Gò Vấp Report Điệp Vụ 14/04/2021 - Adam Chốn cũ người mới

Lượt xem: 1,594

Pan_Nu11

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
15/11/20
Chủ đề
9
133
31
0 ₿
Chào cả nhà, mấy nay mưa nắng thất thường, người uể oải nhức mỏi khắp chỗ. Buồn ngủ gặp chiếu manh, may mắn nhận được điệp vụ từ Bác @Lục A Ka, thế là triển thôi.
Địa điểm vẫn là nơi xưa chốn cũ - Massage Adam. Trong lòng cũng dự định đi bé 56 rùi, đợt trước hụt chưa gặp được. Mà ngặt cái hay đi buổi trưa mà 56 toàn làm ca 5h chiều B12 . Nên với tinh thần làm điệp vụ - chuột bạch các bé mới, review cho ae, quyết định random luôn nà.

Lên con xe cà tang phóng thẳng qua Adam. Vừa vào gặp 1 chiến hữu cũng có gu đi Massage trưa như mình. Cu cậu locker quen thuộc nở nụ cười tươi rói: "Anh để xe đó em dắt cho, mời anh vào uống nước đợi 1 chút, ..." - Vẫn thân thiện và hiếu khách như ngày nào kkk.

Vào ghế nằm đợi chiến hữu kia lựa vé và bị hớp hồn bởi cô bé lễ tân mới bên Adam - Mino nha, xinh xắn dể thương lắm. B03
Sau 1 hồi chiến hữu kia cũng lựa vé xong. Vào quầy gặp bé lể tân 8 chút xíu, trình code rùi quyết định úp vé Osen.

Phòng ốc thì nãy giờ cu cậu locker đã mở máy lạnh và phòng xông sẵn, mình lên là phi vào xông ngay, bao nhiêu nhức mỏi theo từng làn hơi tan biến hết.
- Phòng xông hôm nay mạnh, mùi thảo dược nồng hơn mọi bữa - ok
- Wc: Hơi có mùi một chút, hi vọng cs chú ý điểm này

Xong được 1 xíu thì bé gõ cửa, mình kêu vào đi thì nghe "Dạ" 1 tiếng ngọt lịm muốn rụng nụ B36Ấn tượng đầu:
- Tướng nhỏ nhắn tầm 1m5 or 1m55.
- Gương mặt xinh, thanh tú, mũi cao đẹp lắm. Nhưng đôi mắt hơi buồn với nốt rùi son bên dưới.
- Body ổn.

Ẻm khá thân thiện và cởi mở. Vừa vào là lau mình cho mình, xong tuột quần mình ra ????? yociexp74 .... (what ???)
Xong kêu a ngồi nghỉ xíu đi hãy tắm - làm hú hồn tưởng mới dô mần gì manh động dữ rứa.
Ngồi lê la tám với ẻm chờ khô người, được thưởng thức combo - vừa uống nước vùa hái đào và được nàng cầm vô lăng bé lái, lâu lâu lại có màn kiss ti nhè nhè tạo cảm giác ... kkk chịu 1 hồi hết nổi kêu vào tắm đi em.

Màn tắm cũng khác với mấy em trước mình đi. Cảm giác đúng kiểu mấy phim JAV luôn, em dùng ngực chà bán xà bông lưng, ngực và thằng em của mình + nút tai và tiếng rên của ẻm mà mình xém phọt luôn. yociexp110 Ngồi viết lại khúc này mà còn nổi da gà là hiểu yociexp75. Em cũng vệ sinh wc khá kỹ (ố là la có khi nào xíu nữa lại được ...)

Màn Khỏe thì ok, khá lực, đá nóng, gối thảo dược đầy đủ. Phần mát xa đầu và vai gáy khá oke - y chang đi mấy tiệm gội đầu.
Màn mệt thì em đổ sữa dưỡng thể và chà thái, vòng 1 real hơi bị đẹp của ẻm kết hợp cái âm thanh high five và đường lưỡi nó tê rần rần. Em này đi lưỡi khá kỹ, mọi ngóc ngách đều đến hết + bonus cả tuyệt chiêu cá lau kiếng (giống bé 45). Người phê rân rân thì cái lưỡi nó cũng đã đi đến điểm cần đến, cái chỗ mà nãy vs hơi kỹ á. Trong suy nghĩ hí hửng chuẩn bị được hưởng thụ roài, như một thói quen mình banh banh chân, nhổng nhổng cái mông lên ... xong cái đùng, ẻm vỗ mông cái chát, kêu nằm ngửa đi anh yociexp93 ... Móa hụt hẫng (nhưng cũng hiểu cái này tùy bé mình không ép được nha)
Nằm ngửa lên thì ẻm dùng ngực ms cậu em, xong chuyển qua các chiêu thức và combo như đã kể ở trên trên, cậu em của mình bị hành hạ ko thương tiếc. Thằng nhỏ không cầm cự đc, chỉ la lên 1 tiếng thất thanh, ọc sữa và giương cờ trắng đầu hàng ( trong khoảnh khắc đó cũng dạo chơi vùng cấm địa của bé, mình quậy thì ẻm càng sung và âm thanh càng to và suối chảy càng nhiều yociexp96 kkk)

Tổng kết điệp vụ hôm nay :
- Giải tỏa mệt mỏi
- Bé lễ tân hơi bị dễ thương
- Phát hiện ra 1 cô bé khá hay và thú vị - KTV 79 cho vị huynh đài nào có duyên sẽ gặp (Vì bé không hay làm cs này nhé)
- Chi phí up vé 100k, locker 50k, tip 500k.

Một lần nữa cảm ơn bác @Lục A Ka đã giao điệp vụ. Thân ái và quyết thắng yociexp15
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Cảm ơn bác @Pan_Nu11 đã trải nghiệm dịch vụ nhà Adam nhé ạ. bé 56 làm ca chiều nên mong bác thông cảm nhưng cuối cùng bác cũng được 1 bé cực kì đáng yêu phục vụ cho mình ahihi, cơ sở còn rất nhiều bé cực kì xinh xẻo dễ thương khác chờ bác trải nghiệm những lần tới đó ạ
Chúc mừng bác đã có 1 trải nghiệm tuyệt vời ahihi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pan_Nu11

cool

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/1/21
Chủ đề
2
37
17
24
0 ₿
tuyệt chiêu cá lau kính phê thế bác... chắc phải đến thử
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Cơ sở masage Adam rất mong được phục vụ bác ạ. Các bé ai cũng vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo không làm bác thất vọng đâu ạ