[Onsen 68DBTĐ] Không có ruộng xấu, chỉ có cày chết trâu.

Lượt xem: 2,664

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Hello ae, này may mắn được mod @Lục A Ka nhắn gửi cái code Free Onsen để trải nghiệm Massage Dubai Tân Định. Nằm ngay khu vực trung tâm, đường thoáng và cũng dễ tìm, nằm trong khuôn viên khách sạn, gửi xe ở trong nhà rồi đc dẫn ra quầy lễ tân. Lướt nhẹ ipad thấy được 3-4 em hợp gu Bựa, chả lẽ múc hết trờiB04. Thôi kín lão đắc thọ chọn bé nhìn nhỏ nhắn, xinh xắn nhất,kkk.

CSVC : Không lắp la, lắp lánh như DBq1, ở đây tối giản nhưng nhìn chung lại thì sạch sẽ,tươm tắt, mà có cái sang riêng, nhìn cảm thấy thoải mái,không rườm rà, cái gì cũng có thiếu mỗi móc treo đồ. Nước hơi yếu, đợi nước nóng hơi lâu. Phòng sáng đèn quá nên giảm bớt lại để đỡ ngại nè, thấy mụn hết.
131929370_3808768439181379_5409187077459513212_o.jpg


Ngồi chưa kịp nóng đít thì e đã gõ cửa vào rồi. Cũng cầu trời là người ở ngoài đừng khác trong hình quá. Rồi đến khi e vào thì mới biết hi vọng nhiều, thất vọng cũng nhiều, biết thế đi sớm hơn có phải tốt không,kkk.
No.68
( em bảo đánh thuê vài hôm chứ nhà em bên DBq1, bác nào kiếm không thấy thì về q1 kiếm thử nha)

-Face: nhìn rất dễ thương, có cảm tình liền luôn,khuôn mặt baby, cute phô mai que, tướng nhỏ nhắn xinh xinh, mắt 2 mí ngây thơ cơ mà dâm ngầm chứ thơ gì,răng khểnh nhìn đúng yêu. Sáng đèn quá nên soi được vài cục mụn @@ Cơ mà bù lại thì cái làn da chạy từ cổ xuống lưng (lưng láng o, không tì vết luôn) rồi xuống tới tận dưới hai bắp đùi nó mát rượi mà mịn màn, nhiêu đó là ực ực rồi kkk.
-Vòng 1: Theo người nên dừng ở cam thôi, cơ mà ti thụt là thích rồi, thiếu hơi bù sữa nên cắm mặt cả buổi @@.
-Vòng 2: Eo nhỏ nhắn, xinh xắn. Nói chung e nhẹ cân, bé dòng dòng khắp phòng được luôn, nhẹ lắm.
-Vòng 3: Ngon à, so với tổng thể thì khá bự nha, cơ mà không quan tâm lắm.
-Vòng 4: Hic số khổ, bị ngồi nguyên bàn tọa vào mặt, ai hiểu được cảm giác của Bựa không ? Không được thở luôn, nhưng mà Bựa cam chịu vì nó đẹp quá, vừa múp vừa tơ, tỉa sơ gọn gàn nên Bựa chỉ còn biết thả hồn vào dòng sông thôi hà.

Trong lúc đợi nước trong bồn đủ tắm thì ngồi tắm chuyện với em, nói chuyện khá dễ thương, dễ bắt chuyện, dễ gần. Thấy dễ gạ quá nên Bựa động thủ luôn tại giường ( giường to, 2 người lăn lộn không lọt đâu,kkk). Bộ đồng phục mặc như không mặc v, chớp mắt đã lột đc hết, công nhận thủ pháp của mình chưa mai một. Cơ mà e cũng chả phải dạng vừa khi thò tay bóp đúng chỗ cần bóp, cứng người luôn @@ Dê xòm nhau 1 hồi thì nước đủ để mình bơi rồi, trút bỏ những mảnh cuối cùng cơ thể đầy mê hoặc của e hiện cả ra, rạo rực cả. Rồi em thư giãn trong làn nước luôn, thoải mái lắm, nó phiêu phiêu như trên mây v, trồi sụp trồi sụp trong êm ái rồi mới lên giường tiếp tục.

Ngắt quản, nghỉ ngơi tí, em làm khỏe cho. Công nhận trừ hết điểm vì phần khỏe làm khá yếu tay nghề, cái này là phần phụ thôi nên nhiều e ko để ý cơ mà đối vs Bựa thì phần này cũng nên khá để cải thiện sức khỏe ( ngồi văn phòng nhiều thì hiểu các cảnh thắt lưng,huhuhu).

Đến lúc mong chờ là em kêu Bựa ngửa ra, phải nói là Bựa cực thích naked ôm nhau kiểu này, nó am sát với nhau nảy lửa luôn. Cơ mà lúc này cái dâm ngầm nó lộ ra, girl on top. Em chơi chiêu không cho ai sống hết, mới xoa nhẹ hạt đậu thôi mà bắt đầu ướt rồi nay em áp thẳng vào như vậy s mà cầm lòng. Cảm giác như "3 đời nhà tôi chuyên vét máng" @@ Bựa lo cày em thì em cũng cày Bựa miệt mài, cày qua cày lại mà cả 2 vã cả mồ hôi, thấy e rên miết cũng mệt mà thằng em bị em vắt mãi cũng khổ, tâm trung bắn 1 phát muốn xụi giò, tự nhiên giờ về thấy đuối cả người,hahaha.


Ser : Dạo này hơi khó tính, bù điểm yếu điểm mạnh ở em thì xem ra lại ổn nhất trong những bé vừa đi, thân thiện, dễ thương, dâm ngầm, BJ/HJ, bú bình, vét suối (giờ nhớ còn sợ, ứ hự, chắc ngán ăn hàu cả tháng quá), nhưng nhiều lúc láng đọng, lại thì ôm áp, hôn hít nhẹ nhàng. Một số đáng để đi nhất hiện giờ (bản thân Bựa, con người thích tình cảm nhiều hơn kỹ thuật,kkk)

Thiệt hại:
-Tick Free Onsen do mod tin tưởng trao cho Bựa, Bựa trao lại bài rp dài mà xàm xí đú,kkk
-Tip 1 củ, phá giá sợ ae quánh :D
-Locker tiền ly Starbuck @@
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
khổ vậy tui cũng muốn khổ ké nè. kkk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Golddragon

Binh Nhì
Bé Thích Massage
24/4/18
Chủ đề
2
77
34
37
0 ₿
Hèn gì hôm đó tui qua bên DBQ1 kiếm em ấy mà tiếp tân bảo em ấy nghỉ rồi. Chán lun,định ko thèm đi DB nữa.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
chiều nay mong được bóc cái onsen đi cho biết dubai là gì kekek