Gò Vấp Report Điệp Vụ 10/03/2021: Massage Adam chiều thứ Tư

Lượt xem: 1,182

Yls123

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
21/12/17
Chủ đề
7
31
20
0 ₿
Sory Bác Lục vì report chậm trễ. Do bận một vài việc quá chưa viết được.

Một ngày đầy áp lực về doanh số và chỉ tiêu, Yls123 quyết định OFF một ngày nghĩ về cuộc sống. Thế là lân la diễn đàn, xong quyết định nhắn bác Lục thực hiện điệp vụ. May mắn thay Bác Lục gửi lại ngay Code, thế là xách xe lên đi test liền.

Cũng đã ghé Adam 1-2 lần trước rồi, muốn thử một vài bé mới xem ntn.. thì được phục vụ giới thiệu bé mới làm 3 ngày mã số 44.

Về phục vụ + CSVC thì hiện tại Adam tuyệt vời, nhiệt tình.
Về massage khoẻ: Bé làm cũng đủ lực, nhưng cảm giác thấy vẫn thiếu thiếu so với mặt bằng chung cho lắm, chưa đủ đã mệt mỏi. Chấm điểm: 7/10 điểm.
Về massage mệt: cũng đi Thái đầy đủ, có điều bé kêu chân mình lông nhiều nên xin phép đi từ gối trở lên. (những bé mh từng đi thì ko thấy đề cập tới vấn đề lông lá này) nên có hơi hụt hẫn tí, dù mh cũng khá là thoải mái và dễ chịu nên cho qua. Bé BJ cũng khá là phê, lút cán... cũng out trong sung sướng - chắc do mh cũng dễ sướng... Tuy nhiên, sau đó bé ko có lau, mà để y vậy kêu mh vào tắm, lúc đi vào bồn mh sợ rớt xuống và nó chảy... xuống lông thằng em, kiểu nó sẽ vón cục gội nó cũng ko sạch hết hơi khó chịu.

Đánh giá:
SBD: 44
Tổng thể: Mình dây, dáng tạm ổn, mặt ko nét lắm 7/10đ
V1: hợp với dáng người 8/10
V2: mình dây
V3: oki
V4: ko check
Vì mh hơi thiên về cảm xúc, tình cảm.. nên nói chuyện cảm giác ko hợp nhau lắm nên cũng khiến cuộc vui chưa trọn vẹn. Tuy nhiên, mh đánh giá cũng ko tệ, tạm hài lòng. (mh khá dễ tính)
Tik: Bù lên Osen
Tip: bằng tik + 50k phục vụ nhiệt tình.

Cảm ơn Bác Lục lần nữa... hy vọng sẽ có những điệp vụ máu lửa lần sau hơn.
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Adam xin cảm ơn anh đã có những report về cơ sở cũng như ktv 44, bé là một trong những top hot nhất của cơ sở a nhé, cơ sở sẽ lưu ý thêm về các phần bé chưa hoàn thiện.
Rất mong được đón tiếp anh trong những lần tới ạ !