World Cup Q.7 [Phát Tiến] Hoang mang chiều mưa cùng 36

Lượt xem: 1,093

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Chiều hôm nay có việc qua Q7 trên đường về mưa xối xả, mình gặp ngay anh ba gác máy rẽ sóng đang cố về bờ. Kết quả là ướt hết 1 bên ống quần. Nhớ ra dạo này hay lê la box Q7 có cơ sở Phát Tiến dc report NGON, BỔ, RẺ nên quyết định ghé qua hong cái quần cho khô đặng còn đi công việc tiếp. Mình ghé vô lúc khoảng 3h kém 10, mưa còn tầm tã.


Lễ tân ngay bên cạnh chỗ để xe luôn, bé lễ tân nấm lùn hơi chubby ra giới thiệu mình bảng vé có 4 loại thấp nhất 500k. Thấy lạ vì trên diễn đàn giới thiệu vé 300k, hỏi thử thì lễ tân nói gói 300k thì ko có "sexy", ko có gì gì đó (ko có cở đồ???) mình nghe ko rõ vì mưa rất to. Hoang mang tập 1 vì mất yếu tố RẺ rồi, mà thôi đi đại vé 500k, có camapro thì cũng 300k thôi, hy vọng dc KTV ngon lành chứ vô mx mà ko có "sexy" thì thua. Nhưng mà thiếu nhất quán trong giá vé như vậy ko hay chút nào.

CHỌN KTV
Chọn vé xong dc locker dẫn lên phòng. Cái quần ướt lắm r tính cởi ra phơi ngay mà chưa tìm dc chỗ treo đồ thì cảm thấy có gì sai sai. Hóa ra chưa chọn KTV??? Cũng ko rõ có dc chọn KTV qua ipad ko nhưng cũng k thấy locker hỏi gu giếc gì. Mình thấy hơi bất ổn nên quay ra hỏi chọn KTV. Lại xuống lại lễ tân, dc đưa cho ipad xem thấy có 6 bé trống nhưng lễ tân nói chỉ còn số 36. Mình hỏi mấy số kia thì sao thì lễ tân nói mưa to wifi yếu nên ipad ko cập nhật dc hình?? Mình hỏi hình thì đây rồi a ko cần xem thêm, mà có 6 bé ghi trống mà chỉ có 1 là sao. Lễ tân bấm bấm gì đó, hiện ra thêm 1 số nữa nhưng ko ưng, đành quay lại số 36. Mình có hỏi lại trời mưa ko có khách mà sao chỉ có 2 ng trống vậy em thì lễ tân cười cười nói nói gì đó mưa vẫn rất to nên lại ko nghe rõ, đại khái là chỉ có 2 trống vậy thôi, ko có lí do gì cụ thể, cũng ko đi đến đâu. Bt nếu KTV bận khách thì nếu mình có nhu cầu sẽ dc tư vấn còn bao nhiêu phút để đợi hay ko. Nói thật là đã có suy nghĩ noi thôi e trả anh tiền vé rồi, mà mưa to chẳng đi đâu dc nên quay lại phòng, trong sự hoang mang tập 2.

PHÒNG ỐC
Vào phòng tìm tiếp cái móc treo quần áo thì phát hiện ra nó năm ở đầu giường?? Ko treo được đành vút tạm ra ghế, ko biết có khô nổi ko. Phòng thì đầy đủ, có WC luôn, bồn tắm vừa 1 người, giường cao, size to, ổn áp nhưng nói chung đều cũ rồi, tường mấy mảng màu. CSVC đủ tránh bão chứ cũng k dám đánh giá theo tiêu chuẩn nào. Tuy ko có mùi phòng, ẩm mốc gì nhưng mùi thuốc bắc khá nặng. Bt mùi xả mùi xịt phòng có lố xíu mình thấy ổn, nhưng mùi thuốc bắc này mình thua. Phòng xông thì khói mạnh, nóng xém phỏng mông, đứng xông cho an toàn vì cái chỗ xả hơi ngay cạnh ghế ngồi. Ngoài ra còn cái quạt treo tường kêu như máy cày.

