[Report] Massage Bưu Điện - Vũng Tàu

Lượt xem: 12,366

mrorgasm

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/9/16
Chủ đề
1
1
3
53
0 ₿
Như tiêu đề. Sau một chầu nhậu lên bờ xuống ruộng, mình nhắm mắt đưa chân tới Bưu Điện.
Phải nói là cơ sở vật chất nơi đây đẹp. Sang chảnh. Có tắm và xông hơi khô. Mình vào mua ticket là 250k. sau đó được một bà chị dẫn vô phòng. Rút kinh nghiệm, em hỏi ngay là "có được chọn em gái không?" Thì bả ok liền. Lúc sau có ông anh, dẫn một loạt đào vô. Công nhận trăm nghe không bằng một thấy, các em trẻ đẹp, trắng trẻo thơm tho, duy chỉ có vài em hơi xấu tí. Em pick up được em gái tên Thư Kỳ. Tên đẹp nhưng gian nan cũng bắt đầu từ đây :)).
Ẻm kêu Massage nóng lạnh thì bo thêm 100-200k- tùy tâm. Nghe hơi khác các bác trên diễn đàn báo cáo lại nhưng không sao. Ok. Em đẹp em có quyền :)).
Người ngợm cao ráo, thơm tho. Nói chung là phê lắm =))
Face: 8.5. Chu cha mạ ơi, chưa chơi em mô ngon nghẻ như em này. Trắng bóc.
V1: Bự má ơi luôn. nhưng cân đối. Chắc tay.
V2: vòng eo con kiến nhé.
V3: nảy nở thôi rồi.
(Y): Nước nôi hạn chế.
Service: Nóng lạnh thì chuẩn, làm tình thì kém và cũng không tình cảm lắm. Chắc do hơi rượu. Vú vê đầu ti ẻm cũng ý kiến đau. Móc cua cũng kêu. Còn trợn mắt với mình nữa. Hôm nay ngồi viết Report mới thấy tức =)). Hôm qua tê tê nên dễ tính =)). Tư thế thì bả đổi liên xoành xoạch. Mặt mày căng thẳng lắm. Không hợp tác mấy. Em có tiếng ở cơ quan là khỏe, mần lâu, =)). tầm 45' là bt. Thấy lâu quá mà khó chịu nên em tự xử luôn =)). Lúc sau ẻm kêu do anh lâu quá, em chịu không nổi. Thế mà đ' hiểu sao lúc xong ngồi tỉ tê vẫn bo cho ẻm 200k. Đ' hiểu =)).
Ra ngoài vẫn thanh toán là 1050k. Tổng thiệt hại là 1250k.

Các bô lão có em nào nhiệt tình để cho em lấy lại niềm tin với =))
 

Nguyenminh

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/9/16
Chủ đề
0
2
2
33
0 ₿
Cho hỏi địa chỉ ở đâu zay bạn