Hình Phản ánh về sự xem thường khách hàng của lễ tân

Lượt xem: 2,385

Wander

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
15/6/22
Chủ đề
24
271
98
25
5 ₿

Mình rất sẵn lòng để đối chất vs cơ sở 1 cách rõ ràng.
 

boy2020

Đại Uý
Sư Huynh Massage
31/1/20
Chủ đề
50
643
255
4 ₿
Sau 1 hôm lân la 3 tiếng với bé yêu ở 41 thì tui cũng điều ra ra vụ 88 off mà hôm sau báo hỗ trợ trễ. Ra là hôm đó 88 off thiệt nhưng do cs thiếu ktv nên gọi nhờ bé sắp xếp công việc để vào hỗ trợ và bé vào hỗ trợ đến khuya. Thành ra mới có câu chuyện tại sao hôm trước báo off mà hôm sau báo hỗ trợ (câu chuyện của mấy bé cùng phòng)
Các bé được báo tour sẽ được báo gói nào luôn chứ sao lại không biết nhĩ ? chả lẽ giờ bác đi vé o1 mà bé ko biết làm cho bác vé o2 ? (mấy bé đọc nhầm hoặc ẩu làm nhầm o2 thành o1 thì có chứ ko có chuyện ko báo gói cho mấy bé đâu
Chốt hạ là quan điểm cá nhân là mình nằm vùng ở 41 khá lâu và cực kỳ thích cách tổ chức của 41 và hệ thống, bác Tùng quản lý (off 1 thời gian thôi) mấy bé chả dám hó hé và lễ tân với mấy bạn phục vụ cũng rất ok với cách tổ chức và quản lý của bác tùng nên các bác bảo cầu > cung thì mình thấy hoặc do xui rủi hoặc do quan điểm các bác thôi chứ mình thì 41 vẫn là ok nhé (thật ra mấy chỗ khác cũng lắm chứ ko riêng gì 41 - chắc do dễ tính)
 

boy2020

Đại Uý
Sư Huynh Massage
31/1/20
Chủ đề
50
643
255
4 ₿
chốt nhiều khách cùng thời điểm ra do bộ phận tiếp nhận họ bị sơ xuất thôi, chứ tui biết bé N chốt 1 khách là 2 tiếng (cho vé o1 - 1h30), thong thả 30p cho các bác vào trễ, ra trễ vài phút và các bé có thời gian make up lại. Nên thường là khách book 1h thì khách sau book sẽ được báo là 3h. Đợt tui có trải nghiệm kiểu tui book 6h chiều từ trưa, bé ok rồi mà đến ca 1h có ông vô trễ 30p, lễ tân ko nhận nhưng ổng làm ầm lên, thế là đành phải nhận cho qua chuyện, mà ông đó tới trễ còn ra trễ nữa, thành ra tất cả các tour khác đã nhận đều bị kéo dài thêm hơn 30p, tới tour của tui là chờ hơn 30p mới lên phòng dc. Nên sự cố là lúc nào cũng có, khách hàng là thượng đế nhưng thượng đế thì cũng phải thông cảm cho dàn muggle vì những chuyện trời ơi chút cho vui vẻ hén ^_^.
Và tui thì tui ko tin chuyện 41 ưu tiên khách đặt trực tiếp (bác đã được xác nhận là book lúc *** giờ rồi thì khách trực tiếp tới trước bác lễ tân sẽ không báo bé trống cho khách chọn đâu, nào giờ tui chưa bao giờ nghe chuyện 41 hủy khách đặt online vì có khách chen ngang trực tiếp tại quầy cả (tui là đứa từng chen ngang nhưng không được nên có kinh nghiệm lắm).
btw, các bác bảo khó đặt bé theo ý chứ tui đặt gần như lúc nào cũng dc (ngoại trừ bé off), đặt từ sáng sớm thì lúc nào cũng dc cả (bên 41 thường chỉ nhận khách cho bé khi bé xác định đi làm nên các bác đặt hôm trước cho ngày hôm sau lễ tân sẽ ko bao giờ nhận, trường hợp bé xác định đi làm nhưng off đột xuất thì đành chịu)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy

Long shipper

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
30/6/24
Chủ đề
0
4
1
Sài gòn
0 ₿
Đang đợi cơ sở trloi..vì tôi nằm bên đầu cầu camet q4 mong thử 1 lần ra sao sk vơi các cơ sở khác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr.Tr

caubebutchi2020

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
28/2/20
Chủ đề
1
137
46
37
0 ₿
Hồi trc cũng lâu r mình ko đi bên DUBAI hồng gấm lý do là cũng vì lễ tân . Tới h vẫn chưa đi lại thế nên làm dịch vụ thì khâu đón khách gần như chiếm 50% thành bại của tiệm mà nhiều tiệm rất thờ ơ qua loa trong việc này.