Phi vụ cùng 79 Dubai Bình Tân

Lượt xem: 1,471

Kinat

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/3/18
Chủ đề
9
309
86
0 ₿
Nhận lệnh của bác @Lục A Ka thám thính bên Bình Tân vào ngày cuối tuần tính ra cũng thật may mắn sau chuổi ngày dài hụt điệp vụ .
Địa điểm tác chiến là Dubai Bình Tân cái nơi ẩn chứa rất nhiều cao thủ . Sau khi trình mật lệnh cho a lễ tân thì nhanh chống được sắp sếp an toạ ở phòng chờ và được tư vấn chọn thảo dược xong hơi nào là xã quê rồi thuốc bắc bla bla . Xong xã cũng chán rồi nay thử cái mùi quế xem thế nào . Ngồi xơi hết chai trà ô lông thì được mời lên phòng với khung cảnh thiên nhiên rừng cây các kiểu và cái giường tam giác màu đỏ siêu to siêu khổng lồ.
Vừa vào phòng đã có mùi quế lan toả khắp phòng thật là dễ chiệu . Nhanh chống thay đồ rồi vào xong hơi cũng k quên cf cho a pv tậng tình này . Xong hơi với mùi quế thơm cảm giác đã hơn xã nhiều với lại phòng xong cũng thuộc dạng hơi siêu nhiều nên rất đã mồ hôi ra như tắm .
10p là bé đã có mặt , dáng người nhỏ nhắn mặt khá xinh , mông siêu to đúng gu của mình . Em cười thân thiện rồi lấy khăn lau người sạch sẽ ngồi tâm sự đợi khô mồ hôi rồi pha nước xong cẩn thận tắt máy lạnh trước khi tắm cho mình .
Quy trình mẹ tắm con diễn ra theo đúng như ý nghĩa của nó. Thằng lớn thằng bé được chăm sóc vô cũng kỉ lưỡng , được em chà lưng kì cọ các kiểu .Bước ra khỏi bồn e cũng lấy khăn lau khô người rồi mới bảo lên giường nằm đợi e tí để e chuẩn bị đá nóng với gối thảo dược .
Đấm khoẻ em không đánh giá nhiều vì thực sự bé chỉ mức trung bình khá nhưng quan trọng là em làm nhiệt tình và không làm công nghiệp nên mình cũng rất hài lòng phần này
Đến khâu làm thái thì lúc này mới được nhìn ngắm rõ hơn về nội thất của bé . Hàng việt nam mà chất lượng Japan , săn chắc rất vừa tay . Bé biết kết hợp cả lưỡi và ngực nên vừa làm thái vừa liếm quanh cổ tới mang tai rất kích thích.
Chương trình về đích của bé cũng rất tuyệt , vừa bj ngược rồi còn bonus thêm 69 tuyệt vời . Tỉ lệ bj mà mút cáng chắc cũng trên 50% chứ bj thường thì k nói đến nhé . Lúc out có hỏi e cia dc hem thì e bảo khi nào a đi onsen đi e sẽ làm còn phê hơn nữa . Hizz bik thế từ đầu bù vé chơi luôn rồi .
Đánh giá về bé cho anh e tham khảo nhé :
Face : teen có nét
V1 hàng việt nam thôi
V2 phẳng lì k lipit
V3 căng tròn doggy rất đã ( nếu được)
V4 nước nôi vô biên
Tổng thiệt hại
Tic cảm ơn bác @Lục A Ka đã tài trợ
Tip theo sự hài lòng
Cuối cùng xin cảm ơn bác @Lục A Ka đã chiếu cố hy vọng bác sẽ còn chiếu cố thêm hứa sẽ hoàn thành tốt yociexp30
 

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
79 mà dc cái bưởi nữa thì cực kì chất lượng