Report Boss - Một chiều đập phá ( Đã Nghỉ )

Lượt xem: 6,512

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Mấy hôm rầy cũng bận quá không có đóng góp gì cho anh em. Thế là mặc cảm tội lỗi dâng lên (một cái cớ không thể tuyệt vời hơn) đành xách bạn hiền hơn 20 năm đi thẳng tiến tới Boss tất nhiên trước khi đi tôi không quên ngó qua website một tí xem có em nào để test không. A! đây rồi, em đang nổi lên như một hiện tượng.

À không từ từ đã hình như hôm trước test hụt em số 7 – Tôi thầm nghĩ - Thôi cứ mang trong đầu 02 con số đó tùy cơ mà ứng biến vậy.

Chết rồi quên hợp đồng ở chỗ đối tác, sao đây ta – Tôi la đủ to để Sếp lúc này đang chú tâm vào máy cũng phải giật mình để lắng nghe. Haizzz vậy là phải chạy qua lấy để kip chương trình promotion ngày mai rồi. Tất nhiên với vẻ mặt đăm chiêu, buồn bã, tự trách bản thân của tôi thì sếp đã không một chút nghi ngờ gì.

Thế là đã có một cái cớ khá tốt để rời công ty lúc 16h chiều mà không phải mang trong mình nỗi lo đáu đáu rằng có thể nhận bất cứ cuộc gọi bất chợt nào từ Sếp. Leo nhanh lên con nouvo huyền thoại tôi vọt ga thẳng đến Boss Palace. Số 7 ơi, anh đến đâyyyyyyyyy.

Kétttttttttt, đệt mợ chạy lố rồi, quay đầu lại cái đã. Không hiểu sao lần nào tới Boss tôi cũng chạy lố một chút mới chịu. Do đã quen với lần đầu tới nên lần này tôi không hề mang cảm giác xa lạ gì mà ngược lại còn có chút thân quen với Boss nữa chứ. Vãi cả thân quen. Tôi chạy ù vào tầng hầm gửi xe, Oh! Lần này không thấy bác giữ xe tri kỷ quen thuộc đâu mà thay vào đó là một anh giữ xe khá trẻ. Tiếng đá chống vang lên cũng là lúc anh giữ xe kịp nói vào bộ đàm “Có khách massage lên”.

Woa! Ghê thiệt, chắc là do nhìn hình dáng mệt mỏi của tôi mà không cần hỏi anh cũng biết tôi đến mát xa. Chuyên nghiệp là ở đây nè.

Vừa lên lầu là đã gặp một em trai chạy xuống với vẻ tươi cười rạng rỡ như là vừa gặp người thân đi xa về vậy. “Anh trai massage hả, đi phòng nào anh” – Em nó niềm nở hỏi.

“Ừ, lấy cho anh phòng VIP đi”.

Thế là em nó nhanh tay chuyển mình qua cho một anh trai khác. Nhìn cách ăn mặc thì mình đoán chắc là quản lý đây rồi. Vì bình thường mấy bạn locker mặc áo trắng, còn bạn này mặc áo xanh – địch thị là quản lý rồi. Tôi phán trong đầu chắc nịch về chuyện đó.

“Anh có yêu cầu em nào không” – Người mà tôi cho là quản lý hỏi.

Chỉ câu hỏi bình thường thôi nhưng trong đầu tôi bỗng tràn về những ký ức của em số 19 thuở nào. Àh không, mục đích hôm này là để có report mấy em mới mà, ký ức đôi lúc cũng phải để nó ngủ yên chứ. Thế là thôi cứ ưu tiên em số 7 trước đã. Tôi nói mà mắt chẳng buồn nhìn anh quản lý “cho anh số 7”

“Số 7 hôm nay xin nghỉ bệnh rồi anh”

WTFFFFFFFFFFFF! Tí nữa là tôi buột miệng chửi thề cũng may là bài hóc uốn lưỡi đã thấm thẩu vào người nên không thốt ra.

“Sao kỳ vậy em, lần nào anh đến cũng không có số 7”

“Anh thông cảm mấy bữa nay em nó tăng ca nhiều đến dẫn đến lao lực quá sức”

Đấy các bác congdongmassage thấy chưa, số hot quá nên mấy bác vô kêu liên tục làm em nó lao dâm, à không lao tâm quá sức nên đến lượt tôi là em nó off. Đề nghị anh em trên forum xài đồ giữ gìn một tí nhé. Đồ xài chung nên mong các bác xài kỹ giúp. Tôi tỏ ra quan ngại sâu sắc về vấn đề này.

