Quá "mệt" với bé số 1

Lượt xem: 3,605

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sói Trùm

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
23/10/19
Chủ đề
3
6
7
34
0 ₿
Chào các anh em

Đầu tuần này có đi test thêm 1 em ở SG mà bận quá giờ mới có thời gian lên đây kể mọi người nghe.

Do có một chuyến công tác vài ngày ở đây, ngày cuối cùng có ý định làm một phát cho khỏe người rồi về lại, nhưng ai ngờ lại ""mệt"" hơn các bác ạ.
Hôm đó cũng muộn, tới nơi gửi xe rồi vào quầy, dù trễ nhưng nhìn nhân viên có vẻ còn tỉnh lắm, vì thấy tiếp khách rất nhiệt tình. Sau một hồi nhận được tư vấn từ quầy thì anh ta chọn cho mình cô số 1, bé tiếp khách sắp xong rồi, do nghe miêu tả có vẻ hợp nên quyết định ngồi chờ.
Nhìn một vòng CSVC nhìn cũng tạm ổn, khang trang không thua gì ở trung tâm cả. Ngồi chơi xơi nước một thoáng thì cũng được dẫn lên phòng. Oimeoi, trước của phòng là một bé múp múp, ngon phết các bác, nhìn là muốn xơi em ấy liền vậy, kiểu đúng gu mình mà.
Vào phòng là mình và em ấy ít vải nhất có thể haha, nói vậy chứ cái gì cũng phải từ từ. Mình xông hơi một lúc cho nhẹ người, mùi trầm ở đây khá đặc biệt. Xong bé lau người rồi để mình lên nằm tận hưởng =))). Như được đào tạo chuyên nghiệp, các động tác massage có trình tự lớp lang lắm, mấy ngày ngồi với đối tác nên mình nhờ bé tập trung hơn ở phần lưng.
Sau khi massage khỏe, bé dắt mình xuống nệm phao tắm, nhìn cũng lạ, vì thông thường chỉ tắm ở bồn thôi. Tắm cho mình rồi, bé thoa gì đó lên lưng mình, rồi cặp nhũ hoa cứ lướt lên xuống, thêm cái nệm nó nhấp nhô làm mình như muốn lên mây luôn các bác. Hết nằm sấp tới nằm ngửa cùng bé, lưỡi bé này phải nói đúng khó chịu, lướt khắp người rồi dừng ở dưới rúng, cái ấm nóng khiến mình muốn out luôn vậy, nhưng phải ráng giữ để hưởng thụ thêm chứ =)) Nói vậy mà cái nhịp nhàng của nệm phao kết hợp, cuối cùng mình cũng xả đạn trong sự thỏa mãn tột cùng. Bởi mới nói, đi những tưởng sẽ khỏe mà lại bị bé nó làm ""mệt"" hơn là vậy.

Nói chung CSVC ở đây tầm 8.5đ
Bé: 3 vòng ngon phết, 8.5đ
Thái độ phục vụ: khá hài lòng.
TIC 600 + TIP bằng vé

Có dịp quày lại SG, mình sẽ thử ở cơ sở khác rồi lên đây chia sẻ thêm các bác ạ.
 

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Em này vừa làm ra mà còn khoẻ nhỉ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sói Trùm

Sói Trùm

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
23/10/19
Chủ đề
3
6
7
34
0 ₿
các ơn các bác, ai có ghé lại đây cho xin số nào ngon ngon để mình đi tiếp nhé
 

gambit

Binh Nhất
Bé Thích Massage
12/4/18
Chủ đề
5
76
55
44
0 ₿
Cách đây 1 tháng có đi em này. Rất tuyệt vời, tuy hơi lớn nhưng mặt khá xinh, vòng 1, vòng 3 khá đẹp. Định về làm report em nó nhưng e không chịu cho làm report.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sói Trùm

Sói Trùm

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
23/10/19
Chủ đề
3
6
7
34
0 ₿
muốn thì về viết rp thôi bác ơi, chứ mấy em dễ gì chịu cho viết
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.