu CIA pha ke để vào cho có, Onsen thì nó đã cái nư, bơi ngợp lặn các kiểu chứ 1 số chỗ xuất hiện việc mẹ tắm con hay chỉ là tắm nude thôi, mất chất hết từ onsen.
- Service: 12 thì full bài luôn, tuổi còn trẻ mà tuổi nghề cao siêu, quen em thì hồi e còn chập chững vào nghề r giờ thành quỷ r, hợp tâc nhiều tư thế làm tình khó.

-Thái độ : nói siêu nhiều, vui vẻ, nhí nhảnh, ồn ào, chiều chuộng nữa,nhiều khi máu quá cũng tăng động lắm.

Thiệt hại :
- Tic free mod @MC Event trao, cảm ơn mod
-Tip 1 củ khoai lang cộng thêm rất nhiều nước ><
1 buổi mà uống hết 3 chai nước của cơ sở là đủ hiểu,hihi.

Có nên kết năm ở đây hay tối nay off làm cái nữa ta ? :)))
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Panda111

Binh Nhất
Bé Tập Massage
17/12/21
Chủ đề
5
12
12
0 ₿
Qá đã lun bác bựa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Khiếp văn gì mà ghê thế, bảo sao mấy em không khoái B36
Cơ mà đoạn tả cây thiết bổng thấy nó cứ hư câud thế nào ấy B32
 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Ủa mà sao bác nói mãi một tình yêu với em 19, đưa số khác bỏ về mà giờ thì đắm đuối với em 12 là saoB01
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa