Report tường tận một chiều Vip Boss Palace với em

Lượt xem: 26,420

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

rhinoman11122

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/3/15
Chủ đề
7
387
161
0 ₿
Tếu và hấp dẫn đây thớt. Đừng dừng sơm quá nha, cho thêm vài chap nữa để a e lên cơn chơi
 

BigBlue0903

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
5/8/15
Chủ đề
5
122
38
33
0 ₿
Đọc mỏi hết cả mắt. Nghe như truyện Kinh Bích Lịch vậy.
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Em chưa dám tới phong cách của Kinh Bích đâu bác. Chỉ là report mang phong cách tường thuật chi tiết để anh em phần nào thấy rõ buổi mat xa cua em thoy
 

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Phong cách hành văn vui vẻ và thực tế,ko chém gió lại còn bổ ích cho mấy newbabier lấy kinh nghiệm chém gió vs mấy em KTV,hay đó bác,cố gắng rì "Phọt" nhiều nhiều để ae thưởng lãm nhé :rolleyes:
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Cám ơn bác Soa đã ủng hộ để em có động lực phọt tiếp.
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Tiếp tục với trường đoạn dang dở…..

Có người từng nói với mình cái nghề đôi lúc không phải là mình chọn nó mà là nó chọn mình. Nhưng dù là ai chọn ai đi nữa thì một yếu tố không thể thiếu đó chính là lòng…yêu nghề. Nhắc đến nó là em nhớ lại những buổi mát-xa trước đây của em. Có hôm ra Hà Nội mát-xa ở chỗ “Massage 337” đường Trần Khắc Trân thì phải (em không nhớ lắm). Bạn KTV sau khi làm đủ bài đám đá cho em thì chuyển sang phần “thư giãn”. Em nó làm Hj mà trên khuôn mặt biểu hiện lên bài hát “Không cảm xúc” luôn mới ghê chứ. Âm thanh hifi, kiến bò, đi lưỡi,…nó là thứ gì đó rất xa xỉ đối với em nó. Và tất nhiên đi kèm với nó là một shot “vô cảm” của em cộng một tip 200k lạnh lùng. (tic:300k)

Câu chuyện trên để các bác thấy được sự yêu nghề của KTV góp phần quan trọng thế nào cho buỗi thư giãn. Và đến với em,em mới biết đến các skill kể trên đó các bác.

Quay lại hiện tại với con đường 306 - 308 Nguyễn Thiện Thuật, phòng số 01 lúc 18h45:

Khi đang lĩnh giáo 02 skill của em toàn thân của mình cứ như run bần bật. “Kiến bò” tới đâu thì máu mình cứ chạy theo tới đó, hết chạy lên lại chạy xuống theo từng ngón tay linh động của em nó. Kèm theo đó là chiếc lưỡi thần kỳ của em . Lưỡi em chạy dọc sống lưng mình 02 – 03 lần gì đó rồi bắt đầu lên cao, khi lên tới cổ thì với kinh nghiệm xx năm của em nó đủ để biết là phải đi dến đâu để đẩy cảm xúc của mình lên tới tột độ. Lưỡi em vòng qua tai trái mình, chạy dọc viền tai và em không quên kèm theo cái thứ âm thanh mà hằng ngày mình chỉ có thể nghe được trên máy tính vào lúc nữa khuya hay khi nhà không có ai. Lần đầu tiên được trải nghiệm âm thanh nghe còn hơn 3D có hiệu ứng vòm nữa chứ. Lúc này toàn bộ khí huyết em từ não bộ dồn một phát xuống hết chỗ em tờ-rym, em tờ-rym trông khác hẳn mọi ngày ít nhất là về kích thước ^^.

Em tung skill khoảng chừng 05 – 07 phút thì em mới thì thầm vào tai mình “ Quất nha anh” Đệt lại nhầm “Nằm ngửa ra đi anh”.

