Q.10 Relax tại Hawail với KTV 21

Lượt xem: 2,298

Leo da Vinci

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/16
Chủ đề
51
556
123
1 ₿
Tàu ngầm trên *** matxa Hawail 1 thời gian, để ý bé 21 có nét giống người quen cũ nên xin điệp vụ tại đây để xác minh và relax cho tuần mới làm việc được vui vẻ, hiệu quả. Cũng inbox bác Lục ứng cử, liền được trao điệp vụ tại đây.

Hết giờ làm việc thì xách xe chạy tới “thiên đường cảm xúc” luôn, giờ cao điểm lúc nào cũng kẹt xe nhưng không thể không hoàn thành điệp vụ được, tới nơi trình code cho tiếp tân được chấp nhận rồi được locker dẫn lên phòng. Vẫn là căn phòng cũ dành cho điệp viên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ; vẫn là phòng xông hơi đó, bồn tắm đó, chiếc giường đó. Next qua luôn, chủ yếu là muốn gặp bé 21 xem có phải người quen không, cảm giác cũng khá hồi hộp? Thôi thì vào xông hơi ướt trước rồi qua xông khô, ngâm chân; qua màn hơi nước thấp thoáng thấy dáng e đã vào. Xong xuôi thì ra ngồi nghỉ chút, gặp bé thì bất ngờ là “Người lạ ơi” mà nhìn mặt qua hình thì thấy khá giống người quen cũ, bé cao ráo, nhìn xa xa thì khá ưa nhìn. E trút xiêm y chỉ quấn 1 cái khăn, kéo e vào lòng khám phá cơ thể, 3 vòng rõ ràng, ngực căng, eo thon, hơi ấm cơ thể trao nhau thật là ấm áp. Tiếp theo vào bồn tắm để e tắm cho a, đã có kinh nghiệm nên yêu cầu e làm luôn 2 shot cho tới đỉnh luôn, khỏi phải gồng chi cho mệt.

Trong bồn bé dùng lưỡi đi từ cổ xuống, lick ty và 1 thoáng chốc thằng nhỏ đã nằm trong miệng e; e BJ 1 hồi thì cũng chịu không nổi và out lần 1, chân hơi run rồi 1 phần vì mệt, 1 phần vì lạnh nên được bé lấy khăn lau khô người và lên giường cho e thi triển các chiêu thức khác.

Cũng như quy trình là matxa khoẻ trước rồi mệt sau, khoẻ thì cũng day lưng ấn huyệt, đấm bóp tay chân, tất nhiên là không bằng khoẻ truyền thống được rồi; qua mệt thì e dùng dầu đổ lên người để dễ chà Thái, dùng V4 làm nuru cạ từ dưới lên trên. Quay người lại thì cũng chà Thái, làm nuru, đi đường lưỡi từ cổ xuống ngực, dừng lại ở thằng nhỏ để liếm bi, vuốt trụ và tay mình khám phá V4 của e, còn khít, nước nôi đầy đủ. Nhưng khác shot 1, shot 2 này bé ngậm nước ấm+listerine để BJ nên có cảm giác ấm áp hơn, phê hơn và lâu ra hơn. Sau 1 hồi chịu không nổi nên cũng out lần 2, mới đi làm về hơi đuối cộng với out 2 lần nên mệt, nằm 1 đống, bé liền lên nằm chung cho bớt lạnh lẽo. Xong xuôi thì ra tắm sạch sẽ, kết thúc điệp vụ vẫn nguyên vẹn ra về. Xuống thì được bạn tiếp tân hỏi thăm có hài lòng về dịch vụ không? Điểm cộng cho cơ sở đã quan tâm tới cảm xúc của khách hàng. Làm tô mì trứng để hồi sức rồi về thôi.

Tổng thiệt hại: tip=1,5 tr (2 shot), tik điệp vụ.

Sau chuyến này về thành dưỡng sức 1 thời gian rồi mới dám đi tiếp, nếu không sẽ bị mấy e hành hạ mà không phản kháng được, chúc các ae sẽ có buổi relax happy tại Hawail.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hawaii

Massage Hawaii

Hạ Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
6/8/22
Chủ đề
9
108
50
0 ₿
Quá dữ, điệp vụ toàn đẳng cấp chơi hẳn 2 shot thế này :cuteonion9: Chúc mừng và cám ơn bác nhé
 

Divenoixaqua

Binh Nhất
Bé Tập Massage
6/10/22
Chủ đề
4
19
9
0 ₿
Mình hỏi với , là mình đăng ký điệp vụ rồi lấy mã đó đi 1 shot hay 2 shot thì mình tip theo hay chọn vé từ đầu vậy bác. mình có xem điệp vụ nhưng chưa có hiểu vụ code này.