Đành tạm gác nỗi buồn sang một bên, bữa giờ thấy bác Kaz cũng report em dữ lắm, thôi cứ y theo lời tiền bối ắt sẽ không sai.

“Vậy cho anh số đi, số này mà off là em bấm thang máy đưa anh xuống lại bãi giữ xe luôn cho nhanh”

“À số này thì có anh, anh dợi xíu nhé”. – Anh quản lý vừa nói vừa nhanh tay mở cửa phòng cho tôi.

Tôi thở phào nhẹ nhõm vậy cũng chẳng bõ công lừa trên gạt dưới để tới đây. Tôi vào phòng thay đồ, rửa tay. Ông bà ta có câu “ Xôi gà, thịt gà, đàn bà, cả ba thứ đó đều dùng bằng tay” nên tôi rửa tay hơi kỹ. Xong xuôi đâu đó vẫn chưa thấy em vô, đành vào xông hơi trước vậy. Xông chừng 5 phút mới nghe tiếng em mở cửa vào.

Để tránh việc anh em bất hòa như lần trước nên lần này tôi xông hơi cũng nhanh. Sau đó ra chào em. Và tôi xin cung cấp thông số em nó:

Face: 6đ tạm ổn cho hình thức tại Boss

V1: 6đ hệ cam thôi, vừa tay.

V2: 7đ, eo thon, dáng tạm ổn

V3: 6.5đ cũng thuộc dạng vừa tay

V4: nước nôi đầy đủ, em cũng không quá khó cho vòng này.


To be continue….
 
Sửa lần cuối:

Kaz

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/7/15
Chủ đề
2
35
25
0 ₿
Bác chấm điểm ngoại hình chặt ghê. Theo quan điểm của t thì em này ngoại hình cũng là khá ổn so với mặt bằng chung ở Boss (mặt, 3 vòng, tuổi tác). Có mấy lần đi random, gặp mấy em vừa già vừa xấu, lại hơi mập nữa, t yêu cầu đổi ngay từ khi mới vào phòng.
 

Goldenboyfc

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
26/3/15
Chủ đề
18
115
146
0 ₿
Hôm trươc mới đi em này xong, nói chuyện khá vui vẻ cởi mở. Chắc thấy mình hiền, nên bị em chọc kêu em mới đẻ 3 lứa rồi. Anh sờ xong có khi bỏ chay mất tiêu luôn.
Hì thế là thọc tay vô sờ thử, cảm giác hồi hộp dâng trào. Cứ ngở chắc đút nắm đấm vào còn lọt. Ai dè khít rịt. Mỗi tội trời thì mưa phố xá ngập úng cả. Mà sao trong đó khô hạn quá.
Mình cũng không khám phá nhiều do nói chuyện với em rất hợp. Thích em này ở chỗ lông mu khá mịn. Tính hỏi em dùng dầu gội đầu hiệu gì để biết về mua cho gấu nhà sài. Mà đi lần đầu cũng khá ngại nên thui tuần sau vô hỏi
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿

Mình cũng không quá khó về ngoại hình đâu bác. Cơ mà chắc em này chưa đúng gu mình nên mình chấm điểm hơi thấp :D. Ở Boss cũng có Cá Sấu và Hà Mã nữa hả bác. Vãi vậy từ nay phải cẩn thận rồi
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Oh tí nữa là mình quên mất em này. Sorry các bác. Sẽ ráng finish em 16 trong chiều nay cho các bác.
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Thôi tiếp tục trả nợ report cho anh em:

Sau khi xông hơi hết thảy các thể loại. Tôi bước ra gặp em. Em cười khá tươi rồi nhanh nhảu chạy đi lấy khăn cho tôi. Quăng mình vào chiếc ghế xô pha cũng là lúc em tới ngồi vào đùi tôi một cách tự nhiên. (Mông em hơi nhọn, có một chút phê phê không hề nhẹ)

“Anh tên gì” – Em hỏi như phản xạ có điều kiện. Chắc trong quy trình mát-xa luôn có tiết mục hỏi tên KH.

“Anh tên Boy, em có thể gọi anh là anh boy” – Lần này tôi đổi tên cho có gì mới mới.

Thế rồi tôi và em cũng trao đổi một số câu chuyện như là: đường lối cách mạng, tư tưởng Mac-Lênin, có hay không trong việc trái ổi có thể chữa bệnh “tào tháo rượt”, đại loại vậy trong khi chờ người khô để chuẩn bị đi tắm.