Từ thuở cha sinh mẽ đẻ đến giờ việc nằm ngửa là việc của các chị em phụ nữ mà. Nhưng thôi, “nhập gia thì tùy tục” đành phải nghe lời em nó. Mình phục tùng mẹnh lệnh mà không dám hó hé gì chỉ dám “uk” một tiếng nhẹ đến nỗi chắc em nó cũng chẵng nghe thấy.

Sau khi đã lật lại thì ngay lúc đó mình nhìn thấy em nó bôi vào tờ-rym mình một chất dự đoán ban đầu chắc là gel thì phải (cần anh em chỉ giáo thêm). Kế tiếp em làm cái việc mà chắc đã quá quen thuộc với em (HJ). Trong đầu mình lúc đó nghĩ có bao giờ một người khi đã quá quen thuộc với công việc hằng ngày phải làm đến cả chục lần thì sẽ bị chai lỳ cảm xúc không. Nhưng không, em đã trả lời cho mình câu hỏi đó. Em lập tức đi lưỡi dọc vụng bùng kèm âm thanh hifi không bao giờ thiếu, em đi tới cả ngực mình và tất nhiên không quên ghé thăm bạn “hoa” nhà mình. Cuối cùng lưỡi em dừng chân tại tai bên trái mình chắc để làm phần âm thanh được trung thực hơn. Tất nhiên thấy em nó đã làm quá nhiều việc cho mình nên lương tâm mình không cho phép mình nằm đực người ra không, cũng phải có chút gì gọi là cống hiến chứ.

Thế là tay em lập tức luồng vào váy em nó qua vòng 03 rồi xà lên vòng 01…cho phép em không tả chi tiết đoàn này nó cũng thuộc riêng tư ^^. (bật mí em nó sử dụng quần lọt khe)

Thời gian trôi qua tầm 10 phút (cái này em không chém nhé ) mình thấy em nó toát cả mồ hôi vì chắc phải vừa đứng vừa hoạt động tần suất cao nên người em tiêu hao calo nhiều dẫn đến mồ hôi chảy ra khá nhiều. Mình đành phải phối hợp với em nó để out sớm và thế là khoảng 3 phút sau em mới out.

Sẽ có bác thắc mắc là em nó không BJ ah. Dạ em xin thưa là lúc đầu em nó cúi xuống tính Blow rồi nhưng mình cản nói là thôi em dùng hand là ok roài. (Cái này học bac Soa để tay chân còn thoải mái hoạt động chứ)

Vệ sinh sạch sẽ xong xuôi đâu đấy. Em nó mới hỏi mình ăn gì không vì biết mình mới đi làm về. Mình trả lời liền “Ăn gì nữa, mới ăn em xong rồi còn gì”

“Anh này, hình như em ăn anh mới đúng”

“Hehe” – mình cười. “Nói chứ em làm giúp anh tô mỳ nhé” (Thì cũng chỉ có món này chứ có éo gì khác mà ăn).

“Dạ” – em nó trả lời.

“Ủa mà ăn trong phòng này luôn được không em” – MÌnh thắc mắc

“Được chứ anh” - Thế là em chạy ra ngoài làm mỳ cho mình.Mình tranh thủ rảnh rổi lấy nước uống rồi xách điện thoại ra chơi “Candy Crush”. Tầm đâu khoảng 05 phút sau em quay lại, trên tay là tô mỳ + 01 trứng nống hổi. Em đặt lên bàn và nói” Anh qua ăn cho nóng đi nè”.

Mình bay qua ngồi vào ghế nằm, em thì ngồi trên nệm mát xa (02 cái này thiết kế gần nhau). Vâng với 04 năm kinh nghiệm ăn mỳ thời sinh viên của em thì đích thị đây chính là mỳ Omachi loại súp bò hầm, giá bán lẻ 7000 đồng/gói. Sao qua được mắt bố - Em thầm nghĩ. Ah quên cộng cái trứng giá 2000 đồng nữa => Tổng thiệt hại tô mỳ ước tính ban đầu là 9000 đồng. (Em là em report cả giả cả và tô mỳ nữa bác nào nói em không tâm huyết với bài report này nữa là em thông ass đó nha, đố mấy bác tìm được bài report nào về mát – xa mà có giá tiền tô mỳ vô đây thì em chịu)

Sau khi mất tầm 1 giây để oánh giá tô mỳ cũng như giá trị của nó, mình quay sang em nó (lúc này đang nhìn mình chăm chăm chắc là đang nghĩ “tô mỳ có cái éo gì đâu mà nhìn lâu vậy ku”). Như biết mình đọc được suy nghĩ của em. Em nó liền hỏi sang chủ đề khác để đánh lạc hướng “ Ủa sao anh biết số em mà kêu vậy hay là kêu đại vậy”

Lúc này đây tâm trí em liền mách bảo “Không thể bán đứng bác Hido khi chưa được giá” mà kể ra mà có nói cho em nó biết, không lẽ lại đi nói anh Hido cho anh số của em. Thế lại đẻ ra thêm một chùm câu hỏi đại khái là “ủa anh Hido là người nhật hả anh”, “Ảnh có quen ông Shigeo Tokuda hay chị Ozawa không”, “Ảnh có hay làm tình…………làm tội ai không” Nghĩ đến đống câu hỏi đó thì thôi đành bịa ra câu trả lời khác vậy để tránh phải nào là goolge nào là youtube để giải thích với em nó nữa.

Minh trả lời: “ Ah lúc đầu anh kêu số 07 nhưng kẹt rồi, anh lấy đại ngày sinh mình ra kêu đó mà”

“Oh thì ra anh sinh ngày ” – Em nó vừa nói vừa cười mỉm

“Uh” – MÌnh trả lời ngắn gọn (Thật ra em sinh ngày lận, thành thật xin lỗi em số nếu em có đọc được bài này)

“Anh ngực bự quá ah” – Em nói

Thưa các bác lúc đó em đang ăn mỳ mà như muốn phun ra luôn vì câu nói em nó. Mình liền trả lời “ Giờ em cởi áo ra nè, anh với em so không”

“Thôi ai dám so với anh” - Em nó bẽn lẽn và không quên đưa tay bóp vếu mình một cái.

“Anh phải trả thù” – Ánh mắt dâm tiện công hành động đưa tay lên của mình làm em nó khoái chí cười. Thế là giỡn hớt một hồi thì lại chém gió tiếp với em nó (Đoạn này em chém về chuyên môn áo ngực và sức khỏe cũng như chỉ em nó các cách mặc áo ngực đúng nên cũng chả có gì đặc biệt nên em mạn phép tua nhanh phần này)

“Em tin là xuất tinh sớm hay muộn có thể luyện được không” – Mình hỏi dò em nó.

“Ủa được hả anh, sao hay vậy” – Em nó tròn mắt

“Được chứ sao không, như vậy nè…..” (Đoạn này liên quan chuyên môn bác nào cần tư vấn rõ inbox em nhé)

“Hay vậy anh, em phải học” – Em nói

Mình cười ha hả nói với em nó “em chỉ học làm cho người ta out nhanh thôi mới đúng chuyên môn”. Em và em nó cùng cười.

Đồng hồ điểm đúng 19h30. Thế là bữa tiệc nào chẳng tàn. MÌnh đứng dậy đi ra cầm phiếu ghi (cái này thì cũng là lần đầu tiên ghi phiếu đó các bác ợ, trước đây mấy chỗ khác em đi, toàn thu ngân thu tiền vé trước rồi mình bo cho các em riêng), em nó thì loay hoay xếp khăn.

Cấm tờ phiếu ghi nhìn từ trên xuống dưới rồi tìm từ dưới lên trên để tìm chỗ ghi tiền tip (cũng may hay lên congdongmatxa nằm vùng không là bó chiếu). Cuối cùng, ơn giờ! Nó đây rồi. Trong phiếu nó là mục “Quà tặng cho nhân viên”. Tới đây liền nghĩ không lẽ móc tờ-rym để tặng em nó cho ghi nhớ suốt đời nhưng rồi thôi, không thể bỏ bạn hiền lại chốn phù dù này được, đành ghi vào 500k. (Theo đúng chỉ bảo của anh em: tic + 100k nếu hài lòng).

