[P.A] [#27 bờ môi ngọt ngào] - điệp viên ngày 07/09/2020]

Lượt xem: 1,523

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Chào toàn thể đồng đạo, đồng chí, đồng các thể loại của C.D.M.


Thật tình là cũng tầm tháng rồi tôi chưa đi ms nên hôm thứ 2 cũng khá bấn loạn, thế là sáng hôm đó lên web thử xin làm điệp viên xem sao.

Thấy lâu ko thấy bác Lục rep nghĩ chắc có bác nào nhận được rồi nên thôi, tính rút quân. Nhưng chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào tối lại mò lên page của P.A thấy đăng hình em ấy - em "người yêu" của tôi. Đoán chắc em ấy lên làm lại rồi nè. Thế là tích tốc cưỡi con xe phóng thẳng qua cơ sở.

Tuy nhiên đáng buồn thay anh chàng tương tư, mừng hụt. Em ấy chưa làm lại B12B12Nhưng dù sao cũng đã đến nơi rồi và cũng thấy có mấy em mới nên đi luôn.

Giữa những đóa hồng xinh đẹp trong chiếc Ipad mỏng nhỏ đấy, cái ấn tượng đầu tiên của bông hồng #27 khiến tôi ko thể quyết định chọn ai khác ngoài em được nữa.

Tôi chọn vé VIP Thái. Và ngồi chờ đợi dọn phòng.
Buồn buồn, tôi lại cầm điện thoại ra, vào CDM xem linh tinh. Bất ngờ! Cảm ơn bác Lục , hóa ra bác đã ưu ái tôi, mà tôi lại ko có lòng kiên nhẫn chờ đợi. Nhưng may quá, vẫn còn kịp. Tôi kịp thời đưa mã code cho bạn Lễ tân check.

Ít phút sau, phòng đã được chuẩn bị, và tôi bắt đầu đến chiến trường thôi, nơi chinh chiến của tôi và em #27 B05

CSVC: sau 1 tháng trở lại thì PA có sửa lại bồn tắm đó, bồn rộng hơn đẹp hơn trước kia nhiều.

Vào phòng xông hơi một chút rồi bước ra thì thấy bé vào, một cô bé lùn lùn tròn tròn, đầy đặn nhưng ko lại ko mập chút nào đâu nhé. Dáng người xinh xinh của em nhìn đằng sau lại càng muốn dẫn binh đi đánh chiếm.

Ngồi nói chuyện một chút biết được quê và cái tên xinh đẹp của em. Nghe em nói thì em mới làm 3 ngày thôi, vẫn còn mới lắm nè.
Rồi em dẫn tôi vào cho tiếc mục mẹ tắm con.
Tắm xong lên giường để ms:

MS khỏe: em xoa bóp đều đều, nói chung thì vì em mới làm nên cũng ko đòi hỏi gì nhiều cả. Tiếc cái là ko thấy em lấy đá nóng, chắc quên nên tôi cũng pass luôn.
MS mệt: màn chính là đây. Chiếc lưỡi ấm nồng ẩm ướt của em cứ lướt qua từng centimet cơ thể tôi, đi đến đâu thằng em lại biểu tình đến đấy. Cái núm vú xinh xinh, nhỏ nhỏ lâu lâu lại chọt chọt, chạm chạm vào từng chỗ trên cơ thể. Đôi bồng đào trường lên trường xuống theo từng tiếng rên khe khẽ của bé khiến tôi ko sao kìm lòng nỗi. Đang trong cơn hứng tình bé chợt bảo tôi nằm ngửa lại để ngắm bé kĩ hơn =))) Vừa quay lại thì thằng em cũng ko tài nào xuống được, cứ dựng lên biểu tình như thể muốn nói với em rằng, hãy ăn anh đi.
Em như biết tiếng gọi, ngôn ngữ của thằng em vậy, đôi môi, chiếc lưỡi ẩm ướt ko ngừng khiêu khích, ko ngừng nhấp nhô cuốn lấy thằng em tôi.
Và rồi tôi cũng ko kiềm được bao lâu, sau một hồi cầm cự đành phải giương lên cờ trắng với em.

Thua trận, nằm nghỉ chốc lát rồi em tắm lại cho tôi để ra về. Kết thúc một buổi tối ướt át cùng em tại đây.

Đôi điều về 4 vòng của bé:
V1: vừa tay, ko phải loại bưởi, cam mỹ mà là lê Việt (tôi thích loại này nè, vừa tay, cân đối với người em là ok hết)
V2: lúc mặt áo thì ko thấy gì, chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Nhưng lúc em trút bỏ xiêm y, nhìn kỹ thì có chút lipit, ko đáng kể.
V3: ôi ôi, nhìn là muốn vỗ về, cắn xé rồi B36
V4: có lẽ là vì em mới làm (được có 3 ngày) nên chưa quen, thấy em ko tinh ý để mình khám phá nên tôi cũng chỉ đụng một chút thôi. ko nhìn thấy gì cả.

Chúc em đông khách nhé cô bé

Tip = tic (tic chưa có code)
Cảm ơn bác Lục đã tài trợ cho chuyến đi lần này của tôi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage P.A Relax

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,719
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã có đôi lời khen về cơ sở và lời khen về bé. Muội thay mặt cơ sở vè bé cảm ơn huynh ạ !!! Muội sẽ cố gắng thay đổi hơn nữa để chăm sóc huynh tốt nhất ạ!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Ok muội