Orchids Quận 7 - Người chơi hệ đẹp

Lượt xem: 9,442

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Chào mọi người, Orchids Quận 7 mở cũng đã được một khoảng thời gian. Tôi có dịp trải nghiệm một trong 2 bé mới ở đây nên viết vài dòng review cho mọi người.
Ktv được chọn tên Mỹ. Ấn tượng ban đầu là nhìn face rất xinh. Đối với tôi thì có lẽ có nét xinh hơn hầu hết những em ktv cũ. Dù sao thì mỗi người một gu, anh em có thể gặp để chiêm nghiệm cái nhan sắc này. Dáng người em thì mảnh khảnh, đôi chút giống với ktv Russia nhưng phần thú vị hơn còn ở phía sau dành cho mọi người.
Sau khi lên phòng thì em ôm khăn tắm đưa tôi để tôi vào tắm. Vẫn như mọi khi, tắm xong thì lên giường tận hưởng. Điểm đặc biệt khác so với những lần trước là em massage thường trước rồi mới dùng đến dầu. Có lẽ mới làm nên em làm rất bài bản. Khi lướt thì tôi cảm nhận được đôi tay em khá nhỏ, lướt rất nhẹ nhàng và từ tốn. Mọi đụng chạm đều rất vô tình nhưng không biết có hữu ý không. Rồi cũng đến lúc tôi hái trái cây , bất ngờ nằm ở đây, trái ngược với thân hình mình dây cây cảnh thì em mang vòng 1 hệ chiến, cảm giác như cục nam châm vậy, không thể buông tay được. Người gì đã xinh vú lại to thì ai chơi lại. Chỉ thiếu chút là em chưa chủ động lắm với còn khá non nớt dù sao thì do mới làm nên đều có thể chấp nhận được. Và có lẽ sẽ là một điểm cộng cho những anh em thích cảm giác chinh phục và dạy dỗ em nó. Điều sau cùng có lẽ vẫn cần những người anh em thiện lành xách ciu tới để thị tẩm em nó nhiều hơn cho em bớt bỡ ngỡ :)))
Chốt sẽ gặp lại vào một ngày không xa.
 

haupon

Tập Sự
Bé Tập Massage
16/10/22
Chủ đề
0
23
5
0 ₿
Còn bé Mỹ này là chưa đi nghe bác nói mà muốn xách xe đi quá
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿
Thông báo ai muốn hệ tình cảm thì trải nghiệm bé Vy nha. Sn 98, nói chuyện dễ mến, tay nghề có lẽ hơi ngượng một chút nhưng bé không đòi hỏi, hay kiểu vòi tiền. Kiểu như đã thích thì em chiều như bạn trai mới quen.

một số đáng để ủng hộ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cha Nội and Myth

Giahamzuii

Binh Nhì
Bé Thích Massage
14/4/22
Chủ đề
2
65
25
0 ₿
  • Haha
Điểm cảm xúc: Chàng Khờ Thủy Chung