Xong xuôi cùng em nó ra thang máy, lúc này một bạn locker khác bạn lúc đầu vô (chắc đổi ca mới) nhiệt tình chào hỏi, bấm thang máy. Khi vào thang máy bạn này mới hỏi “Anh zai thấy mát-xa xong có khỏe không, phục vụ okie không anh”.

Mình trả lời: “Em nói thế nào chứ anh thấy còn mệt hơn lúc anh vừa đi làm ra nữa” – Em đứng kế bên mình phì cười ra. Em nó bảo: “Thì có lúc khỏe lúc mệt chứ anh”. Còn bác locker thì cười toe toét.

Xuống thu ngân thanh toán xong, bạn locker cũng nhiệt tình hỏi có xuống phòng thư giãn không anh, mình nói thôi anh mệt nên muốn về thế là em nó dẫn xuống bãi giữ xe, lại đành theo giáo huấn của anh em móc 20k ra nữa, giữ xe 5k……Nhìn hình Bác trên các tờ tiền em không khỏi bùi ngùi câu hát “Từ thành phố này người đã ra đi……..”

Tổng thiệt hại: 400k (tic) + 500k (bo) + 50k (locker lúc vô) + 20k (locker lúc ra) + 5k (giữ xe) = 975k.

Đứng trước Boss với điếu thuốc Mal, làn khói thuốc tỏa ra như hòa vào làn khói xe. Trong đầu không ngừng miên man chỉ một câu hỏi: “Còn 10 ngày nữa mới hết tháng tiền đâu mà sống đây trờiiiiiiiiii”

Cám ơn các bác đã dành thời gian để đọc report buổi mát – xa đầu tiên ở Tp của thằng em. Mong sẽ có cơ hội đi được đi chung với các bác để chém gió cũng như có tư liệu để viết report tiếp phục vụ anh em.

Em chưa đi vé thường bao giờ vì có một mình ah buồn lắm nên bác nào quỡn quỡn thì cho em mắt thấy tai nghe nhé. Chứ đi Vip kiểu này chắc em chớt quá.
 
Sửa lần cuối:

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿

Hehe, đôi lúc chi tiết nhỏ nhất lại là chi tiết có nhiều cảm xúc để hành văn đó bác. Em là em khai thác hết mọi chi tiết. Tuy nhiên thật ra có nhiều đoạn em cũng lượt nhanh tai cũng hơi lười lười hehe
 

Memphis

Tập Sự
Bé Tập Massage
10/8/15
Chủ đề
0
10
3
35
0 ₿
Đúng như report :D Mình đi vip đi thường em này. Cũn vui vẻ y chang :) mà.. e có chồng òi :)
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Oh một thông tin quá choáng ngợp với em. Sẽ phải khai thác thông tin này cho lần gặp sau. Cám ơn bác đã cung cấp
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Vâng cũng nhờ bác giới thiệu về Boss dữ quá làm em phải tìm mọi cách trà trộn vào nên mới dẫn tới cớ sự này
 

Memphis

Tập Sự
Bé Tập Massage
10/8/15
Chủ đề
0
10
3
35
0 ₿
thôi bác :))) bác bik vậy được rồi. đừng khai thác sâu thêm sẽ buồn :))) chuyện cá nhân của e nó bác đừng quan tâm cho lắm @@ biets là em nó nhiệt tình với mình được rồi :) nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: boy_nha_ngheo

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Ah quên em có thông tin đến các bác. Em có đang viết một truyện ngắn với nhan đề " Vì em là cô gái mát - xa". Sắp tới sẽ mang ra phục vụ anh em. Nhưng cho em hỏi nếu post em post vô mục nào vậy. Trà đá chém gió hả mấy bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi80

chimokato

Binh Nhì
Bé Thích Massage
18/5/15
Chủ đề
2
60
14
35
0 ₿
Bác giống như đang đi trải nghiệm để chuẩn bị xuất bản cuốn "Mát xa kí sự" ấy nhỉ...
Dù sao cũng hóng truyện của bác :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: boy_nha_ngheo and ngoctuan
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.