Phương Anh chiều thứ 2 quá hớp - Điệp Viên 007 [Review]

Lượt xem: 4,712

kinhcan

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/2/16
Chủ đề
2
17
16
42
0 ₿
Chào anh em gần xa, em trước giờ toàn núp lùm từ hồi còn massage 20k, la lết cũng nhiều từ Minh Tâm, Đệ Nhất, Festival các kiểu... nhưng chưa review bao giờ vì tánh em cũng ngại, đi về ít khen chê vì sợ ý kiến chủ quan, nhất là tội nghiệp các em KTV đã bỏ công sức phục vụ mình, chưa kể em cũng thuộc dạng khó...ra :p

Thêm nữa đã lâu em không đi massage từ hồi Minh Tâm LTK chất lượng đi xuống :(, mà chỗ đó hay đi nhất vì gần nhà và tiện đường đi làm về. Theo dõi bữa giờ trên diễn đàn thấy bên Phương Anh mới khai trương, cung cách chị chủ tâm sự cũng như giới thiệu thấy tâm huyết và bài bản, cơ sở vật chất có vẻ sạch đẹp và chăm chút nên đánh liều đi khám phá thử, sẵn vừa đi công tác xa về cả thằng anh lẫn thằng em đều cần thư giãn nên cứ thế mà triển. Nhờ vậy có bài review đầu tay này cũng là để ghi nhận vài chỗ ấn tượng của em với chỗ này.;)

Tư tưởng quán triệt nên vừa về tới SG là em bay vào quán yêu cầu gói SVIP sẵn gọi luôn 2 bé phục vụ cho máu. Ai dè đồng chí đứng quầy phán gọn lẹ anh ơi SVIP Thái mới được gọi 2 em anh.:cool: (Về sau lúc trong phòng lại nghe ngược lại, SVIP là gọi được chả hiểu sao). Tụt hứng với lại gói SVIP Thái ko có code giá hơi chát nên em đành chấp nhận gói SVIP vậy (khai trương khuyến mãi còn 250k). Thủ tục tiền trao cháo múc trước thế là lon ton theo cậu trai locker (chả biết phải ko vì em có thấy cái tủ nào đâu) lên phòng.

Tới chỗ này thì cảm giác của em khi bước vào phòng là hài lòng vì trang trí đúng gu, đèn vàng dịu nhẹ, cảm giác thoải mái và sạch sẽ:rolleyes:. Tính em hễ vừa ý là hào phóng lắm nên rút ngay 50k gửi bạn í cafe và dặn cho anh số 007 đang hot điên đảo phòng vé nhé (mục đích cũng để lần đầu đừng bị giấu số hay dìm hàng thôi). Mà đúng hot thiệt, nghe bảo em ấy đang kẹt khách, anh giai chịu khó đợi chút nhé. Ok đợi thì đợi, tính em dễ chịu mà, mà tới đoạn này mới bắt đầu cao trào. :confused:

Lò dò vào xông hơi thì phát hiện 1 cái quần của bác nào nằm chỏng chơ dười sàn, lấy chân khều khều cái quần sút phát ra ngoài ngồi xuống xông thì y chang bro nào đã review trước đây, cửa không khép sát được nên thoát hơi 1 tí. Ok vẫn không sao, người ta xông 1 lần em chịu khó xông 2-3 lần cũng được. Xông khói các kiểu rồi mà em ấy vẫn chưa vào (vãi bác nào đang phê, chắc làm luôn 2 suất rồi), em bay sang hồ tranh thủ tắm luôn cho nhanh vì ở không cũng chẳng làm gì. Cơ mà suýt chết 3 lần với cái vòi nước của cái bồn, lúc nóng lúc lạnh chả biết đường nào mà lần. Lần đầu hì hục chỉnh cho nó nóng, được 1 lát nó chuyển về lạnh ngắt muốn teo trym. Sẵn cậu trai lúc nãy chả biết locker hay quản lý đem nước lên nhờ chỉnh chỉnh 1 lát thì lại nóng. Ok lại tắm tiếp, vừa làm ướt đầu, thoa dầu gội xong mở nước lại thì quát đờ phắc, nóng bốc khói, may em rút ra kịp chứ không chắc có đứa lột da đầu:mad:. Thử chỉnh lại mãi không được điên máu em cứ thế đầu 1 nùi xà bông quấn khăn ra hú hú tìm người giải cứu hugo. Lần thứ 3 chỉnh chọt + 1 nụ cười trừ anh thông cảm không hiểu sao cái vòi này nó điên (Ờ anh cũng sắp điên rồi em), vội vàng em xả đầu + tắm trong 1 nốt nhạc để không thằng vòi tắm nó lại ra tay nữa thì tiêu. May sao cũng tắm xong, ơn giời con chưa sao.:D

