World Cup PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN MÙA WC CÙNG EM 88- WINDY

Lượt xem: 905

ĐẠI LÃO GIA

Đại Uý
Luyện Khí Massage
3/8/22
Chủ đề
41
299
166
0 ₿
Chào toàn thể anh em đồng dâm- mùa WC của anh em đã bắt đầu chưa kkkk!!

Số là nhờ quả penenty phút chót của IRAN nên trúng được con lô bên windy. Thử vận may thêm 8 trận nữa đều tạch hết nên quyết định đi xả xui thôi xem có đổi vận được không mà ai ngờ cũng xui nốt, số nhọ vl anh em ai giống tui thì nên đi xả đi nhé kkk

Cũng gần 3 năm rồi mình mới quay trở lại WINDY, CSVC vẫn như ngày nào, hồi cái lần đầu tiên mình ghé là lúc CS mới vừa khai trương có ghé qua 1 lần, nhưng lần đó bị sập hầm nên mình từ giả cho tới tận hôm qua mới ghé lại xem như nào thì lại sập tiếp lần 2, mà lần này là hầm tình ái các ông ạ ^^

Ibox lễ tân hỏi han các kiểu xong bốc số 88 nghe đồn gái 18 các ông ạ đó giờ chưa được “ hẹn hò” với gái 18 bao giờ nên thử cảm giác xem sao. Đến cơ sở như lịch hẹn cũng là lúc trời mưa tầm tã lạnh quéo dò, thủ tục các kiểu chừng 5p rồi lên phòng xông hơi mà ngồi chờ 5p rồi chưa thấy hơi đâu ẽm cũng bước vào lun. Nhìn bề ngoài mơn mởn tuổi xuân xanh của gái mới lớn làm nức lòng chiến sỹ quá kiềm lòng không đặng nổi máu dê lên liền, ôm eo em ngồi vào lòng trò chuyện 1 lúc thì e bảo 19t tên rất đẹp Thảo Nguyên – 1 cánh đồng cỏ mơn mởn cho mấy lão dê già như tui gặm hahahahaha. Chờ 1 lúc có hơi thì vào xông tầm 5p mồi hôi cũng ướt hết người đành chui ra để em chăm sóc tập 1, vừa lau khô người vừa tâm sự nhẹ nhàng làm cho mình có cảm giác như trẻ lại hơn 10t vậy như đôi tình nhân tuổi teen tâm sự lúc mới yêu ^^.

Rồi thì e và tôi cũng trúc bỏ xiêm y để vào bơi nơi bể bơi tình ái ( nhưng mà có điểm trừ rất lớn tại bể bơi tí nữa mình sẽ nói nguyên do) 4479 kiểu tắm rửa cũng trôi qua thì mình chợt nghe 1 âm thanh thỏ thẻ vào tai “ anh tựa lưng vào thành bồn đi e làm tình cho” ôi nó tê tái con chym mấy ông ạ từ đường lưỡi quét dọc cơ thể bề ngang rồi tới bề dọc mình chỉ việc nhắm mắt mà tận hưởng những hương vị ngọt ngào của tình ái , kết thúc bằng màn đá bi ăn cà lem sâu và nhẹ nhàng, rồi 2 đứa dìu nhau lên lâu đài tình ái tiếp tục màn 2.

Bỏ qua phần đấm bóp giác hơi các kiểu mà riêng tui cảm nhận là em làm đủ lực tay nghề cao mặc dù e mới 19t nhưng kinh nghiệp theo mình cũng phải 2-3 năm trong nghề rồi.

Phần thái thì e làm nhẹ nhàng bằng pha “ lấy thịt đè người” đúng nghĩa đen, e nằm đè lên tôi dùng cái lưỡi thần thánh đó xoáy quanh vùng bẹn tai rồi vào lỗ tai, dọc sống lưng, hai bên sườn đi đến đâu là tui lại giật giật đến đó, từ từ e lướt xuống vùng áp thấp bờ mong rồi lỗ nhị không sót chỗ nào. Xong e bắt đầu trường thái đặt biệt e không dùng dầu dưỡng thể nên 2 làng ra trơn láng va chạm vào nhau lực ma sát càng làm cho cảm giác chân thật hơn đầu ty nhỏ cùng với đôi gò mềm mại e lướt tới đâu là phê tới đó, hãy thử đi và cảm nhận đôi khi nói thì không thể diễn tả hết thành lời các ông ạ

Lật người lại thì vẫn như thế vẫn cái cảm giác đó nó lại tăng thêm 1 bật do được nhìn ngắm cơ thể của thiếu nữ tuổi 19 1 cách trọn vẹn da láng mịn màng đôi gò nhỏ nhắn đầu ty nhỏ mềm như bông gòn, bụng không có mỡ, mông thì vừa đủ để sờ mó hehehe “ cô bé” thì ước ác với “ mái tóc “ lưa thưa chờ anh em tới khám phá nè!! Hơn 10p với những màng lê liếm khắp cơ thể thì e cũng tấn công vùng nguy hiểm với chiêu bánh bao kẹp chả tầm 5p thì e đổi thế quay lại theo kiểu 6-9 cho mình khám phá cô bé tự nhiên hơn, nhưng do mình phê quá nên cũng buôn xuôi mặc em làm gì làm chỉ nằm tận hưởng chút ít thời gian còn lại của “vị ngọt tình yêu” ngày hôm nay, sau 3 hồi chuông giật giật thì cũng là lúc mình phun trào những gì còn sót lại cho 1 buổi phiêu lưu cùng em tới 9 tầng mây xanh ( mỗi người mỗi cảm nhận nên có khi ae lại cảm nhận khác mình nhé)

Rồi thì 2 đứa lại đèo nhau lên bồn rửa sơ rồi ra về nhưng có 1 điều mình đã nói ở trên là điểm trừ rất lớn dành cho lần này là cái bồn tắm không có nước nóng ngoài trời thì mưa to rất lạnh lại thêm tắm nước lạnh nữa và mình đã bị cảm sau khi về, cũng tội cho em làm song cũng không dám tắm lại do nước rất là lạnh, mình cũng chỉ rửa sơ phần dưới rồi ra luôn không dám xịt nước lên người, thôi thì cũng tạm cho qua vì ngày hôm nay em đã làm xua tan đi phần phiền muộn đó rồi. hẹn gặp lại em “Bé Gạo”!!!

Đánh giá: CSVC 9,5/10 ( trừ lại 3đ vì sự cố nước nóng ngày hôm nay)

KTV : 88 – 19t

Face 7/10 ( hơi khác so với trên hình quảng cáo )

Body 8,5/10. V1 cam việt mềm mại ngon miệng keke, V2 không mỡ thừa, V3 tròn mọng nước, V4 râu tóc lưa thưa

Kỹ năng 9/10 – quá tuyệt vời, 1 bé đáng để các anh em trải nghiệm

Cuối cùng là điều quan trọng mình đã nhận được thông tin phản hồi từ cơ sở về sự cố trên nên các ae yên tâm đến chất lượng dịch vụ của cơ sở nhé - chúc cơ sở hồng phát!
Thiệt hại : tic utachi lo, tip = tic++
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Beconngaytho and Đi Tàn Tàn

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,813
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Nghe bác viết hào hứng rồi. Tàn qua trải nghiệm thôi :6onion23:
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
ráng nổ nhìu phát nữa nha bác =)) mod tin bác làm được mà =))