P.A Relax - Thông báo đến toàn thể các anh em trên cộng đồng massage.

Lượt xem: 24,090

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿
"Em đi massage cũng như thường lệ vào massage khỏe hết 40 phút xong em móc cái cùi bắp cảm ứng mà xã hội hay gọi là cái "Sì mát Phone" ra mở 1 video clip ưa thích do chính em đã chọn sẵn ở trên mạng nhét vào bộ kính VR Box thế hệ 2 có thấu kính thủy tinh xem đc hình ảnh khá chân thật có thể phóng to màn hình lên 600 lần y như trong rạp phim luôn hihi quá chất.

Tiếp theo là khung cảnh cực kỳ ấn tượng ........ phim bắt đầu chạy thì 15 phút happy ending của qui trình massage cũng vừa bắt đầu một cách khá ấn tượng......... lần đầu tiên trong đời có cảm giác lạ như vậy "hai anh em" cùng hòa nhịp xóa bỏ mọi khoảng cách, không cần phải tưởng tượng, không cần các qui chuẩn về sắc đẹp chỉ cần thơm tho sạch sẽ....... quá chân thật quá ấn tượng và không còn gì có thể thật hơn. Cũng có hai bàn tay ấm áp cũng có làn da nóng bỏng cũng có hương thơm ngào ngạt cũng có những giây phút sôi nỗi cao trào và những giây phút nhẹ nhàng êm ái....... cuối cùng em cũng phải thốt lên "EM TƯỞNG TƯỢNG ĐẾN NỖI SẮP OUT RỒI MẤY ANH ƠI" :confused: "..... hạ hồi phân giải.

Em lại quay trở về với Như Quỳnh "hiền lành ;) nhu mì" đây lời đầu tiên xin cảm ơn các anh đã đọc hết những phút giây feeling của em khi nghĩ về cái Kính Thực Tế Ảo.


Gửi các anh trai kính mến!!!:)
Từ ngày 05/05/2016 Như Quỳnh sẽ thử nghiệm một loại hình mới, một bước tiến công nghệ mới được áp dụng vào trong qui trình massage tại cơ sở. "Massage thực tế ảo" hay gọi tắt là "Massage ảo" cho nó gọn lẹ hihi.

Đây là gói dịch vụ "tăng cường" nhằm giúp các anh có thêm cảm giác hưng phấn trong quá trình massage vì thế nên sẽ không mất thêm một đồng nào để được tận hưởng dịch vụ mang tính công nghệ cao này. Như Quỳnh sẽ cung cấp kính Thực Tế Ảo loại tốt "VR Box thế hệ 2" để không ảnh hưởng đến đôi mắt của các anh. Nhưng lưu ý về nội dung phim trong điện thoại của các anh thì em không quản lý được nên có lẽ các anh muốn xem phim gì? thể loại gì? ví dụ: thể loại "hài" hoặc "cải lương" hoặc "hoạt hình kinh dị"..... thì cứ để sẵn trong đt nhé và có thể yêu cầu nhân viên mang vào bất cứ lúc nào ạ.:rolleyes:



Ps: Các anh xem xong có gì góp ý dùm em nhé còn anh nào muốn vào thử nghiệm trước thì cứ inbox cho em để em trao đổi thêm về công nghệ này và sẽ lựa Kỹ Thuật Viên Massage để thử nghiệm lâm sàn luôn hahahahaha :D.
Còn anh em nào chưa biết Kính Thực Tế ảo là gì thì cứ lên mạng gặp anh Google gõ "cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box thế hệ 2" nhe, anh ấy là anh kết nghĩa của Như Quỳnh á. hihi bye bye mọi người nhe mong đc sự góp ý chân thành từ phía các anh ạ.:)




 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
vậy có nghĩa là các em thư giãn chưa đủ đô nên cần kính ảo tăng cường kích thích ? :d đùa thôi nhưng cũng hay đấy. sắp tới sẽ ủng hộ PA để xem cái kính này công dụng ntn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Như Quỳnh

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿
Anh Zlat ơi đây chỉ là cái kính, còn điện thoại và nội dung phim là của anh anh nhé. hihi em làm thế là để các anh có thêm sự linh động trong việc lựa chọn các đoạn clip yêu thích nhé hihi (kính này có thể hỗ trợ xem phim 3d và phim thực tế ảo, các anh cứ lên mạng tìm "phim VR ......" là có ngay)
 

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿
xem phim mê mẫn mà quên là mình đang được massage lun thì sao ta.... Góp ý nên sử dụng kính này sau khi đã massage - trong phòng thư giãn, vẫn chưa hiểu lắm về kiểu này, mong thớt giải thích dùm :D
 

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿

Kính này sử dụng vào những phút "happy ending" ngay trong phòng massage luôn ạ. Thế mới hấp dẫn hihi.
 