Mình mấy thơm tho em lên giường chờ sẵn thì thêm 1 tin báo về anh ơi chịu khó chờ 5 10 phút nữa em nó sắp xong, có gì em trừ giờ cho anh. Ok đã đợi nãy giờ rồi thêm chút cũng không sao. Nằm lăn qua lăn lại 1 hồi cuối cùng em 007 thần thánh cũng xuất hiện, nhìn phát ưng ngay vì đúng gu của em, xe trái cây + mặt dễ nhìn kèm nụ cười có duyên nhé, chưa biết dịch vụ xe pháo sao chứ phút đầu nhìn nhau em đã xao xuyến xôi rồi. điệp viên nhìn em cười bảo anh ơi chịu khó chờ em thêm chút xíu nữa nha, đi liên tục 3 khách rồi giờ cho em ăn chút 5 phút em lên liền. Trời tánh em dân Nam bộ thương người mà năn nỉ kiểu này có thánh cũng xiêu lòng, bảo em cứ ăn cho no lấy sức đi rồi từ từ lên cũng được:D. Tiễn hotgirl ra cửa xong em lại tiếp tục công cuộc nằm giường mơ màng với viễn cảnh thiên đường sắp sửa diễn ra trong căn phòng này. Nằm được 1 lúc đang lim dim mở mắt ra giật mình mém rớt giường em nào đây? 1 bé khác cũng dễ thương thỏ thẻ anh ơi em phục vụ anh nha. Không lẽ lúc nãy mình yêu cầu 2 người giờ thằng ku ở dưới nó tự động bonus thêm ta. Kiểm tra lại cho chắc xem em đang tỉnh hay đang mơ mới hỏi em nó, em ơi anh yêu cầu số 007 mà. Ủa vậy hả anh, vậy em vào lộn phòng rồi, xin lỗi anh nha. Vừa nói bé vừa lui ra cửa vừa cằn nhằn mấy boy phục vụ, đâu phải phòng này đâu mấy pa, khách yêu cầu 007 mà. Thì ra là lộn phòng, em hóng hớt nghe thì mới biết số đó là số 3, chắc có duyên.:)

Chừng chục phút nữa trôi qua, giờ tự kỷ của em đã kết thúc vì cuối cùng em ấy đã lên, không biết có đền bù vì em đợi quá lâu hay sao mà điệp viên 007 chăm sóc cho em maxskill luôn. Độ nhiệt tình thì không phải bàn, thuộc diện không ra không về luôn. Em cũng thuộc dạng khó tính mà nếu phải so sánh em nghĩ dịch vụ không thua gì mấy chỗ cao cấp như festival, minh tâm luôn, chưa kể có phần chiều chuộng hơn. Kể lại mới thấy tội em với em ấy đá hiệp chính mãi chưa có bàn thắng, phải kéo thêm hiệp phụ mới xong (mà cũng trầy trật vì lúc lên đỉnh lại dính phát gõ cửa nhắc hết giờ, tụt ngay và luôn), khổ thân em nó mỏi cả tay mà vẫn nhiệt tình nói em không để cho khách nào phải ra về mà ấm ức đâu nha. Skill thì anh em review cũng nhiều rồi và tính em cũng ko thích nói nhiều về chi tiết vì cái này tuỳ thuộc vào tâm trạng của em nó và chỉ số đẹp trai của từng người :D, với em thì quá ok.

Túm lại là kết thúc có hậu dù đoạn đầu hơi sóng gió, em xin tổng kết như sau:

Giá vé: Ok cho chất lượng phục vụ và CSVC, nhưng còn lấn cấn vụ SVIP Thái mới được yêu cầu 2 em - 7 điểm
CSVC: Quên kể lúc dỡ cái khăn lên thấy cái gối em đang nằm bẩn bẩn, mém tá hoả vì thấy mâu thuẫn sao phòng sạch mà có vụ này, may sao được giải thích là cái đó do khăn mới nó rụng lông bám vào, nhìn y chang gối dơ, hú hồn. Nhưng ấn tượng vụ vòi nước, cửa phòng xông hơi, cộng thêm phòng cách âm chưa tốt, khúc cao trào mà cứ nghe tạp âm bên ngoài nên cho 8- thôi (gỡ gạc được cái phòng đẹp, trang trí chăm chút).
Nhân viên Phục vụ: Nhiệt tình, vui vẻ, không vòi vĩnh nhưng khâu bố trí KTV cho khách có vấn đề, đi lộn phòng em mà không hay, vụ vật thể lạ trong phòng xông hơi. Thêm nữa lúc nằm nghe NV nói chuyện ở bên ngoài hơi ồn, do vụ cách âm có nói ở trên. Cho 7+ vậy.
Em út: Điểm 10 cho chất lượng, cái này quan trọng nhất nên em xí xoá mấy cái ở trên hết nhé. Có điều chị chủ coi sao để tăng thời gian nghỉ giữa giờ cho mấy em nhé, lúc làm xong cho em ra thấy em nó xin ngưng tour mà ku NV nói vụ này tui không quyết định được nha. Thấy áy náy vãi, chắc đuối lắm rồi vì làm liên tục + mới chiến đấu tưng bừng với em xong.

