Phương Đông 1 ngày nắng

Lượt xem: 4,360

hoangjav

Binh Nhì
Bé Tập Massage
30/6/16
Chủ đề
2
12
4
34
0 ₿
Chả là cùng các chiến hữu từ RG phi xe lên CT dự đám cưới sếp, sau khi ăn uống no nê của cái đám cướithế là ra xe bàn kế hoạch phi thẳng vào Phương Đông. Đến nơi a locker bảo đang kẹt phòng còn vài khách nữa đang đợi khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút sau mới có. Thế là 2 chiến hữu đi cùng bảo thôi đi nhậu tiếp, nhưng nghỉ lại nếu mà đi nhậu nữa quay lại hết phòng nữa thì sao, bàn bạc xong 3 thằng đồng ý lên phòng chờ đợi. Lúc chờ đợi khách ra khách vào các e cứ lượn lờ nhìn quá đã, sau khoảng hơn 1 tiếng 30 phút cuối cùng cũng đến lượt ae ta chinh chiến. Quất ngay 3 vé supervip, thế là chia 3 lối đi mỗi người 1 ngã, khi vào phòng mình đề nghị e Chi. Tầm khoảng vài phút sau e bước vào, mở cửa e liền chào hỏi vui vẻ.E nói a vào xông hơi trước e xã nước bồn tắm rồi vào với a sau ( nghe thôi đã phê :D ) mình cũng nghe lời tiến vào phòng xông đc 1 2 phút đã thấy e vào, vừa vào e đã ngồi lọt thỏm luôn vào lòng còn tặng thêm vài bài hát nữa chứ mà lúc ngồi e cứ quay tới lui cạ cạ vào thằng e làm nó muốn xông pha liền ngay và lập tức kkk. Sau khi xông hơi ra đến bồn tắm, e tắm táp kỹ càng cho mình đặc biệt là cậu e của mình cứ cầm rồi cọ rồi chà rửa các kiểu sạch bóng =]]].
Và đến phần massage khỏe, e đấm đá đủ bài kèm theo luôn có giọng hát cất vang, nhưng lúc đó mình hơi lạnh lạnh do có bia + thêm máy lạnh và vừa tắm xong thế là e massage thái cho mình ấm người lên liền.
Về phần massage mệt e đi đường lưỡi quá điêu luyện đặc biệt thích nhất những pha nghe chụt chụt má ơi nó nhột mà nó phê tới nách. E làm đủ các kỹ năng từ đầu đến chân, muốn nuốt luôn bi cột đặc biệt ko HJ luôn chỉ BJ đến khi nào out thì thôi ( kết quả này ) vừa kể vừa tưởng tượng lại mà còn phê nữa ôi... và cuối cùng chuyện gì đến cũng đến sung sướng feeling tột đỉnh rồi out. Xong rồi mình nằm nghỉ mệt khám phá tý xíu nữa mới đi tắm lại cùng e và ra về kết thúc 1 ngày tại Cần Thơ và hẹn dịp khác lại đến.
Về CSVC các bác cũng biết hết rồi nên mình ko nói thêm nữa.
Về đánh giá sơ bộ thì mình chỉ thích cách phục vụ còn vè ngoại hình mình ko đánh giá nhé vì mỗi người mỗi cảm nhận riêng nên các bác cứ tự khám phá.
Tổng chi phí Tic + Tip 1 triệu Việt Nam đồng.
Thân ái và chào quyết thắng! ^_^
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Điểm cảm xúc: iceman

Mộ Dung

Binh Nhất
HÀNH HIỆP TRƯỢNG NGHĨA
24/7/16
Chủ đề
4
280
152
40
Đảo Cô-Tô
0 ₿
Lần sau copi từ web khác bài thì phải xóa link nha Bác....
Nhắc nhở Bác vi phạm lần đầu.


Mộ Dung.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thichthitcay

Kunred

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
24/9/16
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Bác viết truyện chứ không phải kể chuyện, phương đông làm gì có mấy em qua lại trong lúc chờ, chắc nhầm tô châu rồi. Chúc bác ngon trym
 

hagiangKG

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/4/16
Chủ đề
2
9
4
33
0 ₿
ko bác lúc ngồi tại phòng chờ các e sau khi xong khách hoặc có khách đều đi vào cái phòng ngay chỗ cầu thang đi lên cứ lượn vào đó rồi lại lượn ra rồi lại đi vào chỗ tủ nước lọc lấy nước lại đi ra cứ thế bác chịu khó để ý sẽ thấy. Thân ^-^
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tha'nh_that_tha