Q.8 Quốc Tế Phụ Nữ Nên Phải Làm Em 59 Sướng Chảy Nước

Lượt xem: 3,177

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sóc Con Phố Núi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
7/6/18
Chủ đề
3
39
2
29
0 ₿
Chào các bác, Sóc Con lại ghé Lan Quế Phường sau mấy hôm đi công tác đầu năm ở tỉnh lẻ, về đến nơi là vừa có lúa còn thằng em thì cứ thế biểu tình nên tranh thủ ghé luôn LQP để còn sớm về trã bài cho con gấu ở nhà.
Lần này vẫn vậy, mua vé xong thì phóng lên phòng cũng muốn gặp em 01 thêm lần nữa nhưng không hẹn được em nên đành lên phòng rồi nhờ Locker sắp xếp thôi. Ngồi xong hơi một lúc thì em cũng lên đến nơi, gõ cửa phòng rất lịch sự rồi bước vào là một cô nàng khá xinh, dáng chuẩn đẹp nhưng vẫn ấn tượng nhất với Face của em nhìn rất sang và xinh.
Em chào hỏi xong thì ngồi lại tâm sự một lúc, nói chuyện với bé một hồi lâu mới thấy em rất dễ gần, không hề khó chịu hay cau có như vẽ ngoài có nét chảnh có em. Xong phần bắt chuyện làm quen thì cũng vào với phần tắm, em vẫn nhẹ nhàn và rất dịu dàng khi dìu mình vào bồn tắm và rồi là sướng kể từ đây. Em vừa tắm vừa giúp xoa xoa toàn thân thêm phần hấp dẫn khi tắm xong được bé massage một thêm một lúc kèm theo đó là phần BJ chậm và nhẹ nhàn để thằng em sướng râm rang.
Vừa tắm xong là em cho tiếp tục sướng thêm lần nữa bằng phần massage, kèm theo đó là vài đường kích thích bằng ngực và lưỡi xong là vào luôn phần BJ, đang phê quá nên từ từ mò xuống tới v4 của em, nước nôi âm ẩm cả rồi thế là mạnh dạng mò thằng tay đút vào, cảm giác ấm áp và ngón tay bị siết chặt bên trong của cô bé làm cơn sướng tăng thêm bội phần, nước nôi cũng từ đây mà trào ra sau từng nhịp di chuyển chậm rãi. Em cứ chậm rãi mút lấy thằng em rồi nhấp nho từng nhịp kèm thêm đó là tiếng rên khe khẽ phát ra làm thằng anh lẫn thằng em sướng mà run lên đến Out luôn không kiểm xoát. Vừa ra xong bé từ từ dọn dẹp rồi cùng nằm lại nghỉ ngơi với nhau một lúc, tâm tình cũng lâu mới tắm rửa xong rồi ra về, em thực sự khá ngon với nét đẹp hoàn thiện, dâm và rất chu đáo.
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,527
1,091
38 ₿
sóc con bị bé nó bắt sóc bỏ vô lọ rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.