Què thì què mà đi thì vẫn đi

Lượt xem: 1,895

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

violet2802

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
20/3/19
Chủ đề
12
107
91
30
0 ₿
Chào toàn thể anh em đồng dâm, em đã trở lại và có lẽ sẽ ăn hại hơn xưa. Sau 1 thời gian từ bỏ dục vọng để đam mê thể thao. Nhưng sự đời trớ trêu thay, trong 1 trận đấu nọ cùng với đồng bọn, em bị lật sơ mi cổ chân, thế là phải dừng lại ít nhất phải 2 tuần theo yêu cầu của bác sĩ.

Nằm ở nhà lướt fb riết rồi cũng chán, xem phim riết rồi cũng hết hay. Thế là túng quẩn quá, em lại tìm đến Shangri-La Gò Vấp thân yêu. Chân vẫn còn đau nên không dám chạy xe đi đâu hết, nên đành phải đặt grab để đi.

Đến nơi vào quầy mua vé, vẫn em lễ tân xinh đẹp ngồi đó, tư vấn cho mình các số hiện đang trống. Còn mỗi bé 11 là mình chưa đi thử, nên ok, cho anh chọn số 11. Nước nôi 5p thì lên phòng, chân đang đau mà anh phục vụ đi lẹ quá, làm phải ráng đi theo nên khi lên đến phòng, chân mất hết cmn cảm giác.

Lần này may mắn được vô vip 14, vip mới nên rộng hơn các phòng khác, không những vậy, cơ sở vật chất mới keng xà beng. Mãi lo ngắm phòng mà không để ý đến bé, bé ngắt 1 cái ngay eo đau điếng hồn. Bé nhõng nhẽo, hỏi sao mà lo nhìn phòng, không lo nhìn bé.

Đánh giá sơ bộ khi bé còn mặc đồ nhé:

V1: phải gọi là bưởi

V2: eo ót vừa với người. Bé bự con chứ ko mập nhé các bác

V3: mông này doggy hết bài

Vào xông hơi, xông khô, tắm đều được bé dìu đi như mẹ dìu con tập đi vậy đó, cưng hết sức. Bé này nói chuyện khá cởi mở, phù hợp với anh em nào vô đây tìm người nói chuyện, tâm sự nhé.

Tới phần làm Thái, với 1 bộ ngực như vậy, em làm không tốt cũng uổng lắm. 2 đầu ti đi đến đâu, là da gà em nổi tới đó. Sau đó, bé từ từ xoay người lại với tư thế 69 huyền thoại. V4 được cắt tỉa gọn gàng, nên mình cũng không ngại gì mà không khám phá.

Nước nôi phải gọi là lênh láng, chỉ vừa khám phá nhẹ thôi mà ướt ngón tay của mình rồi. Trong lúc khám phá V4 đáng yêu của bé, bé nhanh chóng BJ thằng nhỏ của mình bằng những đường lưỡi tuyệt diệu. Nào là thổi kèn Saxophone, rồi đá bi, lau trụ làm mình cầm cự chưa đến 10p thì đã out.

Lau người tắm lại cho sạch sẽ thơm tho rồi về.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: conan1306

conan1306

Binh Nhì
Bé Thích Massage
14/9/15
Chủ đề
1
54
3
33
0 ₿
ngon nhể. xíu mình đi đv mang số 08 ko biết thế nào đây ^^
 

Thankimquy

Binh Nhất
Bé Thích Massage
10/8/18
Chủ đề
3
57
4
48
0 ₿
Bác đi vé Thái hay Thần tiên vậy
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.