Phong cách ăn chơi và các bài viết của cá nhân

Lượt xem: 6,677

call2meplsz

Binh Nhì
Bé Tập Massage
7/11/15
Chủ đề
1
12
16
49
0 ₿
Xin chào tất cả các bác,

Tôi đọc diễn đàn cũng nhiều và ăn chơi cũng không ít nhưng ít khi viết bài để đánh giá một cơ sở nào đó hoặc một KTV bởi vì thang điểm và phong cách mỗi người mỗi khác nhau. Đánh giá không khách quan vô tình đạp đỗ chén cơm của người ta. Hôm nay rãnh rỗi viết bài chém gió với anh em tí ...

Quan niệm của tôi rõ ràng nếu mệt thì đi massage, nếu muốn xã lũ thì đi htgd, nếu muốn tới z thì callgirl vào thẳng KS chứ không nhập nhằng cái kiểu "All In One". Nhưng nếu muốn "All in One" thì cũng được nhưng đạn dược phải mạnh. Diễn đàn này chuyên về massage nên tôi chỉ chém gió với anh em về massge.

Nếu đã xác định đi massage thì đương nhiên massage phải là chính còn thư giản chỉ là phụ, đừng đòi hỏi quá sẽ làm hụt hẫng chính mình. Một điều rất quan trọng là Tic sẽ quyết định CSVC còn Tip quyết định cung cách phục vụ. Câu cửa miệng khách hàng là thượng đế không đúng trong ngành ăn chơi này, tôi bảo đảm đa số các bác đi massage (tôi chỉ nói là đa số thôi nhé) xem KTV là "con phò" thì ngược lại các KTV cũng chỉ xem các bác là "con lợn" không hơn được đâu. "Cách chơi" và "Cách chi" của mấy bác quyết định sự phục vụ của các nàng.

Tôi đi nhiều nơi và tiếp nhiều khách nên đi massage rất nhiều, luôn luôn chọn SuperVip hoặc Vip, không bao giờ đi Tic thường, tôi cần sự riêng tư và yên tĩnh. Nếu CSVC tốt thì tôi sẽ lưu ý để ghé lần sau còn nếu không tốt thì không ghé nữa, chỉ vậy thôi. Đối với các em KTV thì đa số tôi đi ngẫu nhiên, nếu lỡ gặp hà mã, cá sấu thì cũng không bao giờ đổi nhưng ghi nhớ để lần sau vào nói locker tránh số đó thôi. Trong một cơ sở massage lúc nào cũng có hotgirl và cá sấu, hà mã nếu ai cũng gặp cá sấu, hà mã đều đổi thì cũng tội cho em nó. Và tôi nhắc lại đây là phong cách của tôi chứ tôi không khuyên các bác làm theo tôi nhé. Đôi lúc các em KTV "không hot" lại phục vụ các bác chu đáo hơn.

Về khoản Tip, mấy bác ít đi massage hay hỏi Tip bao nhiêu là vừa, theo cá nhân tôi thì Tip không có giá nhất định mà tùy thuộc vào tiền trong túi của bác, phục vụ của KTV và quan trọng bác có muốn em nó phục vụ lần sau hay không? Thông thường tôi Tip tối thiểu 300K cho dù không thư giản, tối thiểu 500K nếu có thư giản (bất kể Hj hay Bj). Các bác đừng mắng tôi phá giá bởi vì mỗi người có một phong cách riêng. Tôi nghĩ rằng đa phần các em KTV đều có hoàn cảnh khó khăn nên mới làm nghề này, đem bán thân xác, sức lực và cả tủi nhục để kiếm tiền thì cũng nên phóng khoáng cho các em KTV một tí.

Còn tiếp ...
 
Sửa lần cuối:

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Ý của bác đó đi Massage thì chỉ massage thôi, ko nên quan tâm mấy cái khác, muốn xả lũ thì cứ vo htgd, ktv xấu đẹp gì cũng ok, cứ lên ong Google tìm địa chỉ là xong, mình thì ko dám vô htgd, csvc nhìn ko sạch cho lắm, gái thì gọi rồi, nhưng tỷ lệ CN cao quá nên ko hứng
 

White_Lucky

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
9/7/15
Chủ đề
17
394
409
0 ₿
Em nhà nghèo , ở nhà thuê nên đó giờ toàn đi Massage Tick thường ... lâu lâu mới bon chen đi Tick Vip cho biết với người ta thui ... còn Super Vip thì chưa đi bao giờ lun :( ... chờ 1 ngày đẹp trời trúng số đi Super Vip mới dc :D
 

call2meplsz

Binh Nhì
Bé Tập Massage
7/11/15
Chủ đề
1
12
16
49
0 ₿

Chào bác,

Bác đợi trúng số e rằng hơi lâu, thôi thì thay vì bác đi 3 lần thường thì bác đi 1 lần SVip vậy, không phí đâu.

Thân.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Avedan381

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Câu của bác : '' "Cách chơi" và "Cách chi" của mấy bác quyết định sự phục vụ của các nàng''''' . Tôi thấy hoàn toàn ko đúng . Vì đi massage nhân viên phục vụ trước , thượng đế mới ghi tip sau ( đó là thực tế ) . Tui thì sẽ nói : sự phục vụ của các nàng sẽ quyết định cách chi của khách .
- Còn bác nói tip ít nhất 500k , ( theo cá nhân bác ) , và bác đi thì thường random ( theo kiểu xấu đẹp ko quan trọng ) , Ok tui cũng tiếp thu ý kiến cá nhân bác . Nhưng tui thấy những ý của bác chẳng có ích gì cho cộng đồng . Vì nói thẳng ra member chơi trên đây rõ ràng là thích '' ngon bổ rẻ '' ( trong giới hạn ) . Rẻ :là được mua vé khuyến mãi của web . '' Ngon , bổ '' : là có thông tin từ các anh em rp các em hot , cao thủ .
Còn câu cuối bác nói : '''' Về khoản Tip, mấy bác ít đi massage hay hỏi Tip bao nhiêu là vừa, theo cá nhân tôi thì Tip không có giá nhất định mà tùy thuộc vào tiền trong túi của bác, phục vụ của KTV và quan trọng bác có muốn em nó phục vụ lần sau hay không? Thông thường tôi Tip tối thiểu 300K cho dù không thư giản, tối thiểu 500K nếu có thư giản (bất kể Hj hay Bj). Các bác đừng mắng tôi phá giá bởi vì mỗi người có một phong cách riêng. ''''' --> Tui chấp nhận phong cách riêng của bác . Nhưng với điều này , mấy anh em khác vô nói : bữa đó tui buồn , nên đếch muốn tip lun , vì nhỏ đó làm tui ko ưa ,.....suy ra sẽ còn nhìu phong cách riêng nữa à, hehe , suy ra huề vốn ,
 

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
37
1,358
666
0 ₿
Rất hợp ý tui , mà tui lười type quá nên chờ bác nói rồi like cho tiện, haha, mình thiệt là lợi hại :)
 

rhinoman11122

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/3/15
Chủ đề
7
387
161
0 ₿
Thiệt là đúng ý tui quá đi mà
 

boihetvaoday

Tập Sự
Bé Thích Massage
29/10/15
Chủ đề
0
72
18
37
0 ₿
Like bác phát
 

regza

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
1/11/15
Chủ đề
6
406
95
36
0 ₿
Phải chi khách nào cũng như bác thì tốt quá,mấy bà bán cá bán rau cũng đi làm matxa cho sướng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: White_Lucky

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Vô đấm 1 tí 300, chắc mấy em khoái gặp bác lắm, nếu tip 300 chỉ đâm tui vô massage khỏe còn được phục vụ tốt hơn, bác nhà giàu tip 500, gặp hà mã, cá sấu cũng ok, xin lỗi tui vô diễn đàn là để tham khảo xem em tốt, mặt xinh,phục vụ ok, nếu như bác tui chả vô diễn đàn làm gì, cứ hỏi ông Google địa chỉ massage o đâu rùi vô nói: em làm cho anh, nếu thư gian anh tip 500, ko thì 300 ok, 1 phong cách rất yomost
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Điểm cảm xúc: White_Lucky

call2meplsz

Binh Nhì
Bé Tập Massage
7/11/15
Chủ đề
1
12
16
49
0 ₿
Chào bác kevin.nguyen, danchoi80, rhinoman11122, boihetvaoday

Tranh luận một chút trên tinh thần vui vẽ nhé.

"Sự phục vụ của các nàng sẽ quyết định cách chi của khách" không sai nhưng các bác đã nằm kèo dưới các nàng, các nàng ban cho cái gì thì hưởng cái đó. KTV phục vụ ở mức bình thường vì nghĩ là khách sẽ Tip bình thường --> khách thấy KTV phục vụ bình thường nên sẽ Tip bình thường --> cả hai đều không vui.

Với những chỗ lạ, tôi thường dành ít phút vừa hút thuốc, uống cafe và trao đổi các em KTV về "các dịch vụ sẵn có", ví dụ như về thời gian, về ăn uống, có tắm chung, có cởi bra, cởi chip, Hj hay Bj và ngay cả được đụng chạm vào KTV ở mức độ nào... Sau đó chốt hạ : "Ok, em tung hết chiêu đi, anh Tip em it nhất xxxK, nếu em làm tốt anh sẽ thưởng thêm". Thế là chỉ cần ít phút, tôi đã nằm kèo trên, khi đã thỏa thuận trước các em KTV không dám ăn gian công đoạn nào đâu, đồng thời các em KTV cũng yên tâm phục vụ nhiệt tình mà không sợ bị Tip bèo.

Đối với tôi, không bao giờ ngon, bổ mà rẻ cả, và trong cái thú ăn chơi gái gú này thì càng không có. Các bác nên nhớ một câu mọi người hay nói "Ít tiền mà đòi hít ... thơm".

Tôi khẳng định đối với cá nhân tôi thì "cách chơi và cách chi của tôi quyết định sự phục vụ các nàng". Tôi đi massage lanh quanh trong Sài Gòn việc cởi bra, cởi chip, massge Thái là hết sức bình thường. Từ từ tôi sẽ chia sẻ.

Tôi cũng nhắc lại những điều tôi viết trên đây là quan niệm cá nhân của tôi, không có ý chê bai bất kỳ bác nào hết nhé, chém gió cho vui thôi.
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Điểm cảm xúc: Ba đù

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Hết ý kiến nổi rồi, lại 1 bác nữa được phong thánh. Phong cách của ông này chắc mình ko hiểu nổi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kevin.nguyen

thich buoi

Binh Nhì
Bé Thích Massage
21/1/14
Chủ đề
1
70
32
0 ₿
Mỗi người 1 style, tiền ít style khác, tiền nhiều style khác, miễn sao thấy đáng với số tiền mình bỏ ra là ok, thấy thỏa mãn là oke thôi. Riêng cái việc không bao giờ có ngon, bổ mà rẻ trong sự nghiệp ăn chơi thì hợp ý mình.

Nói chuyện với mấy em trước khi massage như chủ thớt nói cũng là một cách hay, nhưng cách này không dành cho đa số. Mình thuộc style tình cảm, nói hoạch tẹt ra vậy dễ bị tụt hứng lắm, nói thì vẫn nói được thôi, nhưng đã mất hứng roài thì về cho khỏe. Tip 500 mà em ấy full skill, body ổn thì oke, ko vấn đề. Còn lỡ gặp cá sấu hà mã, ko thư giãn mà tip 300 xong đi về thì mình ko làm được. Tiền dù có nhiều (giả sử vậy) thì cũng biết tiếc và cũng phải xài hợp lý chút.

Có hứng chém gió tí cho nó xôm :D:D:D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: CongTuSaiGon

hoapasi

Tập Sự
Bé Thích Massage
23/8/15
Chủ đề
0
74
23
0 ₿
bác nói tức cười, bác chuyên đi SPVIp va Vip, thì bác Tip z đúng rồi (đi vip mà tip 200k cho nó cạch mặt :D )... còn bác gặp cá sấu, hà mã mà hưởng thụ lun là quyền riêng của bác.. Nói chung cách chơi của bác là, nhá hàng ra cho các e biết và hưởng thụ
Đọc bài viết giống khuyên tôi random gặp ai cũng đi, tip 300++
Tôi chưa bao giờ đi vip (trừ cơ sở matxa có 1 loại) và lúc nào cũng tip các e hj 200k - bj 300k và chưa bao giờ bị ai kêu ca cả
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Điểm cảm xúc: White_Lucky

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
chỉ là mục chém gió thôi mà các bác đừng gay gắt quá, mỗi người khi chơi có cách chơi của riêng mình, chơi ra sao là quyền của mỗi người, người ta chỉ chia sẽ cách nhìn và cách chơi của họ thì mình cứ đọc thôi , thik thì tiếp thu, ko thik thì cho qua, đả kich nhau làm gì cho nó căng thẳng ^^

lỡ rồi mình chia sẽ luôn là không phải cứ tip cao là có service tốt nhưng tip thấp thì service chắc chắn sẽ kém , còn tùy nhiều thứ như thiện cảm của KTV vs mình, tâm trạng KTV , cách mình cư xử vs KTV nữa. mình đi mát xa tip vẫn bt nhưng nhiều lúc service cũng tốt chả kém đi vip ( hok tính vụ đc tắm ah nha kkkk )
 
  • Like
Điểm cảm xúc: White_Lucky and Avedan381

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿

Haha, các đồng chí tranh luận đừng tranh cãi nhé. Bác chủ topic chắc cũng thuộc hàng khá giả nên chọn các dịch vụ cao cấp nhu Vip và Svip. Sở dĩ bác ở kèo trên vì chung quy cũng do bác dư giả, có điều kiện tip cao. Chứ a/e ở đây phần lớn là bình dân nên đi thường là chủ đạo , tip cũng gần ngang giá vé hoặc hơn chút thôi.

Còn quan điểm không có gì ngon bổ rẻ thì tui đồng ý với bác. Tui đã từng có mấy mối ruột, tip gấp 2-3 lần giá vé và được nhiều dịch vụ hơn hẳn các bác khác cũng đi số tui giới thiệu.

Ngồi hóng những chia sẻ về kinh nghiệm chơi bời của bác, còn cách chơi của bác thì không bình luận thêm =)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KaChiuSoa and White_Lucky