KTV 36
Hình ảnh các bác vào thớt giới thiệu xem nhé. Bé tên Linh, sn 96, gốc Bắc, mình dây, v1 quýt lại tí cam, v2 thon, v3 tròn căng. Mặt sửa hơi nhiều, môi chắc mới bơm. Lưng có hình xăm hoa sen hay hoa gì đó + hình dài dọc sống lưng + vài 3 hình linh tinh. Mình ko thích tha thu nhưng nói chung xăm cũng "văn minh" nên ko bận tâm. Bé lau mồ hôi cho mình lúc xông ra, chào hỏi qua loa mấy câu, ko có giao lưu chiêu thức tay chân gì sau đó vào tắm luôn. Mẹ tắm con, ko có gì để viết. Matxa khỏe thì bé còn mặc nguyên quần áo, bài vở tạm ổn, đổi qua đổi lại dc chút nhưng lực trung bình yếu, chủ yếu xoa bóp toàn thân thôi + lăn đá nóng chứ k có bài gì cụ thể. Kéo ngón tay, ngón chân cũng ko có. Để mà chấm điểm tình thương chắc cho 4 điểm. Mx mệt thì bé bắt đầu bằng màn đi lưỡi phong cách mario ăn nấm, tức là nhảy cóc qua các vị trí, chứ ko phải di đường lưỡi toàn thân. Sau đó là trườn thái tầm 5p, v1 ko ấn tượng nên cũng ko cảm giác gì mấy. Lật ngửa lại hôn hít cắn ti chút xíu rồi bé HJ luôn, ko vuốt lướt dạo đầu gì mấy. HJ xong qua BJ khá mạnh, chắc cho nhanh ra mà mình đang chưa có hứng lắm nên ko ra, bé lại chuyển về HJ. Luân phiên HJ, BJ một lúc thì qua hẳn HJ cho mình ra. Tổng thời gian chắc chưa đến 10p. Ko hôn hít, khều móc, rên la gì. Thôi thì cũng xả dc lũ. Bé qua lấy khăn lau rồi ngồi bên cạnh mình "nghỉ". Mình cố tình đợi xem có làm gì nữa ko nhưng k thấy gì. Sau đó mình có nói bóp chân thì bắt đầu bóp. Dc tầm 10p thì bé nói ra tắm lại, mặc đồ rồi đi xuống.

THỜI GIAN
Lúc chọn vé mình cũng k để ý thời gian lắm, xem lại trên đây ghi thì có vẻ là 70 hoặc 80 phút. Giờ vào ghi trên vé là 15h15. Xuống lễ tân nhờ check lại code cama các kiểu vì k thấy update điểm cuối cùng cũng k thấy update nên nhờ ghi code lên vé. Mình chụp tấm hình này là lúc 16h03. Vậy coi như bị hụt mất 25-30p gì đó. Hoang mang tập 3 Phòng k có đồng hồ, KTV tắm cho mình xong mặc quần áo thì về chứ cũng ko biết bao lâu mà hỏi thêm, ngồi thêm.

thumbnail_IMG_6177.jpg


TỔNG KẾT
Thiệt hại: 300k vé + 500k tip cho hơn 45p xả lũ + phơi quần.
Cảm ơn nhà tài trợ @Camapro@Massage Phát Tiến. Tuy nhiên, từ lúc vào (mua vé) cho tới lúc ra về quá là HOANG MANG. Hy vọng cơ sở có thể rõ ràng hơn trong việc cung cấp dịch vụ. Tất cả mọi thứ mình đều phải hỏi, và ko một lần có câu trả lời đàng hoàng. Tất nhiên so sánh với những cơ sở cao cấp hơn dc chăm sóc tận răng là ko công bằng, nhưng từ lễ tân đến KTV đều quá thiếu chuyên nghiệp với 800k mình bỏ ra. Cảm giác các bạn cũng ko biết đang làm gì ở đây.

Mod @Uchiha Itachi thông cảm code cama ko update nên mình chụp lại vé và code. Đã check với lễ tân nhưng lễ tân cũng k giải quyết dc gì.
thumbnail_IMG_6171.jpg
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth, Camapro and highlatency

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
540
258
0 ₿
Cama Pro
Camapro cảm ơn anh @SC17 đã sử dụng dịch vụ, và chúc mừng anh đã nhận được 3 điểm từ event World Cup - Văn Võ Song Toàn
 

Massage Phát Tiến

Thiếu Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
19/11/21
Chủ đề
24
83
36
0 ₿
Massage Phát Tiến xin gởi đến anh @SC17 lời xin lỗi chân thành nhất ạ, qua bài review chia sẻ những thiếu sót của cơ sở từ anh @SC17 , massagePhát Tiến sẽ ngay lập tức có những chấn chỉnh phù hợp để thay đổi toàn diện mọi khâu trong cơ sở, nhằm đảm bảo các anh sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất ạ
Về KTV 36, cơ sở sẽ đào tạo lại tay nghề, trau dồi thêm những kỹ năng thật điêu luyện để phục vụ các anh được tốt hơn ạ
Chính từ những góp ý chân thành và sâu sắc từ anh @SC17 cũng như toàn thể các anh tại diễn đàn cộng đồng massage sẽ là nguồn động lực quý giá giúp cơ sở cải thiện hơn nữa ạ

Cơ sở massage Phát Tiến xin được phép gởi tặng anh @SC17 một món quà nhỏ là FREE TICK VÀ TIP VÉ THÁI VIP thay lời xin lỗi cũng như là lời cảm ơn những góp ý chân thành của anh để cơ sở hoàn thiện hơn nữa. Anh kiểm tra inbox để em gởi quà anh nhé
 

Sói Ăn Chay

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
27/10/22
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
Tui thấy vậy ổn áp mà Bro. Lần đầu rút kinh nghiệm xíu, dù sao Bro ấy cũng vô phơi cái quàn mà kk
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Đã nhận code tặng. Hy vọng cơ sở sớm khắc phục dc những thiếu sót. Dịch vụ có thể chưa bằng chị bằng em nhưng nên rõ ràng tránh để khách như mình hoang mang quá :1onion33:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Phát Tiến
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.