Kết luận: Sẽ quay lại 1 ngày không xa để xem có cải thiện gì không và thăm lại điệp viên 007, chắc lựa đầu ca chứ em ấy hot quá, chiều thứ 2 ngày thường mà xoay như chong chóng luôn. À em tip 500k nhé, bác nào thắc mắc thì đọc lại phần ở trên của em + cứ đi thử sẽ biết nha. Văn em lủng củng có sao nói vậy hy vọng mọi người đừng chê.

Tổng chào thân ái toàn forum :D
 
Sửa lần cuối:

laoquy84

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
14/12/15
Chủ đề
0
5
3
39
0 ₿
Mừng pác ngon trym và có bài rp khá chi tiết. E này thì service khỏi phải chê rồi.
mình cũng đang định đi thử ở đây vì nghe a e rp khá ổn, nhưng không bik supvip thái có đặc biệt ko nữa???
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kinhcan

thichsoti

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
2/2/16
Chủ đề
0
1
1
37
0 ₿
Phải đăng ký để vào like cho bác, review đọc thốn phết :-D Chiều nay quởn qua test thử mới được
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kinhcan

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Mừng bác ngon trym  :D report wá chuẩn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kinhcan

louiskoo

Hạ Sĩ
Trưởng Lão Massage
15/5/13
Chủ đề
9
927
193
0 ₿
đi svip mà còn bị nhắc hết h . bởi zị thích mấy chỗ chuỗi VD-MMT-Mt hơn , lố 5-10p cũng chả sao :)) , đi SVip hoặc vip là thích riêng tư , bị ngó hãy gõ cửa là mất hứng liền , dù sao cũng mừng bak ngon lành , cơ mà 007 hot nhỉ , chắc ghé qua check quá ...........
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kinhcan

Cậu Nhỏ

Tập Sự
Bé Thích Massage
6/1/16
Chủ đề
0
63
13
24
0 ₿
lố giờ thì tính thêm chứ chưa ra mà gõ cửa sao ra ta?!
 

Electro

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
4/1/15
Chủ đề
1
323
149
0 ₿
Kakaka có bác nào đi Super được 2 em phục vụ chưa :rolleyes:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kinhcan

kinhcan

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/2/16
Chủ đề
2
17
16
42
0 ₿
Thanks các bác đã ủng hộ, em cũng hóng bác nào đã đi combo 2 em phục vụ review ạ :D
 

Himura

Đại Uý
V.I.P Member
19/5/15
Chủ đề
49
601
378
35
0 ₿
Bao nhiêu gọi là cao,và bao nhiêu gọi là thấp,và bao nhiêu gọi là vừa đủ khi Cảm Nhận Của Mỗi Người là khác nhau và chủ thớt quá hài lòng về em nó hả mấy bác,chủ thớt có công đi chơi suy nghĩ viết report mấy bác ko ủng hộ câu nào chỉ chăm chăm phán vào mức Tip thử hỏi hành động như vậy có đáng để công khai cho mọi người đọc vào và tham khảo hay ko :) phiền lòng Mod hoặc Ad xóa những bình luận làm loãng topic kiểu như này. Xin cám ơn và ko hậu tạ kakakaka:D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Avedan381 and kinhcan

kinhcan

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/2/16
Chủ đề
2
17
16
42
0 ₿
2 bác ở trên comment em đồng ý với các bác là tip hơi cao nhưng tính em thích công bằng không nợ ai 2 bác ạ. Trong trường hợp nay em ko có ý phá giá nhá, với ai không biết chứ ca của em em có review rõ em nó đổ mồ hôi phục vụ thì tip cao cũng là 1 cách cảm ơn em ấy theo quan điểm của em, chưa kể em cũng thuộc dạng đô cao khó về đích nữa. Với lại em thà để tiền đi chất lượng 1 lần cho đáng còn hơn đi nhiều lần mà nhạt nhạt chả đọng lại gì, cộng thêm nếu so sánh với Minh Tâm LTK hiện giờ thì theo em là xứng đáng với service của em nó.

Túm lại em review để bác nào có gu giống em có cơ hội hình dung trước khi trải nghiệm, nếu bác cảm thấy không phù hợp với chi phí bác bỏ ra thì cứ thoải mái tip theo ý 2 bác ạ. Biết đâu 2 bác đẹp trai lại được giảm giá hay free tip tình thương mến thương thì sao (như em chắc bít cửa :D)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mikelnguyen and hoanglong008

Bobbydan

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/11/15
Chủ đề
1
10
11
43
0 ₿
Bác đi lần đầu mà đã được diện kiến điệp viên 007 thần thánh là may mắn quá rồi. Mừng bác ngon trym. Mấy bác quay em 007 kiểu này chắc em giải nghệ sớm quá. Kaka