Onsen cùng 16 chu đáo (23/12)

Lượt xem: 4,582

Larosa

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
2/5/18
Chủ đề
16
85
43
0 ₿
Nay được ad @Lục A Ka giao điệp vụ ở Dubai BT, thế là tối làm về phi ngựa qua cơ sở.

Tới nơi gửi xe, thay dép rồi lên check in ở quầy, mình up lên vé onsen và chọn bé 16. Do mình thích vé tắm nên lần nào mình đi cũng up lên hết, còn bé 16 thấy mn report nên đi xem sao.

Đc anh pv dắt lên phòng, vào phòng thì mình thay đồ rồi vào xông ướt, khô các kiểu. Trong lúc xông thì em đã vào, bước ra thì trước mặt mình là một em thánh nữ nhìn xinh và gợi cảm. Em chào mình, rồi lau người cho mình cho khô mồ hôi, trong lúc đợi nước trong bồn thì em có lột trái cây và tâm sự sương sương với mình, phải nói là giọng nói của em nghe rất ngọt ngào dễ thương. Nước đầy em mời mình vào, em tắm cho thằng anh và thằng em sạch sẽ :)), mình thì cũng tranh thủ bú bình vắt sữa , xong r em mời mình lên giường để hành mình,

Lên giường em bắt đầu thoa lên lưng tinh dầu rồi bắt đầu màng đi Thái, phải nói là em là rất phê thả kiến đi lưỡi các kiểu, rồi mình xoay người lại để em mần tiếp, nào là nút bi, thổi tai, quét Wc... cảm giác như lên đỉnh, sau một hồi dạo đầu thì e cũng vào một tiêu chính là ngậm bj thằng em làm nó như muốn chết ngạt trong miệng em, còn thằng anh thì đc em cho vào thế 69 vét máng động bàn tơ, sau một hồi thì mình cũng đầu hàng bằng cách phun trào những sinh linh màu trắng :)).

Xong phần mệt thì em qua phần khoẻ, em đấm có lực, bẻ khớp này nọ rất đã, xong xuôi hết em đấp mặt nạ rồi lâu người lại cho mình bằng nước nóng.

Tóm lại qua cách nói chuyện và những hành động của em thì có thể thấy e là một cô gái chu đáo, biết quan tâm người khác, đối với mình như vậy là rất tuyệt rồi. Hẹn gặp lại e một ngày ko xa.


Thank bác @Lục A Ka đã cho mình cơ hội để biết em 16 chu đáo :))
 

Gun

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
10/6/18
Chủ đề
2
295
63
0 ₿
Em nó chìu hết nước hết cái với bác luôn
 

FUCK

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
12/11/16
Chủ đề
7
285
72
37
0 ₿
Em 16 này thời 52 ngủ long hay mới vậy bác
 

Bé Ịc

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
12/3/18
Chủ đề
8
186
37
0 ₿
16 là nhất bên đấy rồi . Cơ mà em 18 cũng thơm k kém nha bác