Report chân thật số 22 event sau dịch corona

Lượt xem: 2,039

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Betapmasssage

Binh Nhất
Bé Thích Massage
9/12/19
Chủ đề
3
59
10
0 ₿
Hix đầu tiên em chân thành xin lỗi bác Lục do bữa có code event sau dịch đã trải nghiệm rồi nhưng giờ mới viết Report được.
Số là được event sau dịch mình liền phi tới Minh Long để hưởng thụ. Ban đầu dự định là up luôn vé tắm tiên nhưng do đợt trước bị sụp hầm bên ozawa gò vấp nên thôi không up để check thử vé thái nếu ok sau này sẽ trải nghiệm sau.
Vừa tới nơi mình được bạn trai lễ tân lịch sự chào hỏi và hướng dẫn mình nhiệt tình. Mình đi random nên nói gu mình là cần bé nào tình cảm cười duyên là được ( thật ra mình nói đại cho vui chứ vô đây dễ gì có người nào được vậy ). Sau đó mình được dẫn vô phòng thư giãn ngồi chờ lên phòng, đánh giá sơ bộ thì phòng thư giãn xuống cấp quá không có máy lạnh lại bí hơi nóng ngộp quá nên mình đi ra ngoài ngồi chờ luôn. May mắn 10 phút sau thì được lên phòng vip 10 tầng trên cùng lết cầu thang phê vãi. Khi vào phòng thì cảm nhận của mình là phòng hơi nhỏ, bồn tắm cũng nhỏ ( cái này ban đầu mình tưởng do đi vé thái nên chắc bồn tắm nhỏ nhưng sau này mới biết phòng nào cũng vậy dù vé tắm tiên nhưng bồn tắm nhỏ, sẽ có cái hay các bạn cứ đọc hết report sẽ hiểu he he ).
Đánh giá sơ bộ cơ sở :
1. Cơ sở vật chất chung : 5/10
2. Thái độ phục vụ : 9/10
3. Phòng massage : 7/10
4. Bồn tắm : đánh giá sau nếu đúng như giới thiệu
5. Phòng xông hơi : nhỏ nhưng đủ xài
6. Giường massage: 7/10 thích giường to
Ngồi xông hơi được 10 phút thì em bước vô, nhìn phát đứng thẩn người mấy giây do bé này ( số 22 nha ) nhìn dưới ánh đèn mờ ảo có nét giống nữ diễn viên Dương Cung Như luôn sau đó em nở nụ cười mẹ ơi duyên vãi nồi làm mình thẩn thờ luôn. Đánh giá :
1. Mặt : 9/10 do có mụn ở dưới cằm hơi nhiều nhưng nét mặt thì tuyệt vời
2. Vòng 1: 7/10 nhỏ ( cam ) nhưng hàng thật
3. Vòng 2 : 6/10 do hơi mỡ chắc do trong dịch ăn nhiều
4. Vòng 3: 8/10 đầy đặn
5. Vòng 4: không check do mải thả thính em 22 quá với lại hẹn lần sau đi vé onsen với bé 22 rồi check sau.

Mục tẩy trần: Mình được bé ân cần chăm sóc ngồi vào bồn, do bồn nhỏ nên mình ngồi thấy chật nên em 22 cũng tinh ý hướng dẫn mình quàng 2 chân lên 2 thành bồn như kiểu bà đẻ á. Sau đó em nhẹ nhàng thoa xà bông khắp người, phần hay ở chỗ em ấy vệ sinh thằng em kỹ lưỡng bằng xà bông rồi xoay nòng trong tư thế bà đẻ làm mình cũng phê. Rồi em nhẹ nhàng đi xuống phần WC vệ sinh sạch sẽ luôn.
Chấm điểm 8/10 khá thoải mái do em ấy ngại ngùng trước mấy câu thả thính cười suốt làm mình càng thích càng chọc.
Mục matxa mệt: Kỹ thuật bài bản đi đủ đá nóng em 22 được cái matxa khỏe tốt 8/10
Mục matxa thái : Em dùng sữa đổ khắp người rồi dùng vòng 01 kết hợp lưỡi do trướ giờ mình hay nhột khi đi lưỡi nên toàn gồng mình, em 22 này hiểu ý nên không dùng lưỡi nữa thay vào đó là hôn từng khu vực rồi nhẹ nhàng từ lưng lên cổ sau cùng là cháo lưỡi lúc mình ngoái đầu lại tình cảm cực kỳ. 9/10
Mục thư giãn : Em BJ kỹ thuật khá đỉnh nha 2 tay em giữ hông mình rồi nhẹ nhàng ngâm đầu khấc em ấy dúng lưỡi ép chặt phần đầu làm mình có cảm giác khít sau đó em từ từ đi nút xuống nút lên nhưng đầu lưỡi vẫn ép chặt phần thân nên cảm giá phải nói là đỉnh. Sau 3 phút chịu không nổi thế là bắn vèo vèo. Em ấy vệ sinh cho mình rồi ôm nhau tâm sự. Mình có hỏi em vé tắm bồn lớn hay bồn nhỏ em ấy bảo ở đây chỉ toàn bồn đó thôi nhưng bồn nhỏ lợi thế là anh ngồi giống nãy em sẽ ngồi trên đùi anh ôm nhau trong đó ấm hơn sẽ có cảm giác làm tình hơn. Làm mình tưởng tượng cứ như phim kiếm hiệp thời xưa ngồi tắm bồn nhỏ ôm nhau cũng cảm thấy thú vị.

Bài này mình viết theo cảm xúc nếu mọi người thấy hay thì cho mình 1 like và comment để có động lực làm chuỗi seri report nha.
 

Betapmasssage

Binh Nhất
Bé Thích Massage
9/12/19
Chủ đề
3
59
10
0 ₿
Thiẹt là không nhớ 22 hay 29 sợ lộn quá nhưng bé làm cho mình là người Huế nha
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.