Nhận xét chung về trình chém gió của em 16 này là em nói chuyện hồn nhiên như con….cô tiên. Em này chỉ phù hợp với những bác nào có tu luyện “thần công chém gió” nếu không bạn sẽ không thể chém lại em đâu. Em nói chuyện khá vồn vã và và xì-tin-dâu. Mình đánh giá em không có chiều sâu, nhưng công bằng mà nói làm sao có thể bắt em có thứ đó được trong khi tuổi đời em còn quá trẻ. Chắc hợp với mấy bạn thanh niên trẻ hơn mình.

Tắm táp xong xuôi đâu đấy, em bắt đầu quá trình mát-xa, kỹ thuật của em thì tôi đánh giá tạm ổn, em bóp hơi yếu. Sau đó em có đề nghị đi đá nóng (WTF đến lúc này tôi mới biết bên Boss có phần đá nóng, trước đi em xx không thấy có, haìzzzz bị ăn gian rồi).

Đến phần thư giãn thì em không có tuyệt chiêu kiến bò nhưng bù lại các phần lick ti, xoáy nòng, nút bi thì em có thừa. Nói chung em Bj tình cảm, nhẹ nhàng, coi trọng cảm giác của KH. Tay tôi mân mê từ đùi em lên rồi nhanh chóng lọt vào V4 của em. Có ý định khám phá sâu nhưng đã thất bại do em đứng khép chân quá chặt. Thôi đành du lịch lên vòng 01 của em vậy, V1 em nhìn thì không ấn tượng nhưng khi khám phá thì khá chắc (chắc hàng còn mới nên chưa xuống cấp). Sau 10 phút hai bên thư giãn cho nhau thì tôi out trong mê li. Và có chút tội lỗi với em do em rút không kịp nên em đã mang giọt máu à nhầm giọt tinh của tôi trong….miệng.:D

Sau phần thư giãn thì 2 đứa lại ngồi chém gió tầm 30 phút lần này là nói về em nhiều hơn. Kết thúc một buổi mát-xa cùng em 16.

Vâng bây giờ mới đến phần quan trọng nhất của bài report mà em ấp ủ cả tháng nay.

Tìm trẻ lạc……..

Khi đi cùng em ra khỏi phòng thì lúc đó có một em KTV đi ngược lại, em đó cười với em (có vẻ là bạn thân của nhau). Do trong lúc đó mình đang đi với em nên không tiện hỏi số. Nay mong bằng hữu gần xa có thể dùng kiến thức chuyên môn cũng như thông qua những phác họa sơ bộ mà có thể giúp mình tìm trẻ lạc.

Thông tin như sau:

Chiều cao: Có vẻ em hơi lùn. Chiều cao dự kiến ban đầu tầm 1m55

Face: Tròn, bầu bĩnh, đầy đặn có vể mập mập.

Thân hình: Nhìn chung em có vẻ khá múp nhưng không phải dạng mập thù lù.

Lúc đó khoảng 18h hơn, dự là em làm ca chiều.

Cuối cùng là trong mơ hồ của mình thì hình như tóc em nhuộm màu vàng.

Dẫu biết sẽ khá gian nan trong việc tìm kiếm nhưng mong các bác như @KaChiuSoa , @Kaz ,@predator có thể giúp mình "Như chưa từng có cuộc chia ly" để tìm lại em.

Mình xin hết.

P/S: Anh em cho mình ngâm câu thơ:

Tìm em như thể tìm chim
Chim bay biển bắc, anh tìm biển đông
Tìm chi cho nó mắc công
Lên đây hỏi Mod, là ra số liền.

Chào thân ái.
 
Sửa lần cuối:

Boy chanh

Tập Sự
Bé Thích Massage
25/6/14
Chủ đề
0
81
16
40
0 ₿
Bác vô gặp lại e , hỏi bạn e, bé bánh ú là số mấy. A thì kết e rồi, nhưng bạn a lại ghiền món bánh ú.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ares202

nobita

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
23/10/15
Chủ đề
2
101
37
38
0 ₿
Haha, thớt viết văn hay thế mà không thoát nghèo nổi hay sao :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ares202

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons

Bé này đọc ngược Tám Hai
Nhân đây chúc bác một ngày ngon trym ;)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: boy_nha_ngheo

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿

Oh Yeah, cám ơn bác. Bác Soa làm việc tốc độ nhanh vãi. Nhân đây mình kiến nghị Mod nên lập thêm topic bên ngoài với tiêu đề "Như chưa hề có cuộc gặp mặt" để những anh em bị thất lạc số có thể tìm về với các em KTV
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KaChiuSoa
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.