Q.1 Quậy banh nóc cùng bé 18

Lượt xem: 2,370

chu.chimnon

Trung Sĩ
Angry Brid !!!
hello ae, sau sự cố bé 20 lần trước thì chimnon tôi đã quay trở lại phục thù cs. Lần này quyết tâm ko book được bé hợp gu thì hẹn năm sau, may mắn vớ ngay được bé 18. Đến nơi alo cs có ngay lễ tân ra đón, làm thủ tục check in các kiểu lên phòng.

Csvc thì khỏi phải bàn, đẹp lung linh, ưng nhất cái toilet mạ vàng. Ngồi xông hơi 1 lúc thì bé vào hồi nào ko hay, ra thấy bé đang chờ sẵn rồi ae chào hỏi làm thân các thứ. Bé dắt mình ngồi ghế, lau mồ hôi mát xa sơ sơ rồi dẫn mình vào tắm. Em trút bỏ xiêm y, ôi thôi em ấy có 1 cặp tâm hồn to và tròn, khuôn mặt cực kỳ đáng yêu. Đôi bàn tay em đi khắp thân thể, thi thoảng 1 chút cháo lưỡi khiến cho th ku mình dựng đứng, bé BJ cho mình trong bồn cực phê. Sau 1 hồi vờn nhau thì 2 ae dắt tay nhau lên giường.

Hình như phong độ thằng ku mình hôm đó hơi xuống, bé miệt mà chăm chỉ BJ, HJ kết hợp các kiểu mà mình vẫn ko out đc. Bé cứ lo lắng hỏi bé có làm gì sai ko mà a ko out đc, rồi cố kiếm mọi cách giúp thằng em mình lên lại nhưng vẫn quá khó :(((.

Mình nói bé thôi hay giờ e nằm xuống đi, để anh phục vụ em. B36 Thấy bé hơi sợ sệt, nằm xuống mà lo lo cứ như sợ mình thịt e nó ko bằng (hehe thịt đc a thịt e lâu rồi). Để giúp bé ổn định lại cảm xúc, mình nc tâm sự, xoa chân cho bé, tội nghiệp nãy giờ làm vất vả chắc mỏi chân lắm. Rồi những ngón tay hư của mình tiến đến v4 của e đã ướt đẫm từ lúc nào, nhẹ nhàng đi sâu vào trong cô bé và thưởng thức cặp bưởi căng tròn của e theo nhịp điệu trên nền nhạc du dương. Ban đầu e còn khép nép giờ đã để lộ nét dam dam cô nương, e vừa rên hông e vừa nhấp càng lúc càng nhanh theo nhịp tay mình, thỉnh thoảng làm tí cháo lưỡi với e, cô bé của e nước nôi lênh láng như muốn mời gọi thằng ku mình đút vào (Hehe cố gắng lắm mời kiềm đc con quái vật trong người chứ không chắc giờ bị cấm cửa đi mát xa luôn roài). Cảm nhận đc cảm giác sung sướng của em thằng ku mình cũng bắt đầu ngóc lên hóng chuyện, HJ một lúc thì mình out cực mạnh phê vãi (hình như có bắn xuống tới dưới sàn, hehe sorry mấy bạn nhân viên dọn phòng nhé).

Sau đó e xin phép vệ sinh cá nhân, xong e quay lại ngồi 2 ae tâm sự vui vẻ rồi e dắt mình tắm lại. Có thể nói đây là lần đi mát xa ấn tượng nhất với mình từ trước đến giờ, bởi mình ko quan trọng kỹ năng mấy, miễn hôm đó e và mình có khoảng thời gian vui vẻ là quá đã ( bé 18 mang thêm kính vào hợp gu mình thật sự)

Đánh giá: rất tuyệt vời, Dubai đã chứng minh lần trước chỉ là tai nạn. Đặc biệt là bé 18 cực kỳ tình cảm, chắc gọi bé kiểu vợ quốc dân quá, ko biết hớp hồn bao nhiêu ae rồi.

Thiệt hại:
Tic code
Tip 1tr

Chúc cs năm mới phát đạt và thành công, chúc bé 18 cũng như các bé tại cs sức khỏe tốt để còn chơi đùa với ae nhé!!!
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
95
793
334
0 ₿
Cảm ơn anh trai đã trở lại để trải nghiệm cho cơ sở cơ hội để khắc phục các sự cố ngoài ý muốn . Hi vọng sẽ được đón tiếp anh đến chơi thêm nhiều lần nữa trong thời gian tới ạh B39B39B39
 
  • Like
Điểm cảm xúc: chu.chimnon

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
Ngon lành rồi kkk
 
  • Love
Điểm cảm xúc: chu.chimnon