Phê ngất người cũng cung nữ 29 Massge Ánh Dương

Lượt xem: 5,335

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chym Sun

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
8/1/20
Chủ đề
2
125
44
38
0 ₿
Chào các đồng chí đồng dâm trong CĐM! Mình vừa được trải nghiệm vé Osen2, bữa tiệc thân xác cùng bé 29 phê ngất người các bác ah, giờ thì mình viết đôi lời về bé để giúp bé dc nhiều các đồng dâm ủng hộ và để cảm ơn cơ sở đã cho mình một trải nghiệm đáng nhớ.

Thái độ phục vụ 9/10.
Bạn lễ tân vs locker khá thân thiện vui vẻ, ân cần lịch sự.

CSVC 9/10.
Phía ngoài tuy ko đồ sộ hoành tráng nhưng bên trong thì ngược lại quá đẹp so với mặt bằng gò vấp các bác ah, bồn sục rất mạnh, phòng xông tăng giảm tuỳ nhu cầu, không gian bày trí khá hài hoà.

Điều khiến mình ấn tượng là khi locker đưa mình lên phòng, vừa đến cửa phòng đã có bé đứng ngay cửa tươi cười cúi đầu chào mình. Sau màn chào hỏi nhau bé hỏi mình ( Dạ e số 29 cho phép được phục vụ anh được ko ạ ) ko chờ e nói hết câu mình gật đầu luôn, ... thực lòng mà nói mình đi random mà dc bé đẹp quá sức tưởng tượng của mình..... Bé khui bia mời mình uống các bác ah, mình thì tiểu lượng quá kém định từ chối nhưng vì bé quá khéo lên mình ko thể từ chối, Vừa đưa non bia lên uống thì bất ngờ bé đứng dậy cởi bỏ hết những tấm vải mỏng manh trên người bé để lộ thân hình trắng nõn là, và đặc biệt là cặp bưởi của bé trắng tròn, đầu ti nhỏ hồng hào như gái 16..... Các bác biết lúc đó cậu nhỏ mình thế nào ko???... Nó cương cứng luôn chỉ muốn đè bé ra mà nhai ngấu nghiến luôn, và rồi bé tiến lại tự tay cởi bỏ hết bộ đồ trên người mình, mình rất xấu hổ khi cậu nhỏ cứng đơ ko chịu xuống,..... Bé nhìn cậu nhỏ và cười đắc ý và mời mình vào xông hơi.
Để giảm bớt sự ngại ngùng vì cậu nhỏ ko chịu xuống mình đành chui vào xông, định bụng là bỏ xông để mây mưa cùng bé luôn các bác ạ..... Xông dc 5p mình dả bộ nóng quá ko xông nữa để ra cùng bé vùng vẫy trong bồn tắm,..... Màn vùng vẫy này hấp dẫn lắm các bác ah, cơ thể mình cứ như để cho bé thực hành việc làm tình mình chỉ việc hưởng thụ những giây phút thăng hoa,.... Bé ôm mình từ phía sau và dùng cặp ngực trườn khắp lưng và hai tay bé ko quên nâng lưu cậu nhỏ của mình, đước 15p bé bảo mình nằm ngả đầu lên thành bồn và bé nằm úp lên người mình dùng cặp ngực trắng hồng đi từ ngực xuống phía dưới rồi lên trên... bé đi những đường lưỡi hai bên tai mình kèm theo những tiếng rên hứng, ko thể kìm dc nữa mình bảo bé ngồi lên thành bồn để mình thỏa sức khám phá cặp ngực trắng hồng cùng con bướm xinh ẩm ướt nhày nhụa bằng lưỡi của mình các bác ạ.... đang đê mê thì bé dìu mình ngồi lên bồn để cho cậu nhỏ thăng hoa, Ôi chúa ơi sao mà bé lại có cãi lưỡi mềm mại và sát thủ đến thế vừa đi dc vài đường cậu nhỏ đã lock out bắn đầy cổ và ngực bé.... đang tận hưởng dây phút thăng thì bé đúng lên và ôm đầu mình ghì vào cặp ngực trắng thơm tho..... hết h1 bé tắm cho mình mời mình lên giường bé massage cho khỏe để chẩn bị ra trận lần 2.

