Onsen cung 52 Dubai Quận 1 baby girl

Lượt xem: 4,427

Túy Tiên

Binh Nhì
Tửu Phùng Tri Kỷ
21/6/18
Chủ đề
1
22
20
0 ₿
Dubai vừa cập nhật mấy bé là tia ngay em 52 nhìn ưng con mắt dã man thế là 3 chân 4 cẳng set up xong công việc là phi thẳng qua luôn . Nay vào được bé lễ tân đưa hẳn cho cái ipad xem mặc dù đã có ý định từ đầu rồi nhưng vẫn tia thêm coi có hàng ngon k. Đợt này Dubai toàn hàng xịn thôi check em 52 trước đi rồi tính sau.
Lên xong hơi chắc chưa dc 10p la tung cửa chạy rồi , bên đây hơi j mà quá xá nóng mún xĩu. Vừa ra thì bé cũng gõ cửa bước vào . Hú hồn cái hồn còn nguyên , như 1 thiên thần với body éo khác gì người mẫu đang đứng trước mặt mình nở nụ cười tỏa nắng mà thật ra e cũng chẳng để ý e cười j hết chỉ lo ngía hàng thôi . Vô kèo rồi các bác ơi .
Nói chuyện tí thì biết bé cũng mới về đây chưa được bao lâu. E bước đến lau người rôi chuẩn bị nước tắm sạch buội trần trước khi làm thịt . Ai mà thik nói chuyện như mình chắc sẽ hợp với bé
Vào luôn chủ đề chính , nước đã gần đầy cả 2 dìu nhau vào trong bồn siêu to , với đầy đủ các kỉ năng tuyệt vời ôm ấp nhau trong bồn tắm . Nhưng phải nói e đẹp mê người , làn da trắng mịn không tì vết khuôn mặt xinh tươi đặc biệt vòng 3 lại săn chắc đến lạ kì . Ngồi trong đấy mân mê chả muốn đi ra nhưng sợ nàng lạnh nên bảo ra ngoài để còn làm thịt .
Ra khỏi bồn là e lấy khăn lau người ngay cho mình thật là quá ân cần . Lên giường cũng chưa gấp lắm nên kiu e làm vào động tác cho khoẻ người cái đã.
Mát khoẻ chỉ có chút góp ý là bé hơi yếu khoảng này có lẻ mới nên bé chưa biết được nhiều với lực cũng hơi nhẹ
Đến cái mát mệt mới đáng nói nè , zú bự chà thái bao phê mà cái tật bé này cũng lạ cứ chà vô mặt cho mình ngộp không vậy đó . Chà tới chà lui chà xui chà ngược rồi đang nằm úp lại bắt nhõng đí lên bj ngược đá trứng cút tè le . Xong lại bắt ngữa ra lia lưỡi từ trên xuống dưới . Từng đường lưỡi đến từng đường vú cứ lăn tăn trên từng cm cơ thể . Và cứ thế em miệt mài dùng cái lưỡi đó cuốn lấy thằng nhỏ chắc mún hạ đo ván mình hay sao mà e bj sâu mút cây liên tục vậy . Được cai skill bánh mì xúc xích phê dữ man con ngan , đúng là ngực to không lo chết đói thật . Em cũng chủ động quay người lại cho mình khám phá rồi cungz được em cho 69 nhẹ nhàng . Hizz out lun trong cái thế này tiếc dã man nay gục sớm.
Đánh giá chung về bé 52 :
-V1 8 điểm
-V2 10 điểm luôn eo nhỏ xíu
-V3 tròn ủm 9 điểm
-V4 hợp mùi hơp vị 10 điểm
Tổng thiệt hại hết gần 2 chai nhưng rất ưng chắc chắn sẽ gặp em dài dài
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Muội cảm ơn huynh đã dành lời khen cho bé ạ .
 

Tài 69

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/4/18
Chủ đề
9
214
65
0 ₿
Chúc mừng bác vừa vào xem che mặt rồi ma vẫn xinh vãi
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
v1 to đúng hok pác
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC

FUCK

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
12/11/16
Chủ đề
7
285
72
37
0 ₿
Chúc mừng bác dàn đào bên này giờ mới tinh
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
theo l.o.x thì mới ấy, làm phải gom lúa tip òi