Q.10 QT nên xem lại chuyện âm thầm thay đổi nội dung dịch vụ (gói King NEW) và cách tính thời gian theo vé

Lượt xem: 3,830

KINGOFKINGS

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/2/21
Chủ đề
2
37
25
0 ₿
Thật ra không phải phàn nàn mấy bé, chỉ là thấy dạo gần đây QT thay đổi nội dung dịch vụ gói KING NEW ngấm ngầm mà không phải viết hẳn 1 mục mới để ae biết: Trước đây gói KING NEW mặc định là "thư giãn ko giới hạn số lần", nhưng mới đây đi ham hố nghĩ sẽ thử làm thêm shot 3 thế nào, thì bé bảo là gói này hiện chỉ có 2 shot thôi a, wtf??? Lên diễn đàn xem lại thì đúng là "nội dung đã chỉnh sửa" ngay trên mục giới thiệu đã đăng trước đó ngay bên dưới? QT nên xem lại cách làm này, tại sao có thay đổi không ghi hẳn 1 mục thông báo mới để ae đều biết?

Vấn đề thời gian, giờ mới phát hiện ra tại sao trên nhiều diễn đàn mà QT tham gia như ngoài *** cộng đồng này, thì rất nhiều ae đi đều bảo bị xén bớt thời gian: Nguyên nhân ở chỗ khi thu ngân thu tiền xong bấm ra tờ phiếu tính giờ (tạm gọi tắt là giờ phiếu), và thời gian thật sự khi ae được đưa lên phòng (tạm gọi tắt là giờ thực) nhiều lúc chênh nhau tới hơn 15 phút. Do đó nhiều khi quản lý dựa vào giờ phiếu trên hệ thống để gõ cửa thì vô tình xén mất thời gian "giờ thực"

Đó là 2 vấn đề mà gần đây khi đi chung *** ae sau chầu lai rai bị hụt hẫng. QT nên nghiêm túc xem lại!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Minh Long béo

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
LAK đã chỉnh sửa cho phù hợp để không vi phạm nội quy diễn đàn
 

Massage Quang Thư

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/11/20
Chủ đề
45
1,011
334
0 ₿
Vấn đề máy bán vé bị lỗi giờ nhảy , em đã gọi bên bán máy thay máy mới đã xong rồi . Góc vô ý đó em đều giải quyết thoả đáng cho aem khách bên em .

Còn về việc cập nhật từ vô cực qua 2 lần em cập nhật tròng bài , và thu ngân sẽ tư vấn khi khách tới lần nữa . Em đang rất cần bác cho em biết ca thu ngân nào ko tư vấn lại gói cho bác mà để bác vẫn nghĩ vô cực , em phạt nặng luôn để làm gương trách nhiệm .
 

Huyphong3022

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/12/21
Chủ đề
6
208
96
0 ₿
Phạt gì gì đó là chuyện nội bộ của cơ sở. Đây là KH đang đòi quyền lợi chính đáng.

CS nên giải quyết theo hướng cầu thị, xoa dịu KH, dù gì sự hiểu lầm này cũng từ cơ sở mà ra, chứ khoe đi chửi đi phạt nvien với khách làm gì?
 

KINGOFKINGS

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/2/21
Chủ đề
2
37
25
0 ₿
Không cần đền bù hay phạt gì nv đâu, chủ yếu muốn nhắc QT điều chỉnh để mọi ae đều biết, chứ nhiều khi đi quá quen, quen luôn từ bác gửi xe tới locker dẫn lên thang máy, nhất là đi nguyên *** mấy ae, nhiều khi automatic nghĩ vé trước giờ như vậy cũng không hỏi han gì nhiều thêm.

Vì đa phần các cơ sở dù ở diễn đàn nào đi chăng nữa, một khi có điều chỉnh đều có viết riêng mục mới hay cập nhật giá vé, dịch vụ gì gì đó, ví dụ vậy, chứ hiếm khi họ chỉnh sửa ngay trên bài trước đó đã đăng, vì như vậy sẽ rất khó theo dõi, nếu ko gặp phải đi xem lại thì cũng ko ai để ý đến thôi.

Đi chơi chủ yếu là vui, hông nhẽ ham hố chút tự dưng nvien bị phạt thấy cũng tội tội!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ZzDragonzZ

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
100p mà bác làm shot 3 thì cũng cao thủ thượng thừa. 2 shot là quá đủ r
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Garryyau and Cung Thủ

KINGOFKINGS

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/2/21
Chủ đề
2
37
25
0 ₿
Bác ko biết chứ "cơ thủ" nhiều shot trên diễn đàn này cũng nhiều lắm á, 3 shot thật ra nhiều ae trên diễn đàn trước đó cũng từng có bài trên này, bác chịu khó lục thì sẽ bít, tại tui chưa thử nên bữa đó sau lai rai với mấy ông anh ham hố, mà dè đâu hết vé đâu òi, haha
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: ZzDragonzZ

Massage Quang Thư

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/11/20
Chủ đề
45
1,011
334
0 ₿
Em gi nhận sâu sắc vì bác đã thay em lập luôn toppic cảnh báo aem :) cho em gửi lời xin lỗi vì sự ngu dốt cẩu thả của em .

E đã sửa bài và bảng vé ở quầy . Dặn rất kỹ thu ngân tư vấn khách khi khách đến . Đúng là bác quen quá thành ra bok là lên luôn . Thành ra vô ý làm bác khó chịu

Thôi thì lần đầu em được phê bình . Xin đk tha thứ ạ :)
 

Người đi bộ

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
7/8/22
Chủ đề
15
134
26
0 ₿
Ừ phần thời gian đúng là cs nên chỉnh sửa lại tính từ lúc vào phòng chứ tính từ lúc in vé thì hơi lệch . Mình thì dễ tính cũng thấy điều đó mà ko có nói lại nhưng ae khác thì đôi khi ngta lại khó chịu. Những vấn đề này nhỏ th cs cải thiện dc cho ae thì sẽ có nhiều ng ủng hộ hơn
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Quang Thư

Massage Quang Thư

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/11/20
Chủ đề
45
1,011
334
0 ₿
Bác và ae hoàn toàn yên tâm . Máy đã thay mới rồi ko bao h lệch nữa , vả lại nếu có in vé mà ktv xin ăn trễ của khách ít phút , các e sẽ note vào vé cộng thêm , và đàm lên pvu tính dư ra cho aem .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Người đi bộ and El25