Màn massage khỏe của bé 7/10, đủ bài có màn bẻ khớp tay chân chưa dc các cơ sở massage khoẻ.....
Đến màn massge thái cũng giống như h1 bé dùng cặp ngực trườn phía trước phía sau phê lắm các bác ạ,....
Với màn massage mông khá bất ngờ với mình các bác ạ, vì đây là lần đàu mình dc trải nghiệm. Với đôi mông săn chắc bé trà lưng rồi đến ngực vừa đi mông tới ngực mình thì thẳng nhỏ mình ngóc đầu dậy, thôi thúc mình phải làm gì đó để đáp lại những gì bé làm cho mình,.... thế là mình úp mặp vào v4 hai tay bợ hai quả mông căng tròn và dùng lưỡi chăm sóc khe suối hồng của bé, lại những âm thanh rên rỉ phát ra làm mình càng hăng say khám phá hết v4 rồi lên v1....
Xong màn khám phá của mình bé lại tiếp tục công việc bằng chiếc lưỡi mềm mại khắp cơ thể làm cho người mình run lên, .......rồi bé nhẹ nhàng xoay người với thế 69 tuyệt đỉnh, bé nhẹ nhàng âu yếm cậu nhỏ của mình và đi lưỡi như hiệp 1, còn mình thì thỏa sức khám phá khe suối lần 2 ..... lần này thì cầm cự dc lâu hơn các bác ạ, nhưng rồi cũng phải đầu hàng với những tuyệt chiêu làm tình của e nó các bác ah......


Số báo danh 29
Face Mặt xinh, da trắng
Cao 1,6m mình dây
V1 bưởi nhỏ, tròn trắng, ti nhỏ hồng
V2 Eo thon
V3 Tròn mịn màng
V4 Ẩm ướt, dâm
Thái độ phục vụ giống người tình, vui vẻ nhiệt tình, nhiều tuyệt chiêu.

Tip 1000k
Phục vụ 100k
Vé 800k

Rất hài lòng với em này vì cho mình phê nhấc người, mình sẽ quay lại gặp em.

Cám ơn các đồng đảng cùng đồng dâm đã đọc bài!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: An9x and Massage Ánh Dương

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
428
0 ₿
Thay mặt bé và toàn bộ nhân viên cs e xin gửi lời cảm ơn tới bác! Nghe những lời chia xẻ của bác mà lòng e cảm thấy lâng lâng, đây sẽ là động lực để bé và cs sẽ phát huy hơn nữa để tạo ra một địa chỉ giải trí uy tín.
Bé và cs mong sớm dc đón tiếp bác!
 

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Bé có xăm lưng ko v anh trai
 
  • Like
Điểm cảm xúc: AH8X

AH8X

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/20
Chủ đề
14
409
112
0 ₿
@An9x vậy chắc k phải nàng trong mộng của bro rồi
 

Minhhieu10909

Binh Nhì
Bé Thích Massage
10/8/19
Chủ đề
1
84
16
33
0 ₿
Nghe bác review phê thế, mai mình có mấy ông anh HN vào công tác đang tìm hiểu thông tin vài quán khu vực Q12, Gò Vấp. Nhờ bác cho thông tin nhé. Cám ơn bác!
 

Chym Sun

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
8/1/20
Chủ đề
2
125
44
38
0 ₿
Tôi mới đi dc hai pé 29 và 19 bên Ánh Dương thôi, hai bé này đều đúng gu của tôi. Mình dây xinh sắn, hàng đẹp, vui vẻ nhiệt tình. Chúc bác ngon trym.
 

ThoDen357

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
10/8/19
Chủ đề
9
278
79
39
0 ₿
Mới đi 19 phê nhấc người bác à
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
428
0 ₿
cám ơn bác đã ủng hộ, cs mong được luôn sẵn sàng đón tiếp bác.
 

thần điêu

Tập Sự
Nhập Môn Massage
19/7/20
Chủ đề
0
174
14
0 ₿
Vừa thấy bé 29 trên hình ngon thật
 

chuyên vét máng

Tập Sự
Bé Thích Massage
19/7/20
Chủ đề
0
70
9
0 ₿
Vừa
chiều trải nhiệm bé 29 này về nhà nghĩ lại cảm giác vẫn nâng nâng . Đúng đáng đồng tiền bát gạo bác ạ
 

DucTrungVN55

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/8/19
Chủ đề
5
132
38
34
0 ₿
29 nghe hấp dẫn, hôm qua vừa làm 2short bé 06 đê mê luôn bác ah
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.