Q.5 Q.5 Tô châu - đôi lời cảm nhận

Lượt xem: 8,383

Mrdona

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/5/17
Chủ đề
1
10
11
35
0 ₿
Chào các Bác. Nay mới có time để ngồi lại viết vài dòng cảm nhận chia sẽ cho các bác đi Tô châu chi nhánh Sài gòn.
Vừa thấy bên fb rần rần mọi người share tab Tô châu khai trương chi nhánh sài gòn. Em liền lật tung cụ gồ lên để xem có ae nào làm report chưa. Từ web đen tơi web trắng. Từ fb tới zalo. Thì không có thông tin gì hết. Hào hưng vì thời gian khai trương được và hưởng khuyến mãi giảm 50% ngay lúc em có mặt ở sg, nên nhẫm bụng làm chuột bạch thử nghiệm.
Mà lại phân vân giữa tc với KH. Rồi tự nhiên quyết đinh TC vì nghe nói đc cái thẻ ngành với giảm 50% svip.
Vừa tới Tô châu có anh giữ xe mặc cái áo có logo thần thánh. Gửi cái xe xong a giữ xe chỉ thẳng vào trong đi lên lầu 1. Vừa lên tới cầu thang gặp quầy lễ tân có 2 a trai hướng dẫn tận tình.
Minh đi vé phát lộc 1000k ( giảm 50%) còn 500k. Vừa vô tới phòng thì mới nhớ có 2 vấn đề bên db Tô châu quảng cáo mà không có ( thứ 1 là không có màn hình lựa chọn, thứ 2 tag 3 bạn vào *** sẽ được 1 thẻ tạm gọi là thẻ ngành) ừ thì thôi không sau. Vô tới phòng 1000k thì ấn tượng đầu tiên cái giuong phòng ốc quá ổn. Locker thòng thêm câu có yêu cầu j k.( mình nói tướng tá ngon lành.vui vẻ nha, không quên gửi cho a ấy tí cà phê).
Và bắt đầu 1 sự nản của mình...hút điếu thuốc trầm ngâm đợi cái phòng xong hơi đủ nhiệt thì vào ngồi để đợi đào vô. Vừa bước vô phòng ngồi xuống thì hết hồn hết vía vì cái ống hơi nó phà ngay cái chân. Time đó thì r đào đã bước vô xả nước rồi. Do e lo để ý cái vòi xong hơi không nên k quan tâm em nó ở ngoài ntn nữa.
Trong bụng nghĩ chắc lát ra cái chân mình nó luộc chín luôn là mệt. nên đi ra tính qua phòng xong khô xông. Thì thấy Em massa cho mình. Nhìn cái là muốn chạy vô xông khô liền.mà tiếc là xông khô k có mở.
Nên thôi. Nói minh nói a xông xong rồi, em nó lau mình. Rồi kêu vô tắm chung.nói thật ae là lúc đo không dám nhìn e nó luôn, dù cái bồn tắm nhỏ lắm, 2 đứa vô tắm chung và đối diện nhau.

Phần mát khoẻ em làm bình thường, thiếu rất nhìu bài.đá nóng thì nóng đc cỡ 20s rồi thấy lạnh ngắt luôn.đúng nghĩa cục đá lạnh trên lưng( do cái máy lạnh phà ngay cục đá trên lưng :)))))) )

Tới phần mệt.do e không có cảm xúc j hết nên e kiến bò muỗi bò BJ HJ cỡ 20' e mới out. Lúc đó nhìn e cười cái rồi e hỏi hết giờ chưa e. A có việc về sớm....

Bước ra khỏi phòng và đi 1 mạch ra lấy xe.
Tổng tổn thất :1300 cho lần sg đáng nhớ.
Tóm lại có lẽ do mình ăn ở nên xui. Gặp em út vòng 2 ngồi xuống là ae sẽ ngán bánh tét và thịt kho hột vịt.
Và cái thẻ ngành và lựa đào bằng ipad như qc không có.
Đây là lần quyết đinh sai lầm nhất của em mỗi dịp e lên SG.
Đây là lần đầu e rp văn từ lũng cũng nên ae đọc có j không thích mong được bỏ qua.
Hẹn SG 1 ngày gần nhất!!!
 

Chú Mười

Hạ Sĩ
Cao Thủ Massage
8/3/13
Chủ đề
7
1,221
1,712
0 ₿
Thank rp của bak nghe thôi cũng oải chè đậu, 10 cũng ớn bánh tét với thịt kho hột vịt
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo, Mrdona and KamaSu

Mrdona

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/5/17
Chủ đề
1
10
11
35
0 ₿
Vậy tết nghĩ ăn luôn hả 10 :)))
Khoing nghĩ là Tô châu tuyển đào như vậy luôn. So về tầm giá đó thì sg quá nhìu lựa chọn cho ae làm vua. Còn làm vua ở TC thì chi phí quán chát
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chú Mười

Chú Mười

Hạ Sĩ
Cao Thủ Massage
8/3/13
Chủ đề
7
1,221
1,712
0 ₿
Chia buồn với bạn nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu

messibopcu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/4/18
Chủ đề
5
112
22
0 ₿
cảm ơn pác đã chuột bạch và rp chi tiết cho anh em. Thấy quảng cáo cũng hấp dẫn lắm mà đi thì ko được như vậy là thấy nản rồi. SG còn nhiều chỗ chơi mà pác đừng buồn :D
 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
394
24
0 ₿
Chia buồn với huynh đài. Góp ý nhẹ ae là dù có buồn cũng ráng hỏi số ẻm để anh em biết. Chứ nhiều khi còn số hot khác chưa gặp được lại tẩy chay cả quán thì hơi phí. Chúc huynh đài may mắn lần sau.:D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Thanks rp
Cũng tính đi đây, may mà đọc rp, đọc xong là muốn nghĩ, giống lúc trước Vic đi bên W quá.
 

yongsama

Tập Sự
Bé Tập Massage
13/9/16
Chủ đề
0
16
11
37
0 ₿
nói chung vụ ipad là xạo lồn ! đi cả 3 cs đều ko có! đào thì hên xui ! vé thì chát ! đổi gió thôi ! đi rồi khó quay lại kk!
 

Điền A Nông

Binh Nhất
Bé Tập Massage
25/4/18
Chủ đề
5
46
15
11
0 ₿
1tr3 để ăn bánh tét, thịt kho hột vịt thì quá buồn cho bác khi lên sg. Còn rất nhiều chỗ ok ở diễn đàn mà như gần đó có big bang, minh tâm, pa relax, hoặc dubai q1