<P.A 39> Nhẹ nhàng tình cảm

Lượt xem: 1,694

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Mã Giám Sinh

Đại Uý
Luyện Khí Massage
19/12/16
Chủ đề
40
273
206
0 ₿
Đầu tiên cám ơn bác @Lục A Ka đã tài trợ 1 suất về thăm P.A.

Về lại mái nhà xưa, được dẫn lên phòng VIP 1. Chợt nhận ra Mã tui đã thành người tối cổ khi thấy P.A có nhiều thay đổi, đặc biệt là chiếc giường tam giác, có khe để nhét thằng nhỏ vào. Cảm giác thích thú xem lẫn hồi hộp, hy vọng P.A vệ sinh sạch chỗ đó vì không biết bao nhiêu "thằng em" đã từng nhét vào trong đó haha ^^

Sau đó Mã tui vào xông hơi, xông đc hơn 5 phút thì vẫn chưa thấy ai. Nghĩ bụng "Đợi chờ là hạnh phúc" nên mình vẫn vui vẻ đợi. Sau đó 30 phút vẫn chưa thấy ai gõ cửa, từ hạnh phúc mà chuyển sang bất hạnh :(( vừa tính ngồi dậy bấm chuông complain thì em gõ cửa vào.

Em cười chào mình làm mình cũng mát lòng. Hỏi thử "Em mới làm khách xong hả? Anh chờ em 30 phút luôn đó baby à".
Em mới ngạc nhiên xin lỗi mình, em nói "nãy giờ e nằm trên phòng ko có ai kêu em hết" (WTF!) .... hix chắc mình bị bỏ quên... thôi kệ bỏ qua.
Phần tắm mình khỏi kể.
Đến phần massage khỏe, tay nghề em phải nói là chuẩn như spa. Bẻ tay, bẻ chân em đều làm đầy đủ. Lực rất đều và dàn trải từ đầu đến cuối. Phần đá nóng em đi cực phê, em rất tinh tế khi dùng tay lấy hơi nóng từ đá rồi chà tay lên lưng mình cho quen trước rồi mới chà đá.
Thật sự là lúc làm khỏe mình ngủ luôn nên cũng ko nc nhiều với em.

Xong em kêu mình dậy bắt đầu làm Thái. Em làm Thái theo mình đánh giá là đủ bài, đủ chiêu. Xét về độ ddcn hay điêu luyện thì chưa tới.

Bù lại em BJ thì rất nhiệt tình, mình thấy em BJ nhiều quá mà ngại luôn, nói em xài tay đi mà em nói "thôi, làm tay mau ra lắm không phê đâu anh"....
Cầm cự chút rồi mình cũng out.

Mà nhìn lại thì tổng thời gian làm chưa tới 1 tiếng :( thôi thì tính luôn thời gian đợi với xông hơi luôn là gần 2 tiếng.
Cũng có chút buồn mà thôi, thương em hiền, chịu khó, massage khỏe cực tốt, massage mệt chiều chuộng hết mình vậy thì cũng không có gì để tiếc.

Đánh giá em nhé:
Điểm mạnh: service, massage khỏe rất tốt, massage mệt nhiệt tình, chiều chuộng như người yêu.
Điểm chưa mạnh: hơi ít nói.
Ngoại hình: 6.5/10
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tintuonganh and deedee123

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,728
1,954
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Lời đầu tiên PA xin gửi lời xin lỗi đến anh vì đã để a @Mã Giám Sinh phải đợi lâu do bộ đàm bên em có vấn đề nên bé đã xuống trễ mong a rộng lòng bỏ qua lỗi sơ suất này cho PA ạ
 

Mã Giám Sinh

Đại Uý
Luyện Khí Massage
19/12/16
Chủ đề
40
273
206
0 ₿
Cám ơn P.A đã quan tâm tới Mã :( tưởng bị bỏ quên luôn chứ ^^ kaka
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage P.A Relax

Jackma

Tập Sự
Bé Tập Massage
18/8/19
Chủ đề
0
18
6
31
0 ₿
Bé ngoan thế
 

Skyoshy

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
4/6/16
Chủ đề
12
212
57
35
0 ₿
Bé 39 tui đi được 2 lần , lần 1 đầy cảm xúc thăng hoa , lần 2 mất cảm xúc , kể từ đó tui không còn nghe tiếng hoạ mi hót nữa
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.