(Q.10) - Massage BJ chỉ có 200k Tip

Lượt xem: 23,149

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿
Hơi quá chán nản vì sụp hầm - mỗi lần cũng 600-700k cũng đâu ít. Chắc tại xui.

Sau mỗi lần sụp thì nghe 1 đồng râm giới thiệu Đại Hùng - 166 Bà Hạt
đây tic : 100k
Tip 150-200 BJ
Vip: 150 - tip 200-250-300 tuỳ.


Khu này nổi tiếng htgd nên massage cũng không đến nối. Trong tuần liên tiếp check 3 em. Giờ mới RP lại.

Em 18 - Tên P.

Chuyển từ Spa nữ qua đây. Hiền, bẽn lẽn, ngại ngùng hay chẳng biết nói chuyện. Hoặc giống như em bị cưỡng bức làm trong đây vậy. Ẽm nói làm bên kia khách dễ thương mà ế quá. Nói chung cuộc đời cũng từng làm PG ở siêu thị nên các bác cứ tin vào ngoại hình. Nhìn như diễn viên nữ đóng phim kinh dị Việt Nam ấy.

V1: đánh giá đẹp. Mà em chỉ mê gái có V1 đẹp thôi. Em này tầm 21-22 gì đó.
Săn chắc lắm, cũng chịu khó cho sờ thoải mái.

Tay nghề thì còn mới nên mình cũng hướng dẫn được cái chịu khó. Liếm láp từ trên xuống, bẹn, bìu ... nói chung đi thử sẽ biết :)
Ngậm thằng nhỏ rất đáng yêu. V4 ướt át lắm. Gần ra thì HJ thần chưởng.

Lúc xong thì em ấy đứng yên như pho tượng. Mặc cho bóp, sờ mó hun hít các kiểu mà cũng không phản ứng.
Thế em cũng thấy tội như đang hiếp dâm người ta. Thế là em xách chym đi về thôi.

Đánh giá, tạm ổn, phục vụ được. Tổng thời gian 35’. Muốn ở lại chơi thêm nhưng mất hứng. Em thì thích tình cảm đdcn nhiệt tình hơn. Có thể thích hợp các bác thích của lạ còn em thì không hợp lắm.

Ngoài ra 17, 08 cũng là những số đã check. Nói chung 200 Tip cho BJ thì không thể tốt hơn trong tầm giá
 

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿

Tại tip cho đúng với CSVC. Bác qua Thiên Hải đi 17 Vip đi. Tip 300-350 nhưng còn chất lắm đấy. Đáng đồng tiền bác ạ và em có tâm nữa
 

minhman4048

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/3/19
Chủ đề
0
19
20
0 ₿

Mình đi ngang qua tầm khoảng 18h, đàu tiên mình đến Thái Bình 3 nhưng không có em nào theo y/c nên mình chạy đến Đại Hùng, mà giờ đó tan tầm nên quán xá đông thôi rồi. Chạy liếc sơ qua thì thấy cũng có mấy xe đậu trước tiệm mà quay biển số ra ngoài mới ghê...:D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chàng Khờ Thủy Chung

minhman4048

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/3/19
Chủ đề
0
19
20
0 ₿
Rồi mình mới đi về, RP luôn cho máu.

Massage Đại Hùng, ở đây có 2 loại vé: vé thường 100K/60phút (xông khô + tự tắm dưới tầng trệt, xong lên phòng massage, phòng nhỏ hơn - nghe KTV nói như vậy); vé VIP 150K/90phút (xông khô và tắm trong phòng luôn).

Mình yêu cầu bé 08 nhưng nghỉ phép, chị chủ nói để chị kêu bé 17 làm cho, bé đó cũng được lắm. Mình ok thôi (vì số này cũng trong list của bác Chàng Khờ nên không phải lăn tăn). Ngồi đợi 10p thì locker gõ cửa mang 1 khay gồm có: cà phê đen + tẩy đá + nước suối lạnh + 1 trái mận + 1 trứng gà + muối tiêu. Mình ngớ người nói: anh ơi em không có gọi cà phê. Ahh ấy bảo đi VIP là có khẩu phần này. Ồ vậy à, đó giờ đi HTGĐ đâu thấy món này.

1 lát thì em vào, cũng tắm táp, massage khỏe này nọ xong đến phần thư giãn. Em ấy nude 100% nhé, BB ML thoải mái con gà mái, BJ miệt mài từ lúc tuột quần mình ra tới lúc CIA nha, xin nhắc lại là CIA nha các bác.

Sau đây là phần đánh giá theo cảm nhận của mình:

CSVC hơi cũ kỹ, Còn lại từ chị chủ tới nv tới ktv thì giống như bác @Chàng Khờ Thủy Chung đã nói. Không có gì phải phàn nàn.
- tic: 150k
- tip: 300k - Cái này mình tip hơi phá giá - mong anh em thông cảm, nhưng vì mình thấy em ấy cũng khá nhiệt tình nên mình sẵn sàng tip thêm. Các bác đi sau tip 150 - 200k là ok nhé.