Thai Salem

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
15/7/15
Chủ đề
2
195
29
40
0 ₿
Mình cũng đang xem cái này . Thấy ko khả quan lắm , xem vui hoặc phim hoạt hình thì đẹp . Mình xem dc 1-2 lần thì quăng vô gốc luôn ...
 

satthuhitman

Binh Nhất
Bé Thích Massage
16/9/14
Chủ đề
3
95
32
35
0 ₿
Nếu mà dùng cái này thì nó không ăn khơp vào giây phút " sinh tử "
Vì người xem loại này , mà "abcdef" lại làm chỗ khác , ko ăn nhập gì cho lắm với đoạn phim của người tự soạn . Giả sử một anh chàng nào đó soạn phim hài đi , cứ nằm tập trung coi rồi cười miết , ko chịu " xuất quân " thì làm khổ mấy em >.< . Thiết nghĩ NQ nên tự cách gì đo biên soạn 1 phim hợp với 15' cuối , mấy em làm theo đoạn phim đó thì cao trào được đẩy lên rất cao .
 

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿
Hihi cái này chỉ dùng cho những giây phút happy ending thôi anh ạ. Ko có xem lâu nên ko sợ mỏi mắt.

Hihi anh cứ đùa vô đây ai mà xem hài hihi ở trên là em chỉ thí dụ vậy thôi chứ em biết 99,99% nếu mấy anh có xem sẽ xem loại phim gì rồi ạ hihi. Còn về việc soạn phim thể loại này thì em ko dám giành với các nhà sản xuất theo em biết phim thể loại happy ending rất nhìu và người xem sẽ vào vai y chang nhân vật chính luôn á anh hihi. Cái này mấy anh tự tìm hiểu giúp em nhé hihi
 

langtuludu

Tù Binh
Banned
6/4/16
Chủ đề
4
146
50
tpHCM
0 ₿
Cái này thì chưa biết chừng, mấy anh coi sướng thằng anh, bỏ lơ thằng em thì 15ph chưa chắc ra :p, nếu được NQ nên chuẩn bị trước 1 số phim VR cho anh em, vài thể loại tuỳ theo cảm hứng cho anh em thư giãn kèm (Jav, Teen, Ngực bự...)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: shuta1320

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿

Hihi anh langtuludu ơi. Em xem luật rồi. Các anh thích xem gì thì cứ thoải mái nếu trên 18 tuổi. Còn mà anh kêu Như Quỳnh cung cấp luôn thì khác gì dính vào khung tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy ạ hihi
Đây là dịch vụ công thêm ko thu phí nên các anh thích xem gì cứ online mà xem nhé hihi.
Còn việc thằng lớn xem mà quên thằng nhỏ là ko thể...... bởi vì đa số khi xem phim... thằng anh xem là thằng em ngóc đầu rồi anh ạ. Sao mà quên nhau đc hihihihi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KaChiuSoa

lucky09

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
9/2/14
Chủ đề
1
553
78
0 ₿

vừa xem vừa tự xử luôn ko cần ktv giúp nữa thì sao , hay bác nào yếu yếu mới xem đã phọt thì xong !
 

hoainam

Tù Binh
Banned
23/2/16
Chủ đề
2
131
85
0 ₿
Cũng là một dịch vụ cộng thêm đáng hoan nghênh cho P.A.
Tuy nhiên, ra dịch vụ chủ yếu là ngắm em nó và tận hưởng người thật việc thật chứ.
Còn nếu xem phim thì thôi ở nhà xem và tự xử có khi tiết kiệm hơn.... :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: shuta1320 and haiau_sea