Cần Thơ Onsen 2 thì nên gặp ai?

Lượt xem: 1,236

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
17/12/21
Chủ đề
44
472
241
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chào các vị huynh đài trong giới massage. Đối với mình thì mình thường kết thúc tháng cũ, bắt đầu tháng mới bằng một buổi massage cho nhẹ người vơi đi những mệt nhọc. Thế là đến Dubai làm 2 shot cho đã người. Dạo này quá nhiều ktv ngon lành mới mẻ cập bến nên cũng ko biết nên on2 cùng ai. Trong các số thì thấy có số 65 liên tưởng đến CT thân yêu. Nhìn ảnh thì thấy body em cũng ngon ngọt nên thế là book luôn.

Đến nơi thì đói quá nên bào trước tô mì bò trứng. Ăn uống no nê xong rồi thì giờ đi về. Ủa mà quên phải massage chứ. Vừa quay đầu định kiếm blocker thì bạn blocker đã vào phòng chờ cho biết phòng ốc đã chuẩn bị xong và mời mình lên phòng. Lên phòng được một chút, mới cởi hết đồ ra chưa kịp đưa lên móc thì có tiếng gõ cửa bước vào. Em lên phòng nhanh như một cơn gió. Còn mình lúc này đang trần truồng. Ngoại hình em cao tầm 1m63, trắng, xinh, body đẹp. Em cũng đã vào rồi thì chào nhau rồi bắt đầu chiến thôi.

Mình mặc quần thun short vào xông hơi. Em nói a vào trước đi e dô liền. Mình tính vào nhưng muốn rửa mặt cho sạch trước, vừa rửa xong thì e bước tới. E lột đồ nhanh như 1 cơn gió, lúc này nude 100%. Cái gì mà tốc độ vậy nè. Ok dô phòng xông hơi giao lưu thôi em. Bắt đầu dô phim!!!

Màn xông hơi, em hỏi tên mình rồi bắt đầu cúi xuống hôn mình. Lúc này mình đang ngồi tựa ghế hưởng thụ. Tay em hư hỏng bóp cò bên ngoài quần. Tay mình cũng khám phá khắp người em. Em di chuyển từ từ xuống ngập thằng em đang đội quần, ôi cái quần vướng víu quá, em lột tung ra và BJ nhẹ. Được lát kéo em ra, vì xông hơi bắt đầu nóng. Kéo ra mình dựa đầu và lưng vào bộ ngực mềm mại của em. Em phía sau lau mồ hôi, bóp vai và rồi chồm lên lại tiếp tục hôn nhau, em ra trước đè nhẹ mình nằm xuống rồi đi lưỡi từ trên xuống. Thích quá kéo em qua bồn tắm đổi kiểu.

Màn tắm tiếp tục dựa lưng vào em, em gội đầu rất êm, sau đó tắm kỹ từ trên xuống tận chân, đương nhiên ko bỏ qua thằng em. Sau đó em nói em chà lưng cho a nha. Và ko phải em chà bằng tay, mà bằng cô bé của em, cảm giác khá kích thích rồi sau đó vòng ra trước bắt đầu màn kích thích trong bồn. Từ hôn nhau, liếm tai, liếm ti rồi đi dài xuống đùi, hòn bi, rồi cuối cùng nuốt trọn thằng em đang cương cứng, kèm âm thanh sống động. Mình cũng hưởng ứng nhấp nhô theo nhịp BJ của em. Rồi hồi lâu cũng out chút đỉnh, nhưng out xong vẫn còn cứng. Vì em quá thơm, quá hấp dẫn. Ôm em một lát thì ra khỏi bồn tắm.

Màn khỏe, em làm tốt, đủ bài. Đắp túi, lăn đá, hỏi han có chỗ nào mỏi thì chăm sóc kỹ chỗ đó. Em trò chuyện khá vui, tự nhiên, lần đầu gặp mà cứ người tình. Mình thích cách massage khỏe ở Dubai, rất bài bản và đúng chất massage thuần túy.

Nhưng rồi màn mệt cũng đến, khỏe nãy giờ đủ rồi. Lên thớt thôi. Em đổ dầu, rồi vừa trườn vừa đi lưỡi, đi đến đâu tái tê đến đó, kèm thêm vụ ngậm lỗ tai nữa. Lật người lại, tiếp tục trườn kết hợp lưỡi. Mình cũng tranh thủ xoa bóp, tất cả phần nào quan trọng nhất. Và rồi lại hôn nhau, rồi em đi lưỡi dài xuống dưới. Em trườn nuru bằng v4 cạ sát cây củi đang rất cứng. Rồi cuối xuống BJ, lần này em BJ kết hợp một động tác rất kích thích trí tưởng tượng. Em ngồi trên chân mình, và vừa BJ vừa nhún xuống theo nhịp, làm mình tưởng cứ như đang thế cưỡi ngựa. Lát sau em di chuyển người ngang lại để mình bẻ bưởi bắt bướm. Sau đó thì vào thế 69. Mỗi lần húp là em lại hạ thấp cô bé xuống hơn. Còn phía môi em thì cũng lút cán khúc củi của mình. Giao chiến hồi lâu thì cũng out cia, và cả 2 thở hổn hển.

Em quay lên hỏi đầy tinh nghịch: "sướng ko anh? ". Nằm ôm nhau, giỡn xíu rồi cũng gần hết giờ, nên đi tắm lại. Rồi tạm biệt em. Kết thúc một buổi onsen 2 đầy hài lòng.

Tic 1tr2 (được giảm hehe)
Tip 1tr2
 
  • Like
Điểm cảm xúc: khongten666 and Chị 3 Báo

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
427
410
0 ₿
Dạ rất hân hạnh được phục vụ anh tại cơ sở ạ
Cơ sở đang tuyển thêm rất nhiều KTV mới để phù hợp sở thích của khách hàng ạ
Rất mong được đón tiếp anh ghé thăm cơ sở trong dịp gần nhất ạ:cuteonion41::cuteonion41:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kiếp Ve Sầu 9x