Về KTV 17: Face cũng cứng tuổi chắc độ 9x, em này thì tướng tá dạng múp múp có thịt, chống chỉ định mấy bác thích mình dây cây cảnh.

V1: 8đ săn chắc, đầu ti nhỏ, bóp 1 hồi đầu ti se cứng lại.
V2: Do tướng múp nên eo ót hơi yếu.
V3: 7đ săn chắc nhưng không phải hàng khủng.
V4: 8đ sờ thử 1 hồi thấy cũng ướt ướt.

Cảm ơn bác @Chàng Khờ Thủy Chung đã share cho ae 1 chỗ ngon bổ rẻ. Sau khi check chỗ này xong mình có ghé MS Hoàng Châu đường Tô Hiến Thành để check thử vì chưa thấy có nhiều RP về chỗ này, mình sẽ làm RP sau nhé.
 

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿


Chúc mừng bác. Vui ha :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: minhman4048

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿


VIP: 300-350 là đúng giá rồi bác ơi.

Chỗ khác là 500-600 cho nude 100%. CIA đấy.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: minhman4048

minhman4048

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/3/19
Chủ đề
0
19
20
0 ₿
À mà sẵn đây cho mình rp nhẹ cái Ms Hoàng Châu - đường Tô Hiến Thành nhé. Mình đi vào khoảng 14h. Nhìn trên Fb thấy hình ảnh ngon lành quá, toàn body và cam bưởi nên mình quyết định đi thôi.

Ở đây có 3 gói vé massage: Vip thường; Vip thái, super Vip. Mình đi Vip thường, bé lễ tân cứ kỳ kèo mình lên vip thái hoài, mà mình mới đi bên Đại Hùng rồi nên hơi tuột máu nên chọn Vip thường thôi. Vào phòng nói locker ở đây có bé nào khách hay y/c thì book giúp mình, hắn nói ở đây bé nào làm cũng được hết, thế thì mình nói ok vậy chọn giúp mình bé trẻ trẻ mà chịu quậy ah, hắn bảo ok để hắn lo. Cuối cùng mình ngồi đợi 10p, thì thì em nó gõ cửa bước vào. Trời đựu,
quá bất ngờ, em nó nhỏ người, phải nói là nhỏ xíu luôn ah, nhìn không thấy V1 luôn. Em nói em mới lên tua, sáng giờ chưa ăn gì nên xin phép mình cho em ấy ăn 1 chút (có mang củ khoai theo ăn nữa mấy má ơi). Thấy em như vậy mình cũng ngại đổi, với lại em cũng chịu bắt chuyện. Nên thôi nhắm mắt làm liều, biết đâu nhỏ nhỏ mà có võ thì sao.

Bỏ qua phần tắm táp và massage khỏe nhé, em massage khỏe cũng qua loa lắm, mình cũng không yêu cầu nhiều, do cũng không còn thời gian nhiều, đến phần thư giản thì thôi rồi, cũng BJ HJ như thường thôi, em chủ động cho mình khám phá nhưng khá thất vọng, V1 gần như không thấy đâu chỉ thấy 2 cái núm khá to, mình rút tay ra luôn. Vậy mà em còn mồi mình lên Vip thái cho em lột thoải mái, mà mình không hiểu với V1 như thế thì em đi thái kiểu gì nữa. Bó tay luôn! Em chủ động cho mình sờ V4, cũng ướt át, em cũng rên rên, thôi thì ráng tưởng tượng Ngọc Trinh hay Trâm Anh gì đó để ra cho nhanh rồi về.

Đánh giá:

CSVC nhìn sạch sẽ gọn gàng rất ok, có phòng xông khô, bồn tắm và 1 phòng vệ sinh trong này luôn, không gian rộng rãi thoải mái.

KTV: em chịu khó nói chuyện tạo cảm giác thân thiện, cái này có thể nói là điểm cộng cho em. Nhưng về ngoại hình thì không hợp gu mình (lúc ra về mình có trao đổi với locker và gởi phản hồi đến quản lý qua fb rồi - hi vọng lần sau sẽ vui hơn), Đến giờ phút này mình vẫn còn thắc mắc không hiểu nếu đi thái thì em nó làm như thế nào ta? Hay bác nào check thử rồi về RP cho ae xem, biết đâu có cái mới hay hơn!

Mình xin đánh giá như sau:

KTV số 19
V1: thua toàn tập
V2: do nhỏ người mình dây nên nhìn cũng eo ót.
V3: cũng vớt vát là có cái mông nhỏ nhỏ.
V4: cũng ướt át.
tic: 250k (do đi từ 9h - 16h, đi sau 16h sẽ là 300k nhé mọi người).
tip: 300k
locker: 20k

Cảm ơn mọi người đã đọc, cho nhẹ 1 like để an ủi mình nhé, không like cũng không sao, chủ yếu viết để anh em tránh sụp hầm thôi mà, mình sẽ sắp xếp check lại 1 lần nữa xem như thế nào, có bác nào đi rồi có số nào tư vấn mình với nhé!