Cần Thơ phê pha lần đầu ghé thăm 39 Dubai

Lượt xem: 1,610

Nhóc Lỳ 2k

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
25/4/22
Chủ đề
5
5
6
0 ₿
em chào các bác, chuyện là vậy nè. Đang sung mà không có chỗ xả tới DB mua vui với bé chút cho dịu lại vì thấy sung quá.
Đến lễ tân lấy vé được tư vấn nhiệt tình ghê, vào phòng xông hơi thư giãn được 10 phút thì bé tới gõ cửa xin vào, ok vào đi em. Bé bước vào phòng với thân hình khiêu gợi, dáng cao trắng trẻo chào a.
Xông hơi xong ra chào hỏi bé, ôm giao lưu xoa mông cái, bé chuẩn bị nước tắm. Vào bồn tắm nước ấm, bé tắm cho mình khắp người, xoa xà bông lên người tắm rửa trò chuyện hỏi bé số mấy bé nói e số 39. Bé cũng chịu tám lắm, vừa xoa người mình vừa nói chuyện tình cảm. Bé tắm cho mình kỹ càng sạch, mình và bé cũng chịu đùa qua đùa lại sờ mò nô đùa, bé cung hôn nhẹ khắp người và thằng cu tí của mình gọi là lạm tình gọi là khúc dạo đầu. Tắm xong bé lau người tui và bé lên giường, lúc này gọi là điệp khúc cao trào và nốc out. Mình sung quá, bé cũng rất chịu chiều. Bé mát xa đấm bóp nắn nót khắp cơ thể của mình. Xoa tinh dầu mát xa thái này nọ phê lắm, thằng cu tí của mình thì chịu hết nổi, xong những đừng quyền của mát xa thá. Bé hôn tai mình và nói anh nằm ngứa ra đi, mình ôm bé và lật người lại, bú ngực bé, mò vào chỗ lùm của bé, bé rên rên, bé úp lên người mình, mình và bé ôm nhau, cặm ngực của bé úp vào mặt mình. Mình xoa bú nút lưỡi sướng quá. Bé quay người đổi thể chúc mông đưa vào mặt mình, mình là lưỡi liếm bé cũng đưa lưỡi liếm vào thể 69 ngon lành, sau một hồi điệp khúc cao trào, bé BJ cho thằng cu tí quá sướng luôn, cực đỉnh đang sung nên nốc out lẹ quá. Nằm thở phì phò cùng bé, bé cũng nóng người lên như đang phê. Nằm ôm bé chút rồi tắm rửa bận đồ chia tay lưu luyến sau khi bên nhau nồng ấm.
Vòng 1: vừa tay
Vòng 2: Eo thon
Vòng 3: Ôm xoa rất sướng
Vòng 4: Không sợ thiếu nước.
Vé onsen 800k giảm chỉ còn 700k, típ 800k. Tổng thiệt hại: 1tr5 quá ngon
 

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
407
400
0 ₿
@Nhóc Lỳ 2k Dạ , cảm ơn huynh đã phản hồi về chuyến trải nghiệm ,
Cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ huynh những lần trải nghiệm kế tiếp ạ !