Report em số 29 nhiệt tình dễ thương

Lượt xem: 1,278

Babykute

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
8/1/18
Chủ đề
8
84
15
0 ₿
Cuối tuần vừa rồi mới có dịp trở lại PA sau vài tháng bế quan tu luyện. Nhờ code của bác DeadPool nay lại có dịp trở lại nơi xưa gặp em số 29. Em này trước đây mình đã đi 1 lần rồi và cách đây cũng mấy tháng. Ấn tượng nhất là em vẫn nhận ra mình và nói chính xác thời gian mình đi lần trước. Điểm cộng cho em gái dễ thương xinh xắn.
CSVC : bữa mình đi thấy hơi đông tưởng đâu phải đợi ai ngờ vào làm thủ tục xong là dc dắt lên Phòng luôn. Mà tội cái cái phòng trên tuốt lầu 4 đi muốn hụt hơi :D Lát em vào đi lấy đá cho mình cũng đi hụt hơi tội em ghê. Mình luôn đánh giá cao csvc của PA tuy ko quá rộng nhưng luôn sạch sẽ và ấm cúng.
Service : Massage khoẻ thì em vãn đi đủ bài đá nóng các kiểu đủ để xả hết mệt mỏi sau một ngày làm việc . Tới phần massage Thái em rất tận tâm nhiệt tình không chừa một mm nào trên cơ thể mình. Cảm giác rất sướng và chu đáo như người tình ngoài ra em cũng nói chuyện rất vui vẻ và thú vị. Lần đầu mình đi Thái mà ở tới gần hết giờ mới về ^^
Đánh giá :
Face : xinh dễ nhìn vẫn còn teen
V1 : hệ cam lai bưởi bóp đã làm bánh mì kẹp xúc xích lại càng tuyệt vời
v2 eo ót đàng hoàng
v3 ko to nhưng có nét bóp rất sướng
v4: ngon nước nôi đầy đủ .
Tóm lại là cực kì hài lòng về em số 29 này em rất quan tâm tới khách đặc biệt là khách tới trên 1 lần có thể nói là điểm 10 về chất lượng.

Tic: code . Tip 500k . gửi các anh em giữ xe 20k uống nước . Quá tuyệt cho một bữa tối thăng hoa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JohnChan and Cu Vang

kirishi

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/5/18
Chủ đề
7
138
31
0 ₿
ngon nhỉ, bữa nào mình phải ghé check, em nó làm ca nào bác