Q.12 Quá vui cùng bé 21 Massage Hong Kong

Lượt xem: 2,122

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Newbee19

Binh Nhất
Bé Tập Massage
17/3/21
Chủ đề
4
39
32
0 ₿
Hôm nay nhân dịp rãnh rỗi nên quyết định chuột bạch Massge HongKong xem thế nào. Do mấy nay lướt diễn đàn thấy cơ sở cũng mới tham gia có giảm giá này nọ mà nghiên cứu sơ sơ thấy cũng vài bài khen. Thế là phi xe đến cơ sở ngay, nay tới đi sớm nên mở hàng luôn, hy vọng nay cơ sở làm ăn được, hihi.
Vừa vào thì mới chỉ có anh lễ tân, ảnh giới thiệu các gói trong cơ sở, mình mới nói là coi trên diễn đàn congdongmassage thấy có giảm giá nên chọn gói Cia 2 luôn. Ảnh báo giá xong thì mở điện thoại cho chọn ktv. Lướt lướt xong ảnh giới thiệu số 21, mình ok ngay vì có đọc được bài về bé nay rất ok. Mình thanh toán tic+tip tại quầy luôn là 1tr4.
Anh lễ tân mời lên phòng, bước vào thấy cũng rộng rãi sạch sẽ. Rồi vào xông hơi đợi bé. Thấy bóng dáng bé lấp ló là mình ra luôn tại qua lớp kính mờ thấy dáng cao cao nên nôn nao trong lòng. Vừa gặp bé cười tươi chào hỏi xong xà vài lòng ôm ấp giống người tình bé nhỏ vậy, cảm giác đã lắm. Trong lúc chờ đợi nước nóng thì bé ngồi tựa vai mình nói chuyện tâm sự này nọ. Khi nước ấm ấm bé mời vào tắm, mình mới kêu để a cởi cho e, cảm giác lột từ mảnh vải trên người hấp dẫn lắm anh em.
Vào bồn ngâm nước tắm táp này kia xong bé thư giản cho mình. Bé bj 1 lúc mỏi cổ quá kêu mình ngồi trên bồn cho dễ, mà không biết sao đang dâng trào cái đổi chỗ mấy hứng luôn. Thấy vậy bé mời lên giường làm lại từ đầu, bé bj 100% nha anh em mà lagm nhẹ nhàng lắm, lúc sau thì cũng out trong sung sướng.
Lúc massage khỏe thì bé làm có lực lắm, có hỏi a mỏi chỗ nào nữa để e làm thêm cho, lúc khỏe cũng tâm sự này kia các kiểu, từ lúc vào tới lúc về bé nói chuyện suốt cảm giác gần gũi lắm mà tính tình vui vẻ dễ chịu nữa. Mình hỏi sao e không làm tay đi chứ miệng mà lâu thấy tội e quá, bé kêu quen vậy rồi chứ làm tay mỏi tay lắm (lần đầu tiên mình đi massge mà có bé bj 100% đó anh em).
Sau phần khỏe thì lại mệt lần 2, bé chà thái đã lắm mà làm kĩ nữa, tới phần thái trước mình mém out may kiềm lại được ( anh em đi cẩn thận khúc này nha, kkk). Đang quần nhau dữ dội thì nghe tiếng cộc cộc hết giờ, vậy mà bé vẫn chậm rãi bj đến khi mình ra, xong còn xin quản lý thêm 5 phút cho mình nằm nghỉ (chu đáo ghê).
Xong xuống quầy thì được a Trọng hỏi thăm và mời ăn mì uống trà rất nhiệt tình nhưng mình có việc nên về luôn.
Đánh giá sơ bộ bé 21
Face: xinh xinh, dễ thương
V1: hệ cam mềm, vừa tay
V2: có tí lipid
V3: căng tròn
V4: nước nôi đủ xài, khít rịt
Bé cao chắc khoảng 1m63, chân thon dài.
Nói chung theo quan điểm cá nhân mình đánh giá buổi trải nghiệm này là rất hài lòng.
 

Graham

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
1/5/17
Chủ đề
31
402
303
10 ₿
Bác nhanh như chớp nha kakaka, chúc mừng bác nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Newbee19
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.