Q.11 PHỐT PHỐT : Run rò với 18 hoa kiều, thủy thần sông quê, làm anh quá sung sướng trong đêm khoái lạc!!!

Lượt xem: 3,659

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thích ăn chơi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/7/22
Chủ đề
3
25
18
0 ₿
Chuyện về lần đầu đến Hoa Kiều(chắc cách đây được 4 tháng nha anh em), thấy đang hot xích xình xịch bonus được thằng em giới thiệu, sau bao ngày được thả cung bay nhanh đến 192 trần quý trải nghiệm. Ấn tượng đầu tiên bước vào thấy cơ sở khá là khang trang, sạch sẽ,em lễ tân thấy là uy tín rồi đó tóc dài mình dây, dú xém ngộp ,dự tính lần này tới công chuyện rồi đây. Book ngay vé 890 (vé sup vip) lên phòng ngồi đợi để mà thị tẩm em nó .
_ Xông hơi lát bé vào
_ Ái cha chà , body ngon đấy, múp đấy, " ĐÚNG GU ĐẤY" , bé bé xinh xinh kute chuẩn vãi." Ngực tấn công ,mông phòng thủ " Em khẽ cười Chào nhẹ làm con T.R.Y.M a xuyến xao rồi bé ơi . Số tui đi là 18 !
_ Em khuôn mặt rất dễ thương, bé nói chuyện vui tính cởi mở hề hề, tranh thủ bé lau mình thì mình sàm sờ chút và thấy sắc mặt của bé cũng rất dễ chịu, tranh thủ ngồi ngâm chân thuốc bắc ngồi phía sau lưng bé ôm bé tay mình sờ từ v1 xuống v4 thấy ngon quá làm thằng cu dựng dậy luôn.
+ Mùi rượu vang sộc vào mũi lên tới não luôn, phê vì rượu lại chết vì em ,làm tình nhẹ nhàng trong bồn, cứng ngắt bị bé nắm vuốt rồi ngậm các kiểu con đà điểu may mình kềm được chứ không kết thúc chương trình sớm rồi.
+ Lên giường nằm đấm bóp xả hơi , trời lạnh mà chà đá nóng nó đã gì đâu
tới phần thư giãn bé chà trườn liếm láp khắp người làm mình phê thằng cu căng như dây đàn, lật lại mình lướt nhẹ từ cặp đùi và mông rồi nhẹ nhàng vào v4 lên luôn v1 rê qua rê lại rồi bé cũng xoay lại 69 với mình , mình cũng không bỏ qua cơ hội thưởng thức v4 tươi rói và ướt át của bé, sung sướng với body của bé mình cũng out cạn cả tinh.Qua cơn thịnh nộ thì em nó đắp mặt nạ cho mình . Vừa được ch sóc thằng anh đến cả thằng em ,nhất tui rồi!
Tắm sạch sẽ rồi bé đưa mình xuống phòng thư giãn ăn nhẹ sương sương phần gà tiềm rồi về ,quốc thêm li trà gừng mà trong vé có sẵn rồi về.
Chu choa mọa ơi phải nói một ngày xuất cung khá là thú vị đấy , đáng để anh em trải nghiệm .
Đánh giá chung cơ sở : hoành tráng, đẹp, lạ theo kiểu người Trung hoa,cơ sở vật chất tốt
Đánh giá chất lượng dịch vụ tay nghề ktv : 10/10
_ Còn về em 18 :ai thích gu múp múp, người tình bé nhỏ thì auto chuẩn luôn, nhưng riêng tôi đi ăn chơi vẫn quan trong nhất vẫn là thái độ phục vụ, em này kĩ thuật rất tốt nha các anh em đồng râm
Face: dịu dàng, dễ thương
+V1: tuyệt đẹp, hàng bưởi REAL chưa qua dao kéo
+V2: 1 chút lipid nhưng vẫn ngon và săn
+V3: chắc 100 cm quá , 10/10
+V4: cắt tỉa gọn gàng
✌HẸN GẶP EM VÀO MỘT NGÀY KHÔNG XA RỒI 2 ĐỨA MÌNH LẠI CÙNG NHAU ĐÓNG PHIM *** JAV PHA CHÚT PORHUP MỘT LẦN NỮA NHÉ " 18" TÌNH YÊU BÉ NHỎ CỦA ANH.!
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: chubeproduction and LSO

Manhho30

Binh Nhất
Bé Thích Massage
30/4/21
Chủ đề
4
62
9
0 ₿
Đi gói bao nhiêu? Tip sao bác?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.