Bình Tân Quá sức thất vọng...68 dubai BÌNH TÂN

Lượt xem: 1,380

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Quá thất vọng khi giờ mới biết có em ngon vậy gần nhà, cũng có vài lần đi mà thấy thất vọng hầu như tầm 5/10 cứ nghĩ khu vực Tân Phú Bình Tân sẽ toàn bèo bèo nên nhát đi.
Đang đi uống trà tranh thì thằng fen cứng sắp lấy vợ đòi đi mass lần đầu trong đời mà ai cũng bận sợ đi xa nên là ghé luôn tiệm gần nhà và DU BAI Bình Tân là nơi các con chim lớn đến.
Sau khi đc tư vấn thì 3 thằng fen cứng chọn mấy em hot còn mình nghe có em mới số đẹp nên thử phát 68 số trong cờ bạc khá mê và cũng là con lô hay nuôi
Bước lên phòng thấy mùi rất thích cho ngay 1 điểm cộng , mình lười xông hơi nên nói có gì cho bé vào luôn cho nhanh tầm 5' đã thấy bé xuất hiện sơ lược em cao ráo tầm 1m65 mà tướng em rất chuẩn vòng nào ra vòng nấy đồng hồ cát luôn đấy
Em tắm siêu sạch sẽ kèm mùi thơm rất thơm khi em đi đường lưỡi đây là cái hiếm có mà mình gặp, tắm xong em lau mình nói mình ra trước rôi em đứng đó tắm lại cho sạch ngắm em từ xa mê phải biết.
Em bước ra son lại môi rồi đến hôn mình phát cái mùi thơm thích gì đâu, bắt đầu max khoẻ em này làm bao tới thường đi mệt ko đánh giá cao cái này mà em làm rất ok luôn. Xong khoẻ là em hành mình ngay lưỡi em đi đến đâu tê tê đến đó nhất em bú 2 núm mình còn cắn cái nữa má nó tê. Bình thường đến đoạn này thấy hơi có mùi nước miếng hôi hôi dễ mất hứng mà em này thì ko hề bao thơm thế mới lạ .
Nừng nứng nưng rồi nên kêu em quay 69 luôn, ui chao sao ướt thế lày mới hôn mình mà em đã ướt nhem lấy lưỡi quét 1 đường em run bần bật 2 người ngấu nghiến trong đê mê kèm tiếng rên vang trời lúc đấy mà bác nào đi ngang chắc nừng nứng nưng luôn . Được một lúc thì out trong sung sướng em kêu nằm với em chơi đến hết giờ mà anh em ai cũng bận nên thôi mặc đồ vào phải về gấp chứ cũng muốn ôm em lắm Em dẫn xuống tận nơi kèm vẻ mặt đáng yêu nói lần sau lại ghé a nhé sao mà mê em quá nhất định sẽ lại ghé em
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sieuquaypr

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Dubai Bình Tân cám ơn huynh đã dành thời gian viết bài rp cho bé. Chúc huynh một ngày tốt lành. Mong CS sẽ có nhiều cơ hội phục vụ huynh thêm nhiều lần nửa ạ!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cường dương đại hiệp

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
dạ bao giờ anh rãnh có thể gọi em em sắp xếp phòng trước cho mình ạ! 0848.330.337
 

Sieuquaypr

Tập Sự
Bé Tập Massage
4/3/19
Chủ đề
0
30
4
0 ₿
đọc tiêu đề tưởng có chuyện gì. ai dè ổng khoe được sướng trym :9onion26: