Q.8 Quên Cả Đất Trời Cùng Em 08 Ở Massage Lan Quế Phường

Lượt xem: 1,575

Fantastic 4

Binh Nhất
Bé Tập Massage
5/6/18
Chủ đề
4
29
5
34
0 ₿
Cũng đã để ý đến em nó khá lâu, giờ mới có dịp ghé qua Lan Quế Phường để được gặp tận mặt em nó để có được đánh giá chính xát nhất, cũng hợp thời là Lan Quế Phường đang có chương trình giảm giá 50% nên giúp tiết kiệm được phần nào chi phí.
Về không gian của nơi đây thì ae chắc hẳn cũng đã biết, rất sang trọng với phong cách mới mẻ, nhìn cũng rất hài lòng, thêm phần mới mẻ và sạch sẽ nên đánh giá về csvc là tốt.
Lên đến phòng riêng, vẫn được trang trí rất bắt mắt, không gian bên trong khá rộng và sạch, đầy đủ các thứ tiện nghi như: Bồn tắm lớn, phòng xông hơi,...
Nhân viên lên phòng sau tầm 15-20p ( thời gian này chắc cho mình thay đồ rồi xông hơi hay ngồi uống nước hút thuốc các kiểu)
Em 08 rất dễ thương, dáng người khá cao, cân đôi, bưởi to mềm bóp rất êm, vòng eo nhỏ ôm ổn, cặp mông vừa phải, không to nhưng chắt nịt, bướm bót hồng hào, khít rịt nhiều nước.
Về Sv: Thấy em tập trung khá nhiều vào phần mệt, Có tắm cùng, vào ngồi nghịch nước cùng cũng khá vui và hấp dẫn. Massage Mệt đủ bài, làm rất nhẹ nhàn, chu đáo. Thư giãn tốt, làm rất chuyên, chậm rãi và không hề có cảm giác cấn hoặc khó chịu xuất hiện. Đặc biệt: Em 08 tính rất dâm, nước nhiều, rên nghe rất sướng.
Tổng kết: CSVC Ổn, Sv Ổn, Nhân Viên Tốt. Tổng chi: 1tr3 